วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ Live - ตลาดหุ้นกระทิงวิ่งส่งท้ายปีYear End Rally แต่ต้องระวังกับดักหมีขย้ำพอร์ตคุณ


ณัฐวุฒิLive 3ธ.ค.61 - Year End Rally กระทิงวิ่งส่งท้ายปี แต่ต้องระวังกับดักหมี
สรุปย่อ
1.ตลาดหุ้นทะยานขึ้น ขานรับข่าวผู้นำจีนกับอเมริกาตกลงข้อขัดแย้งการค้ากันได้
2.เดือนธันวาคม LTFจะเข้ามาซื้อหุ้น ซึ่งห้นBig capยังเป็นเป้าหมายหลัก น่าส่งผลให้เกิดYear end rally หรือหุ้นวิ่งส่งตอนสิ้นปี เหมือนหลายๆปีก่อนหน้านี้
3.แต่การที่ตลาดจะวิ่งส่งท้ายปีนั้น ก็ไม่ใช่จะรวยกันทุกคน ยังจะมีอาการขายหมู ตกรถ ติดดอยกันมาก
เนื่องจากสภาพจิตวิทยาฝูงชนยังติดอยู่ในกับดักตลาดหมี(Bear trap) อันเป็นผลพวงจากรอบวัฏจักรฤดูกาล คือตลาดมักร่วงหนักในเดือนตุลาคม กดขวัญฝูงชน และมักซึมเซาในเดือนพฤศจิกายน จนจิตวิทยาฝูงมักจะpessimism(มองอนาคตของตลาดหุ้นในทางลบ)
ไปถึงgloomy (มืดมนสิ้นหวัง) ซึ่งก็เป็นlife cycleปกติของสภาพจิตวิทยาฝูงชนในตลาดช่วงนี้
ดังนั้นเมื่อตลาดฟื้นขึ้นในเดือนธันวาคม จึงมักนำหุ้นที่ติดไว้ขายออก เพื่อหวังจะไปช้อนคืนตอนตก แต่ในเดือนธันวาคมมักเกิดYear end rally จึงเกิดสภาพขายหมู หรือตกรถเป็นหลัก โดยทั่วไปคนมักไปซื้อกลับหลังปีใหม่ และก็ติดดอยกันใหม่
4.มุมมองทางเทคนิค ขณะที่สภาพจิตวิทยาฝูงชนยังติดอยู่ในหล่มกับดักหมี แต่ ดัชนีSETได้พ้นจุดแย่สุดของรอบนี้ไปแล่้ว คาดการณ์ว่าSETจะมี เป้าหมายใหญ่ในการฟื้นขึ้นไปอยู่บริเวณ1775-1785จุด อาจเป็นสิ้นปีนี้ หรือช่วงปีใหม่
5.พบกิจกรรมสัมมนา"หุ้นกระทิงวิ่งท้ายปี ไปถึงรับเลือกตั้ง24กุมภาฯ และเตรียมรับมือวิกฤตใหญ่ในปีหน้า"ในวันอาทิตย์ที่16 ธันวาคมนี้ สมัครหรือต่ออายุสมาชิก เข้างานฟรี
....
โปรเด่น-สมัครเมมเบอร์เริ่มต้นเบาๆ3พันกว่าบาท รับ5+1หุ้นเด่นเล่นให้รวยชุดใหม่ ทั้งเป้าซื้อ เป้าขายกำไร สตอรี่ของแต่ละตัว พร้อมได้สิทธิ์ร่วมงานสัมมนาใหญ่ประจำปี "รวยหุ้นรับเลือกตั้งใหญ่กุมภา62 และพลิกวิกฤตเป็นโอกาส" 16 ธันวาคมนี้ โทร. 0970986000 Line ID:tontancorp1 กดลิ้งค์ Line ID : https://goo.gl/EnSdLC
พิเศษ!สมัคร และต่ออายุ3เดือนขึ้นไป รับคู่มือตลาดหุ้นไทยปี2562 วิกฤต&โอกาส Byณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์
....
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : http://fb.com/tontancorp
Line@ : https://goo.gl/ybfAvJ
Line ID : https://goo.gl/EnSdLC
Youtube : https://goo.gl/J9u1jm

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ
สัมมนา รวยหุ้นวิ่งรอบใหญ่รับเลือกตั้งกุมภาพันธ์ปี62

และจัดพอร์ตหลุมหลบภัย รับมือวิกฤตครั้งใหญ่ในปีหน้า
.........

