วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2554

อันตรายที่สุดของการเล่นหุ้นคือความไม่รู้ อบรมมือใหม่"รู้งี้.."รวยแล้วรุ่น43วันอาทิตย์6มีนาคม ด่วนก่อนตกขบวน

เรียนวันนี้ งานอบรมสอนมือใหม่เล่นหุ้นให้รวย สอนมือเก่าแก้เกมหุ้นตกรุ่นที่43 วันอาทิตย์ 6 มีนาคมนี้ -อันตรายที่สุดในการเล่นหุ้นคือ "ความไม่รู้" สิ่งที่มีค่าที่สุดที่จะช่วยให้เอาตัวรอดปลอดภัย และก้าวไปสู่ความมั่งคั่งได้คือ"ความรู้" วันอาทิตย์6มีนาคมนี้ หากท่านคิดว่า"ยังไม่รู้"ขอเรียนเชิญให้ไว สอบถามเส้ทางและสอบถามเพิ่มเติมโทรมือถือ087-7174939/087-7174979/087-7178979



สูตรลับสอนมือใหม่เล่นหุ้นให้รวยหุ้น+สอนมือเก่าแก้เกมพิชิตตลาด-บรรยากาศขณะฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ ไม่เครียดครับ ขำๆบ้านๆแต่เนื้อหาสาระติวเข้ม สอนฝึกหัดภาคปฏิบัติ เอาไปใช้งานในการลงทุนหุ้นให้ถูกหลัก เล่นแบบมีครู เอาไปทำมาหากินได้ตลอดชีวิต เหมาะกับทั้งมือใหม่ มือกลางเก่ากลางใหม่ เหมาะกับทั้งนักลงทุนตัวจริงหวังรวยจากหุ้น และเทรดเดอร์ที่เน้นเก็งกำไร



*หัวข้อ"อบรมมือใหม่ให้รวยหุ้น สอนมือเก่าพลิกวิกฤตอย่างไรไม่ให้เจ๊ง เล่นอย่างไรให้รวยพันล้าน" เล่นถูกวิธีมีสิทธิ์รวย เล่นผิดๆถูกๆยังไงก็ซวย (สอนมือใหม่ตั้งแต่ไม่เป็นจนเล่นหุ้นเก่งด้วยตนเอง)

*พิเศษพลิกวิกฤตการณ์ข่าวร้ายสารพัดทั้งสงครามไทยVSเขมร,ม็อบแดงVSเหลืองล้มรัฐบาล,ข่าวลือปฏิวัติยึดอำนาจ ทำอย่างไรไม่ให้เจ๊งจากสารพัดข่าวร้าย แต่พลิกวิกฤตเป็นโอกาสรวยหุ้น จากเคล็ดลับที่ไม่มีสอนที่ไหนมาก่อน จากประสบการณ์จริงที่พิสูจน์มานานนับ10ปีว่า ทำแบบนี้รวย

*พิเศษบรรยายทำไม กูรูจิม วอล์กเกอร์ ที่เคยฟันธงล่วงหน้าเป็นปีว่าไทยจะฟองสบู่แตกเมื่อปี40 บอกว่าเขาได้เข้าซื้อหุ้นไทยเป็นหนแรกในรอบ17ปี ว๊าว!

-ฟันธงแนวโน้มตลาดหุ้นปี54จากเดือนมกราคม-ธันวาคม2554เป็นรายเดือนว่าจะไปทางไหน ขึ้นเท่าไหร่ ตกเท่าไหร่

-สถานการณ์ตอนนี้หุ้นตก เป็นไปตามที่เตือนไว้ ทำอย่างไรไม่กระต่ายตื่นตูมจนหมดตูด แต่ต้องตื่นตัวเพื่อพลิกวิกฤตโอกาสให้รวยหุ้นด้วยสูตรลับที่ไม่มีใครเหมือน แต่คนที่ทำรวยมามากแล้ว

-ฟันธงกลุ่มเด่น หุ้นพื้นฐานดีมีปันผลงาม หุ้นร้อนมาแรง หุ้นตัวไหนม้ามืดเข้าแล้วรวย

-ฟันธงแนวโน้มทิศทางSET50 FUTURESจะเล่นขาขึ้นหรือขาลง ได้กำไรทั้งสองทาง

-เปิดกลเม็ดอภิมหาเศรษฐีหุ้นวอร์เรนบัฟเฟตต์เศรษฐีหุ้นโลก และเศรษฐีหุ้นไทย เขาทำอย่างไรรวยเป็นพันล้าน? คุณก็เลียนแบบความสำเร็จระดับโลกและระดับเซียนได้ด้วยสูตรเฉพาะตัว ง่ายแต่รวย ไม่ยากอย่างที่คิด

-สอนดูกราฟตั้งแต่ไม่เป็น ไปจนเป็นใช้งานได้ ให้คุณเข้าออกได้แม่นเหมือนจับวาง หมดปัญหาขายหมู ติดดอย เข้าผิดตัว ได้ความรู้ไปใช้ตลอดชีวิตได้เปรียบกว่าใคร

-เป็นการบรรยายแบบฟันธง และพาทำเวิร์คช็อป คือหัดสอนอบรมลงมือทำจนนำไปใช้งานได้จริงๆ รับประกันผลงานโดยลูกศิษย์ที่เรียนมาแล้วใช้ได้ผลดีเยี่ยม 42 รุ่นมาแล้ว (รุ่นนี้เป็นรุ่น43 พิเศษคือเปิดเคล็ดลับสู้วิกฤตได้ยามหุ้นตก พลิกสถานการณ์ให้คุณเป็นต่อในเกมหุ้น)

-รุ่นที่ 43 เรียนวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2554/09.00-17.00น. ที่ห้องอบรมเชิงปฏิบัติการ บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด ถนนรามคำแหง160

-โทรสำรองที่นั่งจำกัดเพียง 32 ท่าน จอง โทรมือถือ087-7174939/087-7174979/087-7178979 ด่วนก่อนเต็ม ค่าอบรมท่านละ3,000บาท มาคู่เหลือ5,000บาท

*งานนี้เหมาะกับมือใหม่หัดเล่นหุ้น และมือกลางเก่ากลางใหม่ที่ลงทุนยังไม่ถูกวิธี ทำให้ไม่ประสบความสำเร็จในการเล่นหุ้น

****
คลิ้กที่นี่ ดู กำหนดการสอนมือใหม่หัดเล่นหุ้นให้รวย เริ่มต้นลงทุนอย่างไรจึงจะไม่เสี่ยง เลี่ยงขาดทุน ทวีคูณกำไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น