วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2560

6ข้อผิดพลาดในตลาดหุ้นขาขึ้น และวิธีกำจัดจุดอ่อน


6ข้อผิดพลาดในตลาดหุ้นขาขึ้น และวิธีกำจัดจุดอ่อน

สรุปย่อ

1.ตลาดหุ้นที่ตกพักฐานลงมา เป็นการพักตัวในแนวโน้มขาขึ้นขนาดใหญ่ ดังนั้นท่านผู้โดยสารโปรดทราบ ขึ้นรถครบหรือยัง กำลังจะออกแล้วนะ
2.แต่ตลาดขาขึ้นนั้นก็ไม่ใช่จะขึ้นรวดเดียว จะมีตกพักฐานสลับเป็นช่วงๆไป เลยทำให้เกิดความผิดพลาดในตลาดขาขึ้น 6 อาการ คือ ตกรถ ขายหมู ซื้อควาย ติดดอย คร่อมรอบ แถมยังมาเจอ กับดักกระทิงอีก
แล้วอะไรคือกับดักกระทิง ชมคลิปเลยสิครับ จะรออะไร
3.วิธีแก้ไขอาการผิดพลาด6ปนะการนี้ อาจทำได้3แบบครับ
3.1 Buy & Hold ยาวไป
3.2 Buying on Weakness , Selling on strength
3.3 ลูกผสมของ2แบบ
ถ้าท่านเห็นว่าคลิปนี้มีประโยชน์ มีความรู้ทั้งต่อท่าน และญาติมิตร แชร์เลยครับ
...

สอนคนให้เป็นเซียน เรียนกราฟให้เก่ง BY ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์
เจาะลึกหุ้นแรงคลื่น5ในรอบ25ปี
22-23ตุลาคม2560
ตลาดหุ้นไทยเคยร้อนแรงสุดขีด ที่เรียกว่าวิ่งทะยานคลื่น5 หนล่าสุดเมื่อ25ปีที่แล้ว นี่เป็นโอกาสที่กำลังจะย้อนกลับมา
จัดเวิร์คช็อปให้คุณพร้อมที่สุดที่จะรวยไปกับความร้อนแรงรอบใหม่
DAY1:หลักสูตรอบรมเชิงปฏิบัติการ:หัวข้อ “ อ่านขาดตลาดหุ้นอย่างแม่นยำ ด้วยกราฟเทคนิคขั้นพื้นฐานสำหรับมือใหม่ และสำหรับนักลงทุนที่เพิ่งเริ่มต้น ”
เน้น :ปูพื้นฐานเรื่องการวิเคราะห์กราฟเทคนิคสำหรับนักลงทุนที่ไม่เคยมีความรู้เรื่องการวิเคราะห์ทางเทคนิคมาก่อน หรือผู้เริ่มต้น หรือผู้ที่ยังงูๆปลาๆรู้ไม่จริง (ขอให้ผู้มาเรียนนำโน้ตบุ๊คมาด้วย เพื่อลงโปรแกรมกราฟASPEN )
เป้าหมาย :เรียนจบแล้วสามารถนำความรู้ไปใช้ประกอบการตัดสินใจซื้อขาย
ในตลาดหุ้นได้อย่างแม่นยำไปตลอดชีพ มองตลาดรู้ ดูหุ้นเป็น ซื้อขายมีกำไรมากกว่าขาดทุน
สถานที่เรียน :ห้องฝึกอบรมชั้น2 บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด
อาจารย์ผู้สอน : อาจารย์ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ ประธานบริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด เจ้าของรายการโทรทัศน์รู้ก่อนรวยกว่า ผู้มีประสบการณ์สอนการวิเคราะห์ทางเทคนิคมานานกว่า 20 ปี มีผู้เรียนจบหลักสูตรไปมากเกินกว่า 10,000 คนทั่วประเทศ และอาจารย์ช.โชติวงศ์ เพ็ชญไพศิษฐ์ และทีมงานอาจารย์ผู้ช่วย
