วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

MTS GOLDโดยคุณหมอกฤขรัตน์แต่งตั้งณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ เป็นกรรมการอิสระ ผนึกพลังพาลูกค้าก้าวสู่ความสำเร็จในโลกการค้าทองคำ ตลาดหุ้นล่วงหน้า



Synergy-นายแพทย์กฤชรัตน์ หิรัญศิริ ประธานเครือห้างทองแม่ทองสุก รองเลขาธิการสมาคมค้าทองคำแห่งประเทศไทย(ขวา)แต่งตั้งณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ ประธานบริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ป และผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์เพื่อนนักลงทุน(ซ้าย) เป็นกรรมการอิสระของบริษัท MTS GOLD ในเครือแม่ทองสุก

การผนึกพลังดังกล่าว ทางMTS GOLDจะได้รับการสนับสนุนจากต้นธารคอร์ปในด้านการจัดฝึกอบรมพนักงานและลูกค้าทั้งตลาดค้าทองคำ ทองคำล่วงหน้า ตลาดค้าหุ้นล่วงหน้า(TFEX)ในด้านเทคนิคและกลยุทธ์การซื้อขายทำกำไรอย่างแม่นยำ และด้านภาพลักษณ์องค์กร

ส่วนMTS GOLDจะสนับสนุนให้ต้นธารคอร์ปได้นำลูกค้า่สู่ตลาดสากล ทั้งการค้าทองคำระดับโลกที่เป็นความเชี่ยวชาญของMTS และตลาดตราสารอนุพันธุ์อื่นๆ


ทั้งนี้ผมเพิ่งจัดฝึกอบรมกลยุทธ์การเทรดหุ้นและTFEXด้วยโปรแกรมAPEXและEfinancethaiให้พนักงานมาร์เก็ตติ้งของMTS FUTURESทั่วประเทศไป 5สัปดาห์เต็มๆ ลงลึกทำเ้วิร์คช็อปให้ ซึ่้งเขาจะเปิดบริการซื้อขายตลาดสินค้าล่วงหน้า เน้นTFEXในเดือนหน้าครับ

ผมคิดว่าวิชาความรู้ที่ผมเรียกว่าtraining the trainerนี้จะช่วยให้ลูกค้าที่จะเทรดTFEXกับทางMTSประสบความสำเร็จในการเทรด(หรือไม่เจอกรณีรถเบ๊นซ์หายเป็นคันแบบที่่ผมเคยเล่าให้ฟัง ด้วยความสยอง)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น