ข่าวดี! 
เรื่องสำคัญที่จะเกิดขึ้นจากนี้ไปถึงสิ้นปี และเลือกตั้งใหญ่กุมภาพันธ์2562 หุ้นจะวิ่งแรงที่เรียกกันว่า Election Rally
ข่าวร้าย! 
หลังจากนั้นตลาดหุ้นเสี่ยงขึ้นไปพีค และรับผลสะเทือนจากฟองสบู่หุ้นอเมริกาแตก และเกิดวิกฤตรอบใหม่
.......
คุณเตรียมโกยเงินกำไรก้อนใหญ่จากข่าวดี เรื่องตลาดจะวิ่งขึ้นไปช่วงสิ้นปี และหลังปีใหม่ ไปจบที่เลือกตั้งกุมภาพันธ์ปีหน้าแล้วหรือยัง..

และก่อนวิกฤตรอบใหญ่จะมาเยือน คุณเตรียมรับมือไว้ดีหรือยัง จะจัดพอร์ตการลงทุนอย่างไร ให้เป็นเสมือนกับหลุมหลบภัยเมื่อเกิดวิกฤตการณ์เศรษฐกิจครั้งใหญ่

09.00-12.00
อาจารย์ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ ผู้สร้างและพัฒนา Creative Destruction Model หรือโมเดลพลิกวิกฤตการณ์สะท้านโลกให้เป็นโอกาสทองของการลงทุน ที่ผ่านการพิสูจน์มามากกว่า 20 ปีว่ามีประสิทธิภาพแม่นยำ บรรยาย

1.Thailand Election Rally ตลาดหุ้นไทยวิ่งล่วงหน้าก่อนเลือกตั้งใหญ่ กุมภาพันธ์ปีหน้า ปิดท้ายด้วยHoneymoon period เรามีสิทธิ์จะไปถึง2000จุด แล้วต้องเล็งหุ้นเด่นกลุ่มไหน ตัวไหนเข้าพอร์ตเพื่อโกยกำไนคำใหญ่ในรอบนี้

2.วิกฤตการณ์สะท้านโลก สามารถนำ Creative Destruction Model มาพลิกเป็นโอกาสทองในการลงทุนได้อย่างไร? เจาะลึกกรณีศึกษา แหกกฎการลงทุนโลกตะลึงจากตัวอย่างจริงที่พิสูจน์มาแล้ว
และจะเตรียมการจัดพอร์ตลงทุนหุ้นให้เป็นเสมือนหลุมหลบภัยวิกฤตครั้งใหม่ที่จวนจะมาเยือน ช่วงกลางปีหน้าได้อย่างไร พร้อมยกตัวอย่างพอร์ตหลุมหลบภัยไว้ให้เตรียมทำการบ้านตั้งแต่ตอนนี้

13.00-16.00
คุณสุจารี จันทร์สว่าง ผู้เชี่ยวชาญการลงทุนผ่านกองทุน นำเสนอพอร์ตตัวอย่างที่จะเป็นหลุมหลบภัยเศรษฐกิจ สามารถเอาตัวรอดปลอดภัยในท่ามกลางความผันผวนปั่นป่วนหรือดิ่งนรกของตลาดหุ้นและเศรษฐกิจ โดยที่ยังคงให้ผลตอบแทนที่ดี มีเสถียรภาพ ไม่ถึงขั้นต้องกอดเงินสดไว้อย่างเดียว

16.00-17.00
สอบถาม แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และตอบปัญหารับมือวิกฤตเศรษฐกิจรอบใหม่
...

วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561 เวลา09.00-17.00 น.
ที่ห้องประชุม บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด ถนนราษฎร์พัฒนา (ตรงข้ามถนนรามคำแหง 167)

สอบถามรายละเอียด Line ID : tontancorp1 คลิ้ก👉👉
https://goo.gl/EnSdLC โทร.097-098-6000


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น