กำหนดการอบรมการเรียนการสอนเชิงปฏิบัติการ :วันอาทิตย์ 22 ตุลาคม2560 เวลา 08.30-17.00 น. จากนั้นลงโปรแกรมกราฟ ฟรี ในโน้ตบุ๊คให้ผู้เรียนนำกลับไปฝึกปรือที่บ้านต่ออีก 2 สัปดาห์ โดยอาจารย์ณัฐวุฒิจะสอนเสริมเพิ่มเติมผ่านทาง Group Line
08.30 น.ลงทะเบียน และ รับอาหารว่าง
09.00-10.30 :เข้าถึงเป้าหมายสำคัญคือ “หัวใจของกราฟเทคนิค” รู้เพื่อรวย และระบบเทรดตามเทร็นด์(Trend Follwing System)ที่ความเสี่ยงต่ำกำไรงาม(Low Risk,High return)
09.00-09.10 ความสำคัญและความจำเป็นที่ต้องรู้เรื่องการวิเคราะห์ทางเทคนิคสำหรับมือใหม่ และผู้เริ่มต้น : เปลี่ยน MindSet ให้รู้แล้วรวย ไม่รู้ซวยมาก ในระบบเทรดตามเทร็นด์ (Trend Following System)
09.10-09.30 เปิดเผยหัวใจสำคัญที่สุดของการเรียนกราฟเทคนิค นั่นคือเรื่องที่ง่ายๆและพื้นๆที่สุดก็คือ “แนวโน้ม” ประเภทต่างๆ และระบบการเทรดด้วยเทร็นด์(Trend Following System) เป็นระบบการซื้อขายที่ง่ายที่สุดแต่ดีที่สุดสำหรับนักลงทุน แต่คนส่วนใหญ่ในตลาดกลับไม่รู้ความลับข้อนี้
09.30-10.30 จับมือสอน ทดลองทำแบบฝึกหัดจากตลาดจริงๆ ราคาหุ้นจริงๆให้ผู้เรียนทุกคนได้ทดลองฝึกปฏิบัติการดูแนวโน้มประเภทต่างๆ (ขาขึ้น ขาลง ขาทรงๆ)ให้ออก รู้ว่าเริ่มเข้าสู่
ขาขึ้น-ขาลงเมื่อใด รู้ว่าไปถึงยอดดอยเมื่อใด รู้ว่าตกจบเมื่อใด และประการสำคัญรู้ว่าจะนำสิ่งที่รู้มาประกอบการตัดสินใจซื้อขายให้แม่นยำ ทำกำไร ไม่ขาดทุนได้อย่างไร แบบที่ง่ายกว่าที่เคยทำผิดพลาดกันมา
10.30 พักรับทานอาหารว่าง
11.00-12.30:ต่อยอดการฟันธงแนวโน้มให้แม่นยำยิ่งกว่าด้วยทฤษฎีคลื่นอย่างง่าย และเส้นเทร็นด์ไลน์แบบแม่นเพะ
11.00-12.00 ถูกต้องแล้วครับคอร์สนี้สอนเรื่องทฤษฎีคลื่นElliot Waveสำหรับมือใหม่ เพราะมันเป็นเรื่องง่าย เพียงอธิบายต่อยอดเรื่องหัวใจของกราฟเทคนิคคือแนวโน้มให้“อ่านขาด”ยิ่งขึ้นว่า ตลาดขาขึ้นนั้นมันอยู่ตรงไหนของขาขึ้น เพิ่งเริ่ม หรือมาถึงยอดดอยแล้ว? และหากเป็นขาลง มันเพิ่งจะตก หรือตกไปถึงก้นเหวแล้ว?
