วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์:KCEเป็นกรณีศึกษาที่ดีว่า"รักแล้วรอหน่อย"บ่มนานๆผลตอบแทนหอมหวานเกินความคุ้มค่า

หุ้นเด่นชุดRecovery stocksที่ผมแนะนำซื้อไว้ช่วงเดือนมกราคม และเมษายน2555 ตอนนี้ขึ้นมาให้ผลตอบแทนสวยมากมาก(คำเตือน:ผลงานคำแนะนำการลงทุนในอดีต ไม่อาจเป็นหลักประกันคำแนะนำการลงทุนในอนาคต การลงทุนย่อมมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนพึงใช้วิจารณญาณประกอบการตัดสินใจลงทุน)

โดย ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ ที่ปรึกษาการลงทุนใบอนุญาตเลขที่12888 บลป.ต้นธารคอร์ปอเรชั่น โทร.029275800 081-8311611 087-7174979 http://www.facebook.com/tontancorp


พอดีมีคนเขียนเรื่องKCEขึ้นมาแรง โบรกเกอร์พากันเชียร์ว่ามีข่าวดีจะได้เงินประกันน้ำท่วมมาอีก2,000ล้านบาท ผมเลยเล่าให้เป็นกำลังใจคนติดดอยBANPU IVL STAหน่อยครับ

นี่ก็เป็นcase studyตัวหนึ่งครับที่เคยพาซื้อตอน5บาทกว่าๆแล้วอืดอยู่นานมากๆ โบรกเกอร์ก็แนะนำขาย ให้เป้าหมาย3-4บาท ดีสุดที่ผมจำได้คือ5.20บาท แต่เรื่องร้ายๆแบบนี้เกิดขึ้นแค่หนเดียว ในที่สุดมันก็ขึ้นมาแบบที่ผมเรียกว่าCreative destruction(คือพังลงไป เวลาฟื้นรอบใหม่จะขึ้นทำนิวไฮ) แต่กว่าจะเห็นราคาตรงนี้คือผ่านไปราวๆ10เดือนนับจากวันที่พาสมาชิกเข้าซื้อครับ

ดังนั้นหากหุ้นบางตัวที่มันอืดมากๆแบบESSO STA IVLจะขึ้นไปดีๆในอีกราว1ปีข้างหน้า ด้วยสูตรเดียวกัน หรือกึ่งๆคล้ายกัน(พวกหลังนี้เป็นCyclical stock ไม่ใช่recovery stockแบบKCE)ผมก็ว่าคุ้มค่าที่จะรอ

ครั้งหนึ่งผมเคยเปิดเพลง"รักแล้วรอหน่อย"ให้กับหุ้นKCEนะครับ บางท่านอาจจะพอจำได้

หุ้นเด่นที่ผมยังแนะนำให้สมาชิกถือไว้รอขายทำกำไร สำหรับท่านที่ยังไม่ขาย และถือมารอเป้าหมายใหญ่ (คำเตือน:ผลงานคำแนะนำการลงทุนในอดีต ไม่อาจเป็นหลักประกันคำแนะนำการลงทุนในอนาคต การลงทุนย่อมมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนพึงใช้วิจารณญาณประกอบการตัดสินใจลงทุน)
หุ้นเด่นชุดChina playที่ผมแนะนำให้ลงทุนเมื่อช่วงเกือบ 3 เดือนมานี้ ราคาหุ้นไม่ขึ้นกับตลาด หลายท่านก็บอกเบื่อและน่าผิดหวัง ซึ่งผมก็ว่าน่าผิดหวังหากท่านต้องการผลตอบแทนที่รวดเร็ว แต่หากท่านจะรอรอบของมันได้ซักปี ผมว่าน่าจะมีรางวัลผลตอบแทนที่คุ้มค่ารอคอยท่านอยู่

รายการรู้ก่อนรวยกว่าวันนี้ทางTNN24 ผมได้เจาะหุ้นกลุ่มChina playเด่นBANPU IVL STAที่แย่กว่าตลาดมานาน หลังจีนตั้งสีเจี้ยนผิงเป็นผู้นำจีนใหม่ในวันนี้และอาจออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจจีนในระยะต่อไปจะกลับมาเป็นผลดีต่อธุรกิจถ่านหิน ยางพารา เคมี โภคภัณฑ์ แนะนำซื้อราคาลงมาเขตbottom lineแล้ว ถือระยะยาว1ปีจะให้ผลตอบแทนคุ้มค่า 

เปิดรับเมมเบอร์ที่ได้รับบริการในระดับVIPกับอาจารย์ณัฐวุฒิ โทร087-7174979 เพื่อลุ้นโอกาสรู้ก่อนรวยกว่าวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น