วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

โปรโมชั่นสำหรับท่านที่อยากใช้บริการกุนซือหุ้นอย่างมืออาชีพจากผม


ฝ่ายการตลาดของบริษัทฯฝากมาขายของครับ ท่านใดอยากให้ผมรับใช้อย่างใกล้ชิดก็เชิญครับ

สำหรับเพื่อนใหม่ขอแนะนำบริษัทย่อๆ

บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด ดำเนินธุรกิจหลักทรัพย์ประเภทให้คำปรึกษาการลงทุน มาตั้งแต่พ.ศ.2540 ได้รับอนุมัติจัดตั้งโดยกระทรวงการคลัง อยู่ใต้การกำกับกลต.

ธุรกิจที่ให้บริการ

1.ให้คำปรึกษาการลงทุนทั่วไป(ให้คำแนะนำหุ้น แล้วไปลงทุนเอง)
2.ให้คำปรึกษาแบบเฉพาะเจาะจง(ช่วยให้คำปรึกษาจัดการบริหารพอร์ตการลงทุน)
3.บริการให้คำแนะนำผ่านสื่อต่างๆ โดยได้รับอนุึญาตจากสมาคมนักวิเคราะห์หลักทรัพย์
4.จัดการฝึกอบรมการลงทุนแบบมืออาชีพแก่นักลงทุน(การจัดพอร์ต การคัดหุ้นเด่นทางปัจจัยพื้นฐาน การวิเคราะห์เทคนิค และอื่นๆ)

บริษัืทของผมcoverเงินลงทุนอยู่เท่าไหร่? คำตอบคือหลายหมื่นล้านบาท เพราะลูกค้าของผมที่พอร์ตระดับหมื่นล้านบาทมีอยู่ 2 ราย(อันนี้หมายถึงลูกค้าที่รับคำแนะนำและจ้างผมเป็นที่ปรึกษา ไม่รวมคนดูทีวี ติดตามทางfbอะไรนะครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น