จับมือสอน ฝึกปฏิบัติจนผู้เข้าเรียนทุกคนดูออกดูเป็นว่า ราคาหุ้นที่ท่านสนใจ หรือมีอยู่เวลานี้อยู่คลื่นที่เท่าไหร่ ของขาขึ้น หรือขาลง และต้องใช้กลยุทธ์ลงทุนแบบไหนจึงจะรวยมั่งคั่งกว่าเดิม รวยเพิ่มไปกว่าเก่าที่ไม่เคยรู้เรื่องนี้ และช่วยรักษาเงินต้นไม่ให้เจ๊ง ไม่ให้ติดหุ้นได้อย่างไร
12.00-12.30 วิธีการใช้เส้นTrend Line ต่อยอดแนวโน้มให้แม่นเป๊ะ
- Uptrend line เส้นขาขึ้น รู้แล้วรวย ไม่รู้เรื่องซวยหนักมาก ภาคปฏิบัติ
- Downtrend Line เตือนแล้ววายวอด แต่ถ้าดูออก ช่วยหาจังหวะซื้อได้ขั้นเทพ
- การใช้เส้น trend line หาจังหวะซื้อ-ขายในคราวลำบาก หาปลาในซอกหิน แต่ถ้าทำเป็นได้ปลาตัวใหญ่กำไรมาก โดยเฉพาะเมื่อเกิดสัญญาณการเปลี่ยนเทร็นด์
12.30-13.30 พักรับประทานอาหารเที่ยง
13.30-16.30:เครื่องมือกราฟเทคนิคอย่างง่าย นำไปใช้ประกอบการซื้อขายได้แม่นยำ
13.30-14.00 น. :รู้จักเรียนรู้กราฟแท่งเทียน (Candle stick) ที่บอกสัญญาณอย่างง่ายและแม่นยำว่าหุ้นจะขึ้นหรือจะตก หรือกำลังจะเปลี่ยนทาง เหมาะกับทั้งนักลงทุนระยะกลางถึงยาว และนักลงทุนระยะสั้น และเทรดเดอร์ที่เล่นเดย์เทรด
14.00-14.30 น.:รู้จักเรียนรู้และใช้งานเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ (Moving Average)ที่บอกถึงแนวโน้มขาขึ้น, แนวโน้มขาลง, การเปลี่ยนแนวโน้ม ประกอบไปด้วยเส้นค่าเฉลี่ย3 วัน , 5 วัน , 10, 25, 75, 200 วัน
- ลักษณะของการเกิด Golden cross หรือสัญญาณขาขึ้น และจุดที่น่าเข้าซื้อหุ้น และควร
ถือครองหุ้นไปนานเท่าไหร่
- ลักษณะของการเกิด Dead cross หรือสัญญาณขาลง และจุดที่น่าขายหุ้น และควรพัก
การลงทุนซื้อขาย นานเท่าไหร่
- ฝึกปฏิบัติการการใช้เส้นค่าเฉลี่ยนเคลื่อนที่กับตลาดหุ้น, หุ้นรายตัวที่ท่านลงทุนไว้ หรือสนใจ
จะเข้าลงทุน
14.30-15.00 น. พักรับประทานอาหารว่าง
15.00-16.30:รู้จักเครื่องมือเทคนิคอย่างง่ายที่ให้ผลแม่นยำในการลงทุนยิ่งกว่า
- parabolic เครื่องมือที่บอกสัญญาณเข้าซื้อหุ้น , ให้ถือครองหุ้น และให้ขายทำกำไร หรือขายเอาทุน
