วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ปัจจัยเสี่ยงการเมืองเรื่องนิรโทษกรรมสูงขึ้น แต่ตลาดได้ยืนยันจบขาลงจะเปลี่ยนเป็นขาขึ้นในระยะ1-3เดือน เป้าหมายไปพีคเก่า1650หรือนิวไฮ1750





โดย ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ ที่ปรึกษาการลงทุนใบอนุญาตเลขที่12888 บลป.ต้นธารคอร์ปอเรชั่น โทร.029275800 081-8311611 087-7174979 http://www.facebook.com/tontancorp

............
รูปภาพ : มาแล้วPolitical Risk แต่ทางเทคนิคSETเอาชนะแนวโน้มขาลงได้ครั้งแรกในรอบ6เดือน เป้า1700++ (หรือว่าปัจจัยเสี่ยงการเมืองเบื้องหน้าจะไม่ครณามือชาวหุ้น...)
....................

IQ>   "สุริยะใส"นัดเครือข่ายปชช.พรุ่งนี้กำหนดท่าทีเคลื่อนไหวค้านกม.นิรโทษฯ

          สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (19 ต.ค. 56)--นายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานกลุ่มกรีน ชัดร่างฯ นิรโทษกรรม ชี้ธาตุแทัทักษิณต้มคนเสื้อแดงจนเปื่อย นัดเครือข่าย ปชช.กำหนดท่าทีพรุ่งนี้ ระบุไม่มีทางเลือกต้องค้านถึงที่สุด อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ปล่อย กม.นี้ไม่ได้

          "ผมเห็นว่ากรณีที่คณะกรรมาธิการวิสามัญแปรญัตติร่าง พรบ.นิรโทษกรรม มีมติโดยเสียงข้างมากปีกรัฐบาลให้นิรโทษกรรมแบบยกเข่งหรือสุดซอย ด้วยการล้างผิดให้ พตท.ทักษิณ ชินวัตร ด้วยนั้น เป็นสิ่งที่ไม่เกินความคาดหมาย เพราะสังคมรู้ดีว่าเป้าหมายปลายทางของการนิรโทษคือการล้างผิดและเอาตัว พตท.ทักษิณ กลับบ้านอย่างเท่ๆ"นายสุริยใส กล่าว

          ทั้งที่ก่อนหน้านี้พรรคเพื่อไทยอ้างว่าจะนิรโทษเฉพาะประชาชนที่ร่วมชุมนุมไม่เกี่ยวกับแกนนำ และคนสั่งการ แต่สุดท้ายธาตุแท้ก็ปรากฎ 
น่าอนาถใจมีแต่คนเสื้อแดงเท่านั้นที่หลงเชื่อ แกนนำเสื้อแดงบางคนก็รู้ว่าโดนหลอก แต่ต้องยอมให้หลอกเพื่อแลกกับผลประโยชน์และตำแหน่ง
ตอนชุมนุมก็หลอกคนเสื้อแดงว่า สู้เพื่อประชาธิปไตยเพื่อสังคมที่เป็นธรรม พอจะออกกฎหมายนิรโทษกรรมก็อ้างว่า เพื่อนิรโทษให้กับประชาชนผู้บริสุทธิ์ เอาประชาชนมาอ้าง หลอกลวงซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพียงเพื่อฟอกผิดให้กับคนๆ เดียว วันนี้เห็นชัดเจนว่าขบวนคนเสื้อแดง ถูกหล่อเลี้ยงไว้เพื่อเป็นกำลังหรือครื่องมือต่อรองทางการเมืองของ พตท.ทักษิณเท่านั้น ไม่ใช่ขบวนการประชาธิปไตยอย่างที่อวดอ้างแต่อย่างใด

          เมื่อสถานการณ์เป็นแบบนี้ฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยก็ไม่มีทางเลือก ตัองใช้สิทธิตามรัฐธรรมนูญคัดค้านอย่างถึงที่สุด เราปล่อยกฎหมายฉบับนี้ไม่ได้เพราะเป็นการฆาตรกรรมหลักนิติรัฐโดยตรง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ส่วนจะรูปแบบใดคงต้องมีการหารือร่วมกัน 

          โดยในวันพรุ่งนี้เครือข่ายองค์กรภาคประชาชนหลายองค์กร จะหารือกันถึงสถานการณ์บ้านเมือง โดยเฉพาะเงื่อนไขและปัจจัยทางการเมืองที่อาจกลายเป็นจุดเปลี่ยนทั้งกรณี ปราสาทพระวิหาร ร่าง กม.นิรโทษกรรม คำวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญ และการขี้มูลของ ปปช. 
ซึ่งจะมึการประเมินสถานการณ์และกำหนดท่าทีในการเคลื่อนไหวร่วมกันด้วย โดยจะมีการแถลงข่าว เวลา 14.00 น ที่ รร.เดอะสุโกศล หรือสยามซิตี้เดิม ห้องรัตนโกสินทร์



 
--อินโฟเควสท์ โดย รฐฦ/เสาวลักษณ์ โทร.02-2535000 ต่อ 353 อีเมล์: saowalak@infoquest.co.th--
วิเคราะห์ทางเทคนิค ขึ้นผ่านด่านแนวต้านทั้งDowntrenเขต1465และแนวต้านneck lineของรูปแบบหัวและไหล่กลับตัว(Head&Shoulders reverse)เขต1480 คาดว่าจะปรับตัวขึ้นไปทดสอบแนวต้านด่านถัดไปบริเวณ1520ซึ่งมีโอกาสผ่านไปทำนิวไฮตั้งแต่1550ถึง1600 ระยะเป็นเดือน-3เดือนมีโอกาสไปนิวไฮเขต1750(แต่มีแนวต้านย่อยแรก1495ถัดไป1500จุด)แนะนำถือหุ้นต่อไป หรือfollow buyเมื่อผ่านเขต1480ได้เด็ดขาด

