วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2559

ณัฐวุฒิ รุงวงษ์ Live 6 กันยายน 2559(ฉบับเผยแพร่ทางPublic)-การประยุกต์ใช้โมเดลCreative Destruction Modelมาใช้พลิกวิกฤตเป็นโอกาสรวยหุ้นในรอบล่าสุดนี้




ณัฐวุฒิ Live 6 กันยายน (ฉบับเผยแพร่ทางPublic)-การประยุกต์ใช้โมเดลCreative Destruction Modelมาใช้พลิกวิกฤตเป็นโอกาสรวยหุ้นในรอบล่าสุดนี้
สรุปย่อ

1.ตลาดหุ้นไทยตกแบบPanic Sellตามคาดการณ์เมื่อวานนี้ โดยตกมาถึงเป้าหมายUptrendบริเวณ1476+/- แล้วฟื้นขึ้น และซึมออกด้านข้างตามคาดการณ์

2.ส่วนุการที่กองทุนเทขายออกมาเยอะล่วงหน้าตั้งแต่วันศุกร์ก่อนนั้น คงเพราะรู้อินไซด์ข่าวไม่ดีมากๆที่จะนำวิกฤตมาสู่ตลาดหุ้นไทยซักข่าว ซึ่งเราไม่รู้ หรือพูดไม่ได้ แต่กองทุนอาจจะขายจบCompleteไปตั้งแต่เมื่อวานแล้ว(ยกเว้นหากรายงานออกมาหลังปิดตลาดเย็นนี้ว่ายังขายสุทธิต่อ กองทุนยังมียอดจะขายสุทธิอีกราว8พันถึง1หมื่นล้านบาท) แต่ต่างชาติยังจะซื้อสุทธิต่อไปราว2หมื่นล้านบาท

3.เมื่อใช้โมเดลCreative Destruction Theory รับมือวิกฤตเที่ยวนี้เหมือนทุกเที่ยว ก็จะพบว่า

*ขั้นแรกให้ดูก่อนว่าเป้าตกPanic sellจะแค่เขตแนวรับUptrend Line รายสัปดาห์คือ1476+/- แล้วก็ตกมาพอแค่นี้หรือไม่? หากพอก็อาจมีเป้าตกแค่เขตนี้ และตกPanic sellจบไปตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว

*เฝ้าต่อไปว่าจะเข้าสู่ช่วงที่สองคือฟื้นขึ้นไปแล้วก็ซึมออกด้านข้าง วอลุมหดหายหรือไม่? เป้าฟื้นอาจไปไม่เกิน1503หรือ1525 เป้าตกก็ไม่เกิน1490-1476 แล้วซึมๆตัว วอลุมหาย หรือเงียบ ความเชื่อมั่นในตลาดเปราะบาง

*ถ้าใช่ก็เฝ้าต่อไปจนกว่าข่าวจะชัดเจน(โดยผมยกตัวอย่างว่่าวิกฤตมี2แบบ แบบแรก กลัวกันล่วงหน้าว่าจะเกิดเรื่องร้ายๆ พอมีเหตุเกิดขึ้นจริง(ไม่ว่าจะทางไหน หรือแบบไหน แต่ชัดเจน)ก็หุ้นขึ้นเลย ส่วนแบบหลังคือฟ้าผ่าเปรี้ยงก็ตกเปรี้ยง จากนั้นขึ้นไปนิวไฮ) ผมเห็นว่าวิกฤตเที่ยวแนี้เป็นแบบแรก ไม่ใช่แบบหลัง

3.อัพเดตเป้าหมายขึ้น และเป้าหมายการCut loss 5+1หุ้นเด่นเล่นให้รวยชุดใหม่ตามที่ส่งไปให้เช้าวานนี้(เฉพาะสมาชิกห้องคลุกหุ้นวงในByณัฐวุฒิ) หรือสั่งซื้อคู่มือตลาดหุ้นไทย20ปี คัมภีร์พลิกวิกฤตให้มั่งคั่ง ในราคาเพียง2,500บาท ท่านจะได้คู่มือซื้อขายหุ้นให้ถูกจังหวะเวลาพอดี ง่ายๆแค่add LINEมาที่ tontancorp และชำระผ่านบัญชี ก็รับคู่มือฉบับนี้ไป ผ่านห้องปิดFacebook คู่มือตลาดหุ้นไทย20ปีByณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์

ท่านที่Like และแชร์วิดิโอนี้ทางสาธารณะ ลุ้นรับฟรี สิทธิการเป็นสมาชิกห้องคลุกหุ้นวงในByณัฐวุฒิ ให้รู้ลึกรู้เร็วกว่าใคร และติดตามหุ้นเด่นรายตัว ที่มีเป้าหมายซื้อชัดเจน เป้าหมายกำไรงาม และจุดCut lossตัดขาดทุนเพื่อรักษาเงินต้น(Low Risk , high Return)

ย้อนหลัง เทปวันจันทร์ที่ 5 กันยายน ตอนที่ตลาดร่วงPanic sellอย่างหนัก เชิญชม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น