วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2559

หนังสือคู่มือตลาดหุ้นไทย20ปีฉบับอัพเดตล่าสุด เปิดให้จองแล้ววันนี้ ...ความเข้าใจผิดเรื่องFED ขึ้นดอกเบี้ยกับผลกระทบต่อตลาดหุ้น ทำให้นักลงทุนเสียหายได้อย่างไร และหากเข้าใจให้ถูกแล้วจะพลิกมาทำเงินทำกำไร(มีตัวอย่างจริงๆให้ดู)ได้อย่างไร?



ณัฐวุฒิ Live 1กันยายน ณัฐวุฒิ Live 1ภาคเช้า - คำถามเก่า เล่าใหม่ ตอนนี้เราอยู่ตรงไหน? ตลาดหุ้นถึงดอยหรือยัง? เขาว่าหุ้นจะตกไป1280จุด! เพราะขึ้นมาไม่มีปัจจัยพื้นฐานหนุน...ตอบคำถามทุกโจทย์ครับ


-ถ้ามองเรื่องFundamentalนั้นไม่ดีจริงๆครับ หุ้นไทยแพงแล้ว
-แต่นัยทางสถิติพบว่าหุ้นไทยขึ้นมา6ระลอกใหญ่ รวมทั้งหนนี้ ขึ้นด้วยFund in flow

-ล่าสุดMSCIมีการให้น้ำหนักหุ้นไทยเพิ่ม คิดเป็นเงินจะไหลเข้าราว47,000ล้านบาท เปิดโผ4หุ้นได้อานิสงส์ และ17หุ้นที่จะได้รับเงินทุนไหลเข้ามากที่สุด

-ดังนั้นกลยุทธ์ ให้อิงFund flowเป็นหลักต่อไป แต่ในทางFundamentalก็ไม่ประมาท ดูด้วยเช่นกัน

-หุ้นไทยยังจะขึ้นไปอีก"อย่างน้อย"ก็100จุดครับ ช่วงนี้แค่พักตัวสร้างฐานเท่านั้น

-ท่านที่อยากรู้ละเอียด ผมได้อัพเดตเพิ่มเติมหนังสือ"คู่มือตลาดหุ้นไทย20ปี"พร้อม5+1หุ้นเด่นเล่นให้รวยชุดใหม่ ส่งถึงมือท่านเลยในตอนนี้ ในราคาเล่มละ2500บาท 
(แพงจังหนังสือ!...แต่คนที่ซื้อไปเที่ยวก่อนบอกแพงแต่เกินคุ้มมากหากเทียบกับว่าลงทุนตามแล้ว ผลตอบแทนมีตั้งแต่40%ไปถึง65% 71% และมีตัวหนึ่งขึ้นไป3เท่า คือจาก3บาทไปขาย9บาท ในเวลาปีเดียว)

แจ้งสั่งซื้อทางid LINE:tontancorpได้เลยครับ
...............
ความเข้าใจผิดเรื่องFED ขึ้นดอกเบี้ยกับผลกระทบต่อตลาดหุ้น ทำให้นักลงทุนเสียหายได้อย่างไร และหากเข้าใจให้ถูกแล้วจะพลิกมาทำเงินทำกำไร(มีตัวอย่างจริงๆให้ดู)ได้อย่างไร

https://www.facebook.com/tontancorp/videos/1264079726969622/
ผลจากการขึ้นดอกเบี้ยFED และผลการลงทุน5+2หุ้นเด่นเล่นให้รวยตามคำแนะนำของผมตั้งแต่ตอนต้นปี มาถึงปัจจุบัน

ผลของFEDต่อตลาดหุ้น การขึ้นดอกเบี้ยแล้วหุ้นขึ้นนะครับ ไม่ใช่ตก
หุ้นเด่นเล่นให้รวยรอบที่แล้ว(เริ่ม1มกราคม2559)ชนะดัชนีSETสวยงามครับ


หุ้นเด่นเล่นให้รวยรอบใหม่ ผมหวังว่าจะชนะตลาดสวยงาม ให้ผลตอบแทนที่ดีแก่ท่านอีกครั้ง ท่านสามารถสั่งซื้อ"คู่มือตลาดหุ้นไทย20ปี"มีหุ้นเด่นชุดใหม่ในคู่มือตลาดหุ้นไทย20ปีให้ด้วยครับ ในราคา2,500บาท สั่งจองหรือสอบถามทางid LINE:tontancorp

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น