วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2560

ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ คลิปเปิดเผยเคล็ดลับ เปลี่ยนเม่าให้เป็นเจ้า จากเจ๊งกลายเป็นเจ๋ง คุณ(ก็)ทำได้




ณัฐวุฒิ Live Weekend (7มกราคม2560)- เปลี่ยนเม่าให้เป็นเจ้า จากเจ๊งกลายเป็นเจ๋ง คุณ(ก็)ทำได้
สรุปย่อ
1.ตลาดหุ้นคึกคักช่วงปีใหม่2560 เป็นไปตามโผที่ผมฟันธงไว้ว่าว่าจะเกิดการวิ่งแรง ในช่วงที่เรียกว่าJanuary Effect ปัญหาคือหุ้นขึ้นมาแรง แต่นักลงทุนในตลาดจำนวนมากทำไมยังไม่รวย! มีแค่คนส่วนน้อยที่รวยมหาศาล คนพวกนี้เราเรียกพวกเขาว่า"เจ้ามือหุ้น"...
2.ผมเลยขอเปิดเผยความลับที่แตกต่างระหว่างเจ้ามือหุ้นกับแมงเม่าว่าแตกต่างกันมาก ทำให้แมงเม่ามีแต่เศร้ากับเจ๊ง แต่เจ้ามือกลับรวยหุ้นพันล้านหมื่นล้าน ทั้งที่มีความลับง่ายๆว่า"เจ้า"นั้นคิดและทำเงินจากตลาดหุ้นอย่างไร...ว่าไปแล้วมีแค่3ขั้นตอนง่ายๆคือ ช่วงแรกเก็บหุ้น ช่วงสองไล่ราคาหุ้น ช่วงสามเลี้ยงขายหุ้น
แล้วรายย่อยกลับทำตรงกันข้าม คือตอนเจ้าเก็บหุ้นนั้น เม่าก็อึดอัดเอาหุ้นมาขายด้วยความหมดใจ ตอนเจ้าไล่ราคาขึ้นก็เอาหุ้นมาขายหมู ตอนเจ้าเลี้ยงขายกลับไปซื้อคืนแล้วติดดอย (ให้ดูตัวอย่างในคลิปที่ผมยกตัวอย่างหุ้น3ตัวจะเห็นภาพชัดเจนมากๆ)
3.ผมเลยพาลูกค้าสมาชิกเปลี่ยนวิธีทำวิธีคิดซะใหม่ให้มาทำแบบเจ้าครับ ในปี2559ที่ผ่านมานี้เราได้ทำตัวเป็นเจ้าไปเก็บหุ้นราคาถูกๆมาหลายตัวเช่น ESSO BANPU STA BEM เป็นต้น แล้วมาขายในช่วงที่สามคือ"เลี้ยงราคาขาย"ประสบความสำเร็จมาก ให้ผลตอบแทนระดับเป็นกำไร100% ชนะตลาดSETรวมที่ขึ้นมาเพียง20%
4.ในปีใหม่2560นี้ ผมเขียนคู่มือตลาดหุ้นไทยปี2560 พร้อมกับ5+1หุ้นเด่นเล่นให้รวย เล็งเป้าหวังผลตอบแทนกำไร100% วางจำหน่ายทั่วไปแล้วครับ หุ้นหลายตัวในชุดนี้ยังอยู่ในช่วงที่1คือเจ้าเก็บหุ้นกันอยู่ครับ บางตัวเข้าสู่ช่วงสองคือไล่หุ้น ท่านที่ไม่อยากพลาด เลิกเป็นเม่ามาเป็นเจ้าเข้าเก็บหุ้นมือแรกๆก็เชิญครับสั่งซื้อตอนนี้ ได้ตอนนี้ เอาไปประกอบการซื้อขายได้ทันการณ์วันจันทร์นี้เลย

โทรสั่งซื้อ 0970986000 หรือ Line:tontancorp

หรือหากจะเอาแบบฟังกันสดๆก็เชิญมางานสัมมนาที่ผมจัดบรรยาย"ฟันธงหุ้นไทยไตรมาส1และฟันธงหุ้นไทยปี60 พร้อมหุ้นเด็ดสตอรี่เด่นเล่นให้รวยBํYณัฐวุฒิ" วันอาทิตย์ 22 มกราคม2560
กำหนดการ
09.00-12.30 ฟันธงตลาดหุ้นไทยปี2560และส่องกล่องมองตลาดไตรมาส1/260 และจัดพอร์ตหุ้นเด่นเล่นให้รวยในสไตล์5+1หุ้นเด่นเล่นให้รวย
14.00-17.00 เปิดโผ5+1หุ้นเด่นเล่นให้รวย ซื้อมกราคมขายพฤษภาคม และรอบ1ปี ประเภทต่างๆคือ
*หุ้นเด่นบลูชิป
*หุ้นเด็ดTurnaround
*หุ้นเด็ดCyclical
*หุ้นเด่นDefensive
*หุ้นปันผลงามและหวังCapital gain
*หุ้นGrowthม้ามืดมาแรง
คัดหุ้นเด่นเน้นเป้าหวังผลกำไรระดับ100%(ท่านที่ไม่สะดวกมางาน หรืออยู่ต่างประเทศ,ต่างจังหวัดไกลๆ ร่วมสัมมนาออนไลน์ ถ่ายทอดสดให้ชม เสมือนมางานครับ)

*สมัครสมาชิกรายปีตอนนี้ได้สิทธิ์ชมคลิปงานสัมมนาออนไลน์ และเอกสารสรุปคำบรรยาย และโผ"หุ้นเด่นVaccine Hope" ไม่พลาดโอกาสรวย
กดลิ้งค์ขอรายละเอียดที่ Line Official
.........
บทความเกี่ยวข้อง:

เล่นหุ้นให้รวยByณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์- เปิดเผยความลับเจ้ากับเม่า วิถีที่แตกต่างในตลาดหุ้น



ซีรีส์ชุด เปลี่ยนเม่าให้เป็นเจ้า กับสูตรสำเร็จ5+1หุ้นเด่นเล่นให้รวยฺByณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์
ตอน1.เปลี่ยนเม่าให้เป็นเจ้า จากเจ๊งกลายเป็นเจ๋ง คุณ(ก็)ทำได้
ตอน2.สูตรสำเร็จ5+1หุ้นเด่นเล่นให้รวย กำไรระดับ100% ทำเองก็ได้ง่ายจัง"
ตอน3 กลยุทธ์5+1หุ้นเด่นเล่นให้รวยปี 2560 เปลี่ยนเม่าให้เป็นเจ้า เปลี่ยนเจ๊งให้เป็นเจ๋ง ทำเองที่บ้านก็ได้ง่ายจัง มีตัวอย่างจริงๆให้ดู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น