วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2562

ณัฐวุฒิLive 22ม.ค.62 - BDMS ทำไมต้องซื้อเมื่อมีข่าวร้าย ขายเมื่อมีข่าวดี? มีคำตอบ และมีกรณีตัวอย่างว่าทำกำไรจากกลยุทธ์นี้ได้ผลจริงๆ

สรุปย่อ
1.ข่าวร้ายที่มีผลต่อราคาหุ้นนั้นมากัน2แบบคือ
ก.มาเป็นฤดูกาล หรือรูทีน เช่นข่าวประกาศงบ หากประเมินทางลบเช่นกำไรจะลดลง ราคาหุ้นก็มักตกมาล่วงหน้าไปมากพอ หรือเกินกว่าเหตุแล้ว ดังนั้นเมื่อประกาศข่าวร้ายออกมา จึงมักมาช้อนซื้อกันตอนนั้น เพราะเมื่อabsorbข่าวร้ายไว้มากแล้วก็มักกลับตัวขึ้น

ข.มากันแบบวาระจรหรือฉุกเฉินปุบปับ ราคาหุ้นก็จะเกิดร่วงลงแบบPanic sell
2.ให้ตรวจดูว่าในด้านพื้นฐานนั้น ราคาหุ้นรับข่าวร้ายได้ตกต่ำกว่าพื้นฐาน หรือราคาพื้นฐานมากพอหรือไม่ และตรวจดูทางเทคนิค หากราคาลงมาล่วงหน้าจนเข้าเขตOver soldแล้ว ก็น่าสนใจที่จะเข้าช้อนซื้อแล้วก็รอว่าข่าวดีกลับมาเยือนเมื่อไหร่ หรือข่าวร้ายคลี่คลายเมื่อไหร่
3.อย่างกรณีจับหมอเสริฐปั่นหุ้นBA เลยกระทบหุ้นBDMS กลต.สั่งปรับ500ล้านภายใน14วัน แต่หมอเสริฐบอกจะขอพึ่งกระบวนการยุติธรรม แบบนี้แสดงว่าก็คงยาว เอาไปขึ้น3ศาล กดว่าจะจบเรื่องก็10ปีหละครับ...ข่าวนี้ก็จะกระทบแค่ช่วงนี้ ต่อไปก็จะจางหายไปให้ความสนใจยเรื่องอื่นๆแทนครับ เพราะกว่าจะจบเรื่องก็ยาว10ปี ไม่มีใครมานั่งรอกันหละครับ ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป

ณัฐวุฒิLive 21ม.ค.62 ภาคบ่าย - กลต.ปราบปั่น จากตำนานปราบคดีปั่นหุ้นคดีเสี่ยสองถึงหมอเสริฐ โอกาสBuy on Bad news?

.....
สมาชิกของเราแจ้งมาว่าได้ใช้กลยุทธ์Buy on Bad newsที่เป้าหมายแนวรับไปเมื่อวาน(21มกราคม) ข้ามวันมาเลยกำไรเพราะราคาหุ้นพุ่งขึ้นแรง
.............
สมัครเมมเบอร์ตอนนี้ รับฟรีทันที
"คู่มือตลาดหุ้นไทยปี 2562 โอกาสทองต้องรวย"
เขียนโดยณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ ฟันธงชัดๆว่า ต้องจัดพอร์ตการลงทุนรับโอกาสทองครั้งสำคัญในรอบ10ปีนี้อย่างไร พร้อม5+2หุ้นเด่นเล่นให้รวย
สั่งจอง หรือสอบถามเพิ่มเติม สั่งซื้อหนังสือคู่มือตลาดหุ้นไทยปี2562 โอกาสทองต้องรวย หรือสมัครเมมเบอร์ รับหนังสือฟรี ที่
Line@ : @TONTANCORP
คลิ้ก👉👉👉
https://line.me/R/ti/p/%40tontancorp

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น