วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ดูคลิปนี้แค่30นาที...ชีวิตการลงทุนของท่านจะเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล


เงินของคุณ อย่าให้ใครพาเข้ารกเข้าพง กับขาลง&ขาขึ้น(แบบมั่วๆ)-วิธีดูขาขึ้น กับขาลงอย่างง่าย ดูได้ด้วยตัวเองที่บ้าน จะได้ไม่โดนใครพาเข้ารกเข้าพงต่อไป เพื่อเงินในกระเป๋าของท่าน และเพื่อพอร์ตโตๆตุงๆ และเพื่อจะได้ไม่มั่วกันต่อไป(เพราะเห็นมั่วกันเยอะจริงๆ)

ณัฐวุฒิ Live 3ก.พ.60 - SETจะเปลี่ยนเป็นขาลงหรือยัง และควรทำไงดี? มาทำความรู็จักกับตลาดขาขึ้นVSขาลงแบบง่ายๆ ที่ใครก็เข้าใจ จะได้เลิกมั่วกันซะทีนะครับ(ไม่ดูคลิปนี้ ก็มั่วกันต่อไปหละนะ...)

เวลาตลาดขึ้นหน่อย ก็ชอบพูดกันว่าเป็นขาขึ้น เวลาตลาดลงมาหน่อย ก็ขวัญกระเจิงว่าเป็นขาลง ยิ่งไปเจอพวก"กูรู้"ที่มั่วๆพาเข้ารกเข้าพง ก็ยิ่งไปกันใหญ่ ผมเลยขอกางตำราพาดูว่า จริงๆแล้วมันต้องดูยังไง ง่ายและนำไปประยุกต์ใช้กับการลงทุนของท่าน เอาไปประกอบการใช้งานได้ทันที หลังจากดูคลิปนี้แค่30นาทีจบ...ชีวตการลงทุนของท่านจะเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล

ถ้ามันใช่ ก็แชร์สิครับ...รออะไร?

*แนะนำโครงการสมาชิกVIPให้ผมช่วยเป็นโค้ชพาท่านลงทุนใกล้ชิดแบบตัวต่อตัว คลุกวงในสุดExclusive สำหรับท่านที่มีวงเงินขั้นต่ำ10ล้านบาท มาฟังการเข้าร่วมโครงการกับผมในวันอาทิตย์ที่5กุมภาพันธ์นี้ 13.00-16.00 น.@บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น สอบถามสมัครที่นั่งทาง ID LINE:tontancorp

ฟังแล้วใช่ ก็มาเป็นสมาชิกVIPกับผม ฟังแล้วไม่ใช่ ก็ไม่ต้องนะครับ ไม่ว่ากันแต่อย่างใดครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น