วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

เชิญร่วมทำบุญทอดผ้าป่ามหากุศลกับณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ช่วงสงกรานต์นี้ อานิสงส์แรงได้ช่วยเด็กยากจนในชทบทมีโอกาสครับ



แม็ตช์การกุศลมาอีกแล้วครับ(งวดก่อนอานิสงส์แรงส่งTCAPแรงไม่เลิก)

ผมจะจัดทอดผ้าป่าการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาสในชนบทที่จังหวัดขอนแก่น วันที่ 14 เมษายนนี้ ท่านที่อยากร่วมทำบุญสนับสนุนทุนการศึกษาแก่เด็กๆ เชิญนะครับตามแ่ต่ศรัทธาที่

บัญชี ธ.กสิกรไทย สาขาถนนสุขาภิบาล 3 ประเภท ออมทรัพย์ 735-2-23324-7 ชื่อบัญชี ณัฏฐ์ รุ่งวงษ์


เช่นเคยครับ ผมมีของดีสมนาคุณเช่นเคย เมื่อท่านร่วมทำบุญแล้วกรุณาแจ้งผมทางหลังไมค์(กล่องข้อความของเฟซบุ๊ค http://www.facebook.com/natsetcall หรือทางอีเมล์nattawutroongwong@gmail.com ) ผมจะขออนุญาตส่งของสมนาคุณอย่างที่คัดมาดีแล้วให้ท่านต่อไป คนอื่นเขาอแจกพระ ผมก็คงขออนุญาตแจกหุ้นดีๆให้ครับ(รอบก่อนตอนช่วยทีมเด็กฟุตบอล TCAPนิ่งๆมานาน ท่าจะอานิสงส์แรงครับ ขึ้นมาดีเหลือหลาย)

เดิมผมได้ตั้งกองทุนการศึกษาให้เด็กในชนบทไว้เมื่อปี2543ด้วยทุนประเดิม3แสนบาท ชาวบ้านเขาทำดี มีตั้งคณะกรรมการกองทุนขึ้นชุดหนึ่ง แล้วนำเงินนี้ไปปล่อยกู้กับพวกครูบ้านนอก แล้วเก็บดอกผลที่ได้มาจ่ายเป็นทุนการศึกษาปีละ30ทุน ทุนละ1,500-2,000บาทให้เด็กยากจน และพวกเรียนดี

ผ่านไป10กว่าปี เงินทุนยังอยู่ครบ และได้ดอกผลมาจ่ายปันผลทุกๆปี ส่วนการทอดผ้าป่าหนนี้เพื่อต่อยอดให้สูงขึ้น เราจะได้ช่วยเด็กๆของเราให้มีโอกาสกว่าที่เป็นมา

ทุนนี้คณะกรรมการกองทุนนำไปมอบให้พวกเด็กจบป.6แต่พ่อแม่ไม่สามารถส่งเรียนต่อให้ไปฝึกอาชีพก็มีครับ เด็กๆของกองทุนเลยเป็นช่างเสริมสวย ช่างไฟก็มีครับ ไม่แน่วันหน้าอาจมาเป็นเทรดเดอร์ หรือมาร์เก็ตติ้ง

นอกจากนี้เงินส่วนหนึ่งผมจะนำไปทำบุญสร้างกุฏิพระตามวัดบ้านนอกด้วยครับ(กรณีท่านไม่ใช่ชาวพุทธ หากทำบุญมาช่วยบอกด้วยว่า ช่วยทุนการศึกษาเด็กอย่างเดียวนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น