กรอบแนวรับ1475 และแนวรับUptrend 1465+/- หากยืนเหนือเขตดังกล่าวได้ โดยอาจมีการปรับฐานลงมาเพื่อลดover boughtระยะสั้น โดยอิงปัจจัยเสี่ยงการเมือง ก็ควรเข้าซื้อ หรือถือหุ้นต่อไป (เว้นแต่ลงไปลึกกว่า1465-1460ค่อยขายเพื่อป้องกันความเสี่ยง)

ปัจจัยบวก วิกฤตเพดานหนี้USAคลี่คลาย และคาดการณ์ว่ายังคงQEไว้ต่อไป จะทำให้เงินทุนยังไม่ไหลออก และอาจไหลเข้าตลาดหุ้นไทยต่อไป

ปัจจัยลบ ปัจจัยเสี่ยงการเมืองสูงขึ้น หลังจากพรรคเพื่อไทยแก้ไขร่างพรบ.นิรโทษกรรมครอบคลุมอดีตนายกฯทักษิณ ชินวัตร ทำให้ฝ่ายต่อต้านรัฐบาลมีประเด็นที่จะยกระดับการประท้วงให้ตึงเครียดขึ้น

ปัจจัยที่ต้องติดตาม จับตาการต่อต้านพรบ.นิรโทษกรรมของฝ่ายต่อต้านรัฐบาล และพรรคฝ่ายค้าน ประชาธิปัตย์


อ่านข่าวต่อเนื่อง-อัพเดตตลาดภาคบ่ายจันทร์21ตุลาคม:กังวลปัจจัยเสี่ยงการเมืองเรื่องพรบ.สุดซอยนิรโทษกรรม กดดันตลาดร่วง จับตาฐานรับหลัก1450-1445จุด

ขอเรียนแจ้งเรื่องคู่มือตลาดหุ้นไตรมาส4/2556นะครับ 

ผมได้ส่งทางอีเมล์ไปให้อ่านไปแล้ว (กรุณาเปิดอีเมล์ท่านด้วยครับ) ส่วนรูปเล่มจะจัดส่งให้ทีหลัง

ขอส่งให้เฉพาะท่านสมาชิก และท่านที่สั่งซื้อเป็นรายปีไว้เมื่อตอนต้นปีนะัครับ ของดการสั่งจองหรือสั่งซื้อเพิ่ม

ส่วนสมาชิกก็งดรับสมัครเช่นกันครับ (งดบอกรับสมาชิกมาตั้งแต่เดือนมิถุนายนแล้วครับ) ขอปรับปรุงงานให้น่าพอใจก่อนครับ(ผลงานปีนี้ไม่น่าพอใจครับ Underperformกว่าตลาดอยู่มาก)เลยของดบอกรับสมาชิก ส่วนท่านสมาชิกจะได้รับการดูแลเช่นเคยครับ และพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้ท่านสมาชิกประสบผลสำเร็จในการลงทุน

ขอบคุณครับ

หมายเหตุ:อย่างไรก็ตามสำหรับท่านที่ร่วมบุญกฐินเพื่อหาทุนซื้อที่ดินสร้างสถาลันปัญญานันทะ วัดปัญญานันทาราม ผมจะมีอภินันทนาการเป็นคู่มือตลาดหุ้นไทยไตรมาส4ให้ทุกท่านครับ ทำมากน้อยแล้วแต่กำลังศรัทธ

ขออนุญาตแจกซองกฐิน พร้อมบัญชีครับ..ทำบุญตามสะดวกได้ โดยโอนผ่านบัญชี ชื่อบัญชีวัดปัญญานันทาราม หมายเลขบัญชี วัดปัญญานันทาราม หมายเลขบัญชี 152-0-04362-7 ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาย่อยตลาดไท

ท่านใดที่ร่วมทำบุญแล้ว กรุณาแจ้งผมมาทางกล่องข้อความหรืออีเมล์ nattawutroongwong@gmail.comนะครับ ผมจะขออนุญาตส่ง"คู่มือตลาดหุ้นไทยไตรมาส4"ให้่เป็นที่ระลึก ทางอีเมล์ หรือกล่องข้อความ(คู่มือหุ้นไตรมาส4ปีนี้ไม่วางจำหน่ายเป็นการทั่วไป งดสั่งจองครับ ส่งให้เฉพาะท่านสมาชิก และท่านที่สั่งซื้อไว้ก่อนหน้านี้)

สำหรับสถาบันปัญญานันทะนั้น ทางวัดปัญญานันทารามตั้งใจให้เป็นสถาบันพุทธบริษัท และทางวัดได้บำเพ็ญกรณียประโยชน์ทางพระพุทธศาสนามาอย่างต่อเนื่องยาวนาน มีกิจกรรมฝึกอบรมให้พุทธศาสนิกชนทุกวัน คิวยาวจากนี้ไปเป็นปีๆครับ และเป็นวัดที่ดำเนินตามแนวทางท่านหลวงพ่อปัญญานันทะฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น