วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ค่าเงินบาท ตลาดหุ้น รัฐประหาร และการเลือกตั้ง ดูคลิปนี้ โลกการลงทุนของท่านจะเปลี่ยนไป


ณัฐวุฒิ Live 18ก.ค.60 - ค่าเงินบาท ตลาดหุ้น รัฐประหาร และการเลือกตั้ง กับซีรีส์ชุดเทรดด้วยเทร็นด์ (Trend Following System)
1.ค่าเงินบาทได้แข็งค่าขึ้นต่อเนื่อง จากแถวๆ36บาทแลกได้1ดอลลาร์ มาเช้านี้33.54บาทแลกได้1ดอลลาร์แล้ว
2.การที่ค่าเงินบาทแข็งขึ้นมานี้ เดิมทีแต่ไหนแต่ไรมาตลาดหุ้นมักได้อานิสงส์เพราะเงินทุนไหลเข้าตลาดหุ้น แต่รอบนี้เงินไม่ได้ไหลเข้าตลาดหุ้น แต่ไหลมาเข้าตลาดพันธบัตรและตราสารหนี้แทน(ดูภาพที่2)
3.ส่วนตลาดหุ้นไทยในงวดครึ่งปีแรกขึ้นมาแค่2.06% แย่กว่าค่าเฉลี่ยตลาดหุ้นเอเชียที่ขึ้นมามากถึง15.7%
4.ยิ่งไปเทียบกับตลาดที่ขึ้นมาเป็นแชมป์โลกปีนี้อย่างตุรกีที่บวกขึ้นมามากถึง28% ดังนั้นการก่อการรัฐประหารที่ล้มเหลวของตุรกี และการก่อรัฐประหารที่สำเร็จของไทย อาจมีผลมีอิทธิพลอย่างมีนัยสำคัญบางประการต่อการที่เงินทุนไหลเข้าหรือไม่ไหลเข้าตลาดหุ้น
5.ภาพที่ชัดเจนคืออัตราเติบโตGDPของไทยได้ตกลงมาเหลือเพียง3%เท่านั้น เปรียบเทียบกับ5ประเทศภูมิภาคอาเซียนที่โต6% คือเราโตต่ำกว่าเขาครึ่งต่อครึ่ง ขณะที่ดัชนีการลงทุน(โดยตรง)ได้ฟุบลงมาเป็นชาร์ตรูปตัวLหลังรัฐประหารแต่ผลนั้นอาจจะเพิ่งมาถึงตลาดหุ้นในงวดครึ่งปีแรกของปีนี้ คือเงินทุนไม่ไหลเข้ามาลงทุนอีก จากแต่เดิมไม่ว่าสถานการณ์การเมืองจะแย่อย่างไร เงินทุนก็ยังไหลเข้าอยู่
6.การที่กกต.กำหนดไทม์ไลน์การเลือกตั้งครั้งใหม่ชัดเจนขึ้นเป็นวันที่19สิงหาคม2561จึงมีนัยยะสำคัญครับ คือจะทำให้ภาพของความคลุมเครือไม่ชัดเจนต่างๆหายไป หากคสช.จะอนุมัติเห็นชอบตามนะครับ
การที่ค่าเงินบาทแข็งขึ้น กระทบทางลบอย่างมีนัยสำคัญต่อเศรษฐกิจ การค้า การส่งออก(สินค้าเกษตร สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ยานยนต์ ฯลฯ) การท่องเที่ยว(ซึ่งคิดเป็น20%ของGDPประเทศ)
เดิมทีไทยยังได้อะไรชดเชยบ้างคือ ค่าเงินบาทแข็งขึ้น ตลาดหุ้นไทยก็ขึ้นด้วย แต่เที่ยวนี้ไม่ ไปทะลักเข้าพันธบัตร เพราะส่วนต่างอัตราดอกเบี้ยผลตอบแทนพันธบัตรของไทยกับต่างประเทศ
จากชาร์ตแรกค่าเงินบาทควรมีเป้าหมายแข็งไม่เกินแถวๆ33.55บาท/ดอลลาร์ ถ้าคสช.จะประกาศว่าเอาด้วยกับไทม์ไลน์กกต. ก็น่าจะเป็นการส่งสัญญาณที่ดี ไม่ให้ค่าเงินบาทโดนลากไปไกลกว่านั้น เศรษฐกิจการค้าจะได้หายใจทั่วท้อง
7.ซีรีส์สอนหุ้นออนไลน์ชุด"เทรดด้วยเทร็นด์"(Trend Following System)ตอนที่2:วันนี้ว่าด้วยตลาดขาขึ้ิน และกฎเหล็กของการเทรดหุ้นขาขึ้น "ชอบซื้อแล้วถือยาวๆ ครับให้ถือไปเลย ตราบที่มันยังเป็นขาขึ้น"...
ดูคลิปนี้แล้ว โลกของการลงทุนของท่านจะเปลี่ยนไปตลอดกาล
https://www.youtube.com/watch?v=6alayQKJjGU
............
สมัครสมาชิกรับข้อมูลหุ้นเด่นวันนี้ รับฟรีหนังสือ คู่มือตลาดหุ้นไทยครึ่งปีหลัง 2560 พร้อม 6+1 หุ้นเด่นเล่นให้รวยByณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ มูลค่าเล่มละ 2,500.-บาท
1.รับทันที หนังสือ คู่มือตลาดหุ้นไทย ครึ่งปีหลัง 2560 ทางอีเมล์ เมื่อสมัครสมาชิก2เดือนขึ้นไป แล้วส่งหลักฐานการชำระเงินมา พร้อมกับ ข้อมูลที่ครบถ้วนของท่าน
2.รับเอกสารประกอบการสัมมนา ครึ่งปีมีหน ฟันธงหุ้นไทยครึ่งปีหลัง 2560 พร้อม 6+1 ทันที ทางอีเมล์
3.รับหนังสือเล่ม คู่มือตลาดหุ้นไทย ครึ่งปีหลัง 2560 พร้อม 6+1 หุ้นเด่นเล่นให้รวยByณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ ทางไปรษณีย์
วิธีการชำระ
1.ชำระเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนรามคำแหง 151 เข้าบัญชี เลขที่ 735-2-38116-5 ชื่อบัญชี บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด
2. แจ้งชื่อ สกุล เบอร์มือถือ ID LINE ชื่อLINE ชื่อFacebook และ E-Mail
ที่อยู่ และรหัสไปรษณีย์ ของท่านให้ครบถ้วน เพื่อความรวดเร็วในการนำท่าน เข้าระบบการรับบริการ
3.แนบหลักฐานการชำระเงินของท่านมาที่ LINE ID : tontancorp
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง LINE ID : tontancorp

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น