เหมาะกับผู้ลงทุนหรือเก็งกำไร รอบประมาณ 1 เดือน
- modify stochastics เครื่องมือที่บอกสัญญาณซื้อ-ขาย, ระยะเวลาถือครองไม่เกิน 1เดือน และเป็นเครื่องมือ เตือนว่าแมงเม่ากำลังบินเข้ากองไฟ (over heat) หรือกำลังตกหนักจนใกล้ลงจบ หากดูไม่เป็นจะทำให้ขายหมู (oversold)
- macd เครื่องมือใช้ประกอบการซื้อขายหุ้นสำหรับท่านที่ชอบลงทุนระยะกลาง หรือ ลงทุนยาวๆกำไรสุดคุ้ม
- RSI เครื่องมือจับผิดเจ้ามือหุ้น เพื่อดูว่าเวลาหุ้นขึ้น หรือ ตกนั้น มันขึ้นจริงๆ หรือเจ้ามือกำลังลากขึ้นไปเชือด หรือ ตอนตกเป็นการทุบหุ้นเพื่อเอาของ
- bolinger band เครื่องมือดูกรอบการแกว่งตัวของหุ้น ขึ้นไปเท่าไหร่เรียกว่าร้อนแรงเกินไป ลงมาขนาดไหน เรียกว่าตกหนักเกินเหตุ พร้อมสัญญาณซื้อ-ขาย ที่แม่นยำ
- DI+/- เครื่องมือที่บอกถึงการประลองกำลังของฝ่ายซื้อ กับฝ่ายขายว่าใครเก่งกว่ากัน เราจะได้ตามถูกทาง
16.30-17.00 น.:บูรณาการรวมหน่วย ประยุกต์ความรู้ที่เรียนมาทั้งวัน มาฟันธงตลาดหุ้นไทย, ดัชนีSET50 FUTURES, ทองคำ, น้ำมัน, หุ้นรายตัวต่างๆ ทั้งหุ้นเด่น หุ้นดับ โดยจับมือสอน
ให้ผู้เรียนได้ฝึกหัดปฏิบัติอย่างเข้มข้น ก่อนจบคอร์ส
พิเศษที่สุดที่ไม่เคยมีมาก่อน :เรียนรู้ภาคปฏิบัติต่อเนื่องหลังเรียนจบอีก 15 วัน โดยหลังจากเรียนจบแล้วจะให้ผู้เข้าเรียนนำโปรแกรมกราฟโหลด ฟรี ลงในโน้ตบุ๊คเพื่อให้ผู้เรียนนำกลับไปฝึกปรือที่บ้านต่ออีก2 สัปดาห์ โดยอาจารย์ณัฐวุฒิจะสอนเสริมเพิ่มเติมผ่านทาง Group Line โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
และเพื่อความเชี่ยวชาญอีกระดับ ก้าวไปไกลเกินกว่าใคร ขอนำท่านเข้าสู่ Day 2 กับหลักสูตร อบรมเชิงปฏิบัติการ หัวข้อ “ อ่านขาดตลาดหุ้นขั้นเทพ ด้วยกราฟเทคนิคขั้นสูง สำหรับมือโปร และสำหรับนักลงทุนที่ต้องการแม่นเพะระดับอาจารย์ณัฐวุฒิ ”
ค่าอบรม: 5,000 บาท(สมาชิกรายปี ฟรี)
โปรโมชั่นพิเศษ:สอบถามเพิ่มเติม:โทร Line:tontancorp
.........
