วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2555

ผลงานการให้คำแนะนำลงทุนหุ้นเด่นประจำปีนี้ถึงล่าสุดเมื่อต้นเดือน9ของบลป.ต้นธารคอปอเรชั่น จำกัด

ด้านบนนี้เป็นผลงานการให้คำแนะนำสำหรับท่านสมาชิกของเรา โดยเป็นหุ้นเด่นประจำปี2555ส่งคำแนะนำให้เข้าลงทุนตอนปีใหม่ 1 มกราคม 2555 และคำแนะนำขายนี้ คือคำแนะันำขายจริงๆที่ให้ผลตอบแทนจริงๆ หรือใกล้เคียงกับความเป็นจริง(ขึ้นกับว่าสมาชิกได้ซื้อหรือขายในราคาที่แนะนำหรือไม่ แต่กรณีลูกค้าVIPที่ให้ทางผมช่วยให้คำแนะันำใกล้ชิด ก็จะมีperformanceแบบนี้) นำมาแสดงให้ดูว่างานของผมนั้นดีกว่าตลาดรวมในปีนี้สำหรับหุ้นที่แนะนำ และตอบคำถามสำหรับท่านที่สอบถามมาว่า เป็นสมาชิกรับคำแนะยำการลงทุนแล้ว มีประโยนชน์อย่างไร




ด้านบนนี้เป็นผลงานการให้คำแนะนำสำหรับท่านสมาชิกของเรา โดยเป็นหุ้นเด่นประจำไตรมาส2/2555ส่งคำแนะนำให้เข้าลงทุนตอนเริ่มไตรมาส2เมื่อ 1 เมษายน 2555 อย่างไรก็ตามยังไม่ได้แนะนำให้"ขายทำกำไร"ในปัจจุบัน เนื่องจากราคายังไม่ถึง"เป้าหมาย"

นี่เป็นคำแนะ
ันำซื้อ-ขายจริงๆ และให้ผลตอบแทนทางบัญชีจริงๆ หรือใกล้เคียงกับความเป็นจริง(ขึ้นกับว่าสมาชิกได้ซื้อหรือขายในราคาที่แนะนำหรือไม่ แต่กรณีลูกค้าVIPที่ให้ทางผมช่วยให้คำแนะันำใกล้ชิด ก็จะมีperformanceแบบนี้) นำมาแสดงให้ดูว่างานของผมนั้นดีกว่าตลาดรวมในปีนี้สำหรับหุ้นที่แนะนำ และตอบคำถามสำหรับท่านที่สอบถามมาว่า เป็นสมาชิกรับคำแนะยำการลงทุนแล้ว มีประโยนชน์อย่างไร







ด้านบนนี้เป็นผลงานการให้คำแนะนำสำหรับท่านสมาชิกของเรา โดยเป็นหุ้นเด่นประจำไตรมาส3/2555ส่งคำแนะนำให้เข้าลงทุนตอนเริ่มไตรมาส3เมื่อ 1 กรกฎาคม 2555 อย่างไรก็ตามยังไม่ได้แนะนำให้"ขายทำกำไร"ในปัจจุบัน เนื่องจากราคายังไม่ถึง"เป้าหมาย"(ยังอยู่ห่างจากเป้าหมายอีกมากในแต่ละหลักทรัพย์)

นี่เป็นคำแนะันำซื้อ-ขายจริงๆ และให้ผลตอบแทนทางบัญชีจริงๆ หรือใกล้เคียงกับความเป็นจริง(ขึ้นกับว่าสมาชิกได้ซื้อหรือขายในราคาที่แนะนำหรือไม่ แต่กรณีลูกค้าVIPที่ให้ทางผมช่วยให้คำแนะันำใกล้ชิด ก็จะมีperformanceแบบนี้) นำมาแสดงให้ดูว่างานของผมนั้นดีกว่าตลาดรวมในปีนี้สำหรับหุ้นที่แนะนำ และตอบคำถามสำหรับท่านที่สอบถามมาว่า เป็นสมาชิกรับคำแนะยำการลงทุนแล้ว มีประโยนชน์อย่างไร

หากจะมีเสียงบ่นว่าหุ้นที่แนะนำซื้อทำไมอืดเหลือเกิน กว่าจะวิ่งก็นานเป็นเดือนหรือหลายเดือนนับจากพาเข้าซื้อลงทุน

ผมว่านี่เป็นข้อพิสูจน์ที่ดีว่าผมไม่เคยแนะนำหุ้นสร้างหุ้นปั่น หรือมีมือใหญ่มาลากมาดันราคาสร้างภาพ เป็นไปตา่มเนื้อผ้าล้วนๆ หุ้นทุกต
ัวที่ผมแนะันำลูกค้าสมาชิกจึงได้ซื้อในราคาถูกมากๆอยู่แถวฐาน เช่นADVANC60-70 INTUCH40หรือไวๆนี้พวกKCE4-5บาท ROJNA5-6บาท หรือไวๆนี้TOP PTTGC53-55บาท หรือIRPC 3.5-3.60 ESSOแถว10บาท และรับประกันว่าทุกตัวที่ท่านสมาชิกซื้อแล้วจะไม่วิ่งทันทีทันควันซักตัว ก็เนื่องจากเราซื้อเก็บอยู่แถวฐานต่ำสุดของแต่ละตัว เจ้าภาพทั้งหลายเขายังไม่ได้ของครบ มันวิ่งไม่ได้หรอกครับพี่)

หากไม่ชอบแนวๆผม ผมก็แนะนำให้คุณไล่ซื้อINTUCH ADVANCในราคานี้ เพราะมันเขียวถูกใจ ขึ้นได้ทุกวัน เพราะหุ้นแบบนี้แมงเม่าเขาชอบ สูงไม่เสียว ดอยไม่สน ติดมาเมื่อไหร่ก็ค่อยซมซานกันที....

ทางเรามีบริการผ้าซับน้ำตาเสมอ เจ็บเมื่อไหร่ก็โทรมา รับแก้พอร์ตทั่วราชอาณาจักรครับ!



สมัครสมาชิกรับคำแนะนำการลงทุน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัีด โทร.02-9275800 หรือ 087-7174979 หรือ 087-7174939

คำเตือน:การลงทุนในตลาดหลักทรัพย์มีทั้งผลตอบแทนและความเสี่ยง ก่อนนำคำแนะนำนี้ไปใช้ ลูกค้าควรพิจารณาความเหมาะสมกับวัตถุประสงค์การลงทุน ฐานะการเงิน และระดับความเสี่ยงที่ลูกค้ายอมรับได้ ผลงานคำแนะันำในอดีตไม่อาจรับประกันผลงานที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น