วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2556

หุ้นตามพระตามนาง ตัวตลกสลับฉากมาแล้ว


โดย ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ ที่ปรึกษาการลงทุนใบอนุญาตเลขที่12888 บลป.ต้นธารคอร์ปอเรชั่น โทร.029275800 081-8311611 087-7174979 http://www.facebook.com/tontancorp


มาสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนมกราคม 2556 ท่าทางเหมือนเจ้ามจะเอาหุ้นเล็กหุ้นน้อยมาปิดฉาก หรือสลับฉากครับ

ท่านใดอยู่ในตลาดมานานๆจะเห็นปรากฎการณ์แบบนี้เสมอ ในรอบปลายขาขึ้น หรือตลาดขึ้นไปจนอิ่มแล้วและจะเริ่มลงหรือเป็นทางลง เราจะได้เห็นบรรดาเจ้าพากันลากหุ้นเล็กหุ้นน้อยหุ้นปั่นโชว์เรียกแขก 

ไม้2ไม้แรกคุณจะสงสัยว่าเจ้าเอสจริงหรือแค่ขำๆ แต่ลากไปสี่ห้าไม้ คุณๆจะอดไม่ไหวเริ่มตามน้ำ เจ้ายิ่งลากต่อ รอจนคุณใส่เต็มพอร์ต เมื่อนั้นแหละสวรรค์ล่ม เจ้าจะขายไม่เลี้ยง และกักขังหน่วงเหนี่ยวให้คุณติดทนติดนานไปซักปี2ปี บางทีก็ขังลืม

เชิญครับรอบของหุ้นเล็กหุ้นน้อยหุ้นเน่าวนมาถึงแล้ว(โดยทั่วไปหุ้นหลักๆก็จะตก ตลาดจะลงหละครับ พวกจี๊ดจ๊าดเขาจะมาเป็นพระเอกนางเอกแทน สูตรที่คุณจะไม่โดนหนักคือกันเงินไม่เกิน20%ใมนพอร์ตมาร่วมสนุกกับเจ้า แต่อย่าจัดเต็ม เพราะเจ้าเขานับหุ้นทุกเม็ดอยู่...)

ทำไมเจ้าจึงใช้โอกาสนี้เรียกแขก คำตอบง่ายๆคือพวกเจ้ารู้ดีว่า รายเล็กรายย่อยพากันขายหุ้นใหญ่หุ้นหลักทำกำไรมาแล้ว อยู่ไม่สุข นั่งนิ่งๆไม่เป็น ต้องสอดส่ายสายตาหาตัวเล่นใหม่ เขาก็ใช้โอกาสนี้เรียกแขก ก็สำเร็จทุกเที่ยวแหละครับ


*********

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น