DAY2 :
หลักสูตรอบรมเชิงปฏิบัติการ
หัวข้อ “ อ่านขาดตลาดหุ้นขั้นเทพด้วยกราฟเทคนิคขั้นสูงสำหรับมือโปร
และสำหรับนักลงทุนที่ต้องการแม่นเป๊ะระดับอาจารย์ณัฐวุฒิ ”
เน้น :ฝึกทักษะพัฒนาต่อยอดการวิเคราะห์กราฟเทคนิคขั้นสูง สำหรับผู้ที่ได้ผ่านหลักสูตร
ขั้นพื้นฐานมาก่อนแล้ว หรือเคยมีความรู้มีประสบการณ์มีความชำนาญในการวิเคราะห์ทางเทคนิคมาก่อนแล้ว โดยสอนสูตรพิเศษที่อาจารย์ณัฐวุฒิใช้งานจริงมานานนับ 20 ปี และสอนโดยไม่มีกั๊ก ไม่หวงวิชา เพราะต้องการหาคนสืบทอดและต่อยอดพัฒนา (ขอให้ผู้มาเรียนนำโน้ตบุ๊คมาด้วย เพื่อลงโปรแกรมกราฟASPEN )
เป้าหมาย :เรียนจบแล้วสามารถนำความรู้ระดับ Advance นี้ไปใช้ประกอบการตัดสินใจซื้อขายในตลาดหุ้นได้อย่างแม่นยำระดับมือโปรไปตลอดชีพ มองตลาดรู้ ดูหุ้นเป็น ซื้อขายมีกำไร บริหารความเสี่ยง เลี่ยงขาดทุน ทวีคูณกำไรอย่างเหนือระดับ
สถานที่เรียน :ห้องฝึกอบรม บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด
อาจารย์ผู้สอน :อาจารย์ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ ประธานบริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด เจ้าของรายการโทรทัศน์รู้ก่อนรวยกว่า ผู้มีประสบการณ์สอนการวิเคราะห์ทางเทคนิคมานานกว่า 20 ปี มีผู้เรียนจบหลักสูตรไปมากเกินกว่า 10,000 คนทั่วประเทศ และอาจารย์ช.โชติวงศ์ เพ็ชญไพศิษฐ์ ผู้บริหารIRS เจ้าของโปรแกรมASPEN และทีมงานอาจารย์ผู้ช่วย
กำหนดการอบรมการเรียนการสอนเชิงปฏิบัติการ :วันจันทร์ 23ตุลาคม 2559 เวลา 08.30-17.00 น. จากนั้นลงโปรแกรมกราฟ ฟรี ในโน้ตบุ๊คให้ผู้เรียนนำกลับไปฝึกปรือที่บ้านต่ออีก 2 สัปดาห์ โดยอาจารย์ณัฐวุฒิจะสอนเสริมเพิ่มเติมผ่านทาง Group Line โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ขอให้ผู้มาเรียนนำโน้ตบุ๊คมาด้วย และให้แจ้งID LINE เพื่อจะได้เชิญเข้า Group Line “บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ”
08.30 น.ลงทะเบียน และรับอาหารว่าง
09.00-10.30:พัฒนาทักษะ อ่านแนวโน้มซึ่งเป็นหัวใจหลักของกราฟเทคนิคให้ขาด ด้วยการใช้คลื่น Elliot Wave
– พัฒนาและฝึกทักษะหัวใจหลักของการวิเคราะห์กราฟทางเทคนิค คือเรื่องแนวโน้ม( แนวโน้มขาขึ้น ,แนวโน้มขาลง, แนวโน้มซึมตัว ) เพื่อรู้หัวใจหลักของการวิเคราะห์ทางเทคนิค จะได้รู้ว่าหุ้นกำลังจะเป็นทิศทางไหนแน่ ? ระหว่างขาขึ้น หรือขาลง หรือทรงๆ ตัว พร้อมกับกลยุทธ์ลงทุน หรือเก็งกำไร ที่สอดคล้องกับแนวโน้ม
-อ่านแนวโน้มให้ขาดด้วยการ ฝึกทักษะนำตำราทฤษฎีคลื่น Elliot Wave มาฟันธง ฝึกปฏิบัติการนับคลื่น ทั้งแนวโน้ม ระยะยาว (Major trend), ระยะสั้น (Minor trend), ระยะสั้นมากระดับนาที (Sub-minor trend) ช่วยให้รู้ว่าตอนนี้หากตลาดเป็นขาขึ้น อยู่ช่วงไหนของขาขึ้น ตีนดอย กลางดอย ปลายดอย หรือยอดดอย (คลื่นขาขึ้น 1-2-3-4-5) และ ขาลง ตกถึงไหนแล้ว ตอนนี้จบหรือยัง หรือมีลงต่ออีกยาว ? (คลื่น a-b-c)
- ฝึกปฏิบัติการนับคลื่นของหุ้นที่เราลงทุนอยู่ หรือสนใจเข้าลงทุน ให้แม่นยำไม่หลงทาง
10.30 พักรับทานอาหารว่าง
10.45-12.30:พัฒนาทักษะ อ่านแนวโน้มซึ่งเป็นหัวใจหลักของกราฟเทคนิคให้ขาด ด้วยการใช้คลื่นElliot Wave (ต่อจากช่วงแรก) และฝึกทักษะนำรูปแบบราคา(Price pattern) มาฟันธงให้ได้กำไรงามก้อนใหญ่กว่าใคร และลดผลเสียหายให้น้อยที่สุดเวลาตลาดขาลง
-เรื่องนี้สำคัญมากหากดูเป็นมีสิทธิ์รวยไม่รู้เรื่อง รวยคำใหญ่ ในทางตรงกันข้าม หากดูไม่เป็นมีสิทธิ์งานเข้า ซวย เสียหายหลายสิบล้าน เช่น รูปแบบสามเหลี่ยม , สี่เหลี่ยม,รูปแบบธง,รูปแบบหัวและบ่า,รูปแบบDOUBLE BOTTOM , DOUBLE TOP , TRIPLE BOTTOM , TRIPLE TOP รูปแบบGap รูปแบบDiagonal เป็นต้น ซึ่งเมื่อไปเกิดรูปแบบต่างๆในช่วงตลาดแนวโน้มขาขึ้น หรือขาลง และไปเกิดตรงคลื่นไหน ก็จะบ่งบอกชี้ทิศทางใหญ่ๆข้างหน้า เช่น ใกล้จะขึ้นรอบใหญ่ ดูเป็นก็รวย หรือใกล้จะตกครั้งใหญ่ ดูไม่เป็นก็ซวย
-เรื่องรูปแบบราคาจะดูให้แม่นยำ ต้องดูแนวโน้มให้ขาด ดูคลื่นให้ชัดเจน แล้วนำรูปแบบราคามาชี้ชะตาว่า รูปแบบราคานั้นบ่งบอกถึงการต่อเนื่องของแนวโน้ม คือ ยังขึ้นหรือตกต่อ หรือว่าเป็นรูปแบบกำลังเลือกทางว่าจะไปทางใดทางหนึ่ง
-ฝึกทักษะใช้ความรู้ทั้ง 3 เรื่องคือดูคลื่นให้เป็น อ่านเทร็นด์ให้ขาด และชี้ชะตาด้วยรูปแบบราคามาฝึกทักษะดูตลาดหุ้น TFEX OPTION ทองคำ น้ำมัน หุ้นรายตัว เพื่อกำหนดกลยุทธ์การลงทุนให้ถูกต้องแม่นเพะ
12.30 พักรับทานอาหารเที่ยง
13.30-15.30:ฟันธงเป้าหมายการขึ้น หรือการตกด้วยตัวเลขอนุกรมมหัศจรรย์ฟิโบนาชชี่(Fibonacci Number)
-เมื่ออ่านแนวโน้มให้ขาดว่าเป็นขาขึ้นหรือขาลง อยู่ในคลื่นใด และรูปแบบราคาใดแล้วต้องเรียนรู้ฝึกทักษะการใช้ตัวเลขอนุกรมมหัศจรรย์ Fibonacci number เพื่อหาราคาที่เป็น “แนวรับ” ที่แม่นยำเป็นจุดเข้าซื้อ, จากนั้นใช้คำนวณหาแนวต้าน (ราคาเป้าหมายที่น่าขายทำกำไร) อย่างแม่นยำราวกับจับวางเป๊ะ โดยฝึกลงมือปฏิบัติจริงทุกคน กับเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนตัวที่เตรียมไว้ให้ จนใช้งานเป็น ใช้งานได้คล่องทุกคน
15.30 พักรับทานอาหารว่าง
15.45-16.30:ฝึกทักษะการใช้ตัวเลข Fibonacci number ทั้งจากโปรแกรมASPEN และโปรแกรมEfinancethai (ให้ผู้ที่มี log in นำมาเปิดใช้งานได้ในห้องเรียน) ต่อ + เครื่องมือที่จำเป็นต่อการใช้งาน
-นำเครื่องมือIndicatorsที่จำเป็นมาใช้ประกอบ คือ Modify stochastics , Bolinger Band , RSI , เส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ EMA , macd , parabolic เป็นต้นมาเป็นเครื่องมือช่วยชี้วัด ต่อยอดจากแนวโน้ม+ คลื่น + รูปแบบราคา + Fibonacci Number ให้แม่นยำหนักแน่นยิ่งกว่า
*พิเศษสุด:-ฝึกการใช้ตัวเลขอนุกรมมหัศจรรย์ Fibonacci number ประกอบกับแนวโน้ม และ ทฤษฎีคลื่นเพื่อหามิติเวลา (Timing หรือ Time Zone มหัศจรรย์ ) ว่าเวลาไหนที่น่าเข้าซื้อ ต้องใช้เวลาถือครองไปนานเท่าไหร่ และคำนวณหาเวลาไหนที่คาดการณ์ว่าจะพีคถึงยอดดอย เพื่อขายทำกำไร และ เวลาไหนที่ตลาดหุ้นจะลงไป bottom out เพื่อควานหาจุดซื้อที่เขตต่ำสุด หรือพ้นจุดต่ำสุด หลักสูตรนี้มีสอนที่นี่ที่เดียว พิสูจน์ความแม่นยำราวกับจับวาง โดยอาจารย์ณัฐวุฒิใช้งาน มานานกว่า 20 ปี เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ และเคยสร้างความมหัศจรรย์ใจให้กับวงการหุ้นมาหลายครั้งว่าแม่นยำเหลือเชื่อ แต่เมื่อทำเป็นแล้ว จะช่วยท่านบริหารจัดการพอร์ตลงทุนได้ยอดเยี่ยมกว่าที่เคยเป็นมา
16.30-17.00 น. บูรณาการรวมหน่วย ประยุกต์ความรู้ที่เรียนมาทั้งวันคือแนวโน้ม + คลื่น + รูปแบบราคา (Price Pattern)+ Fibonacci Number + เครื่องมือIndicators มาฟันธงตลาดหุ้นไทย, ดัชนี SET50 FUTURES, ทองคำ, น้ำมัน, หุ้นรายตัวต่างๆ ทั้งหุ้นเด่น หุ้นดับ โดยจับมือสอนให้ผู้เรียนได้ฝึกหัดปฏิบัติอย่างเข้มข้น ก่อนจบคอร์ส
พิเศษที่สุดที่ไม่เคยมีมาก่อน :เรียนรู้ภาคปฏิบัติต่อเนื่องหลังเรียนจบอีก 15 วัน โดยหลังจากเรียนจบแล้ว จะให้ผู้เข้าเรียน นำโปรแกรมกราฟโหลดฟรีลงในโน้ตบุ๊คเพื่อให้ผู้เรียนนำกลับไปฝึกปรือที่บ้านต่ออีก 2 สัปดาห์ โดยอาจารย์ณัฐวุฒิจะสอนเสริมเพิ่มเติมผ่านทาง Group Line โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ขอให้ผู้มาเรียนนำโน้ตบุ๊คมาด้วยเพื่อลงโปรแกรม
ค่าอบรม: 5,000 บาท(สมัครสมาชิกรายปี ฟรี)
โปรโมชั่นพิเศษ: สอบถามเพิ่มเติม:โทร Line:tontancorp
...............
พิเศษสุดสมัครสมาชิกหุ้นExclusiveรายปี หรือสมัครเป็นสมาชิกVIP แลกรับสิทธิ์เรียนฟรีตลอดหลักสูตร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น