วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2562

นักลงทุนต้องดูสิ่งนี้ เหตุการณ์จริงซื้อหุ้นเด่นถือไว้3ปีครึ่ง เพิ่งขายเมื่อวานฟันกำไร176% แถมยังมีหุ้นตัวใหม่จ่อคิวรวยอีก


ณัฐวุฒิLive - ซื้อให้ได้ ขายให้เป็น กรณีศึกษาหุ้นBEM กำไร176%ใน3ปีครึ่ง

...ในภาพอาจจะมี ข้อความ
ความจริงท่านนี้เก็บหุ้นตามผมแนะนำไว้3ปีก่อน 4 ตัวครับ ขายไปตามแนะนำก่อนหน้านี้คือIVL กำไรมา135% ส่วนที่ยังเก็บไว้ในพอร์ตคือEGCO ต้นทุน150 ตอนนี้ในกระดาน313บาท
ประเด็นสำคัญที่ผมคิดว่าทำให้นักลงทุนประสบความสำเร็จมี2เรื่องคือ

1.ได้ซื้อหุ้นปัจจัยพื้นฐานดี มีอนาคต ในจังหวะเวลาที่ดี ได้ซื้อถูกมากๆ
2.อดทนได้ รอเป็น ไม่รีบฆ่าห่านทองคำ แต่ปล่อยให้กำไรเติบโต จนราคาขึ้นไปเกินกว่าปัจจัยพื้นฐานมากๆ และจังหวะที่ว่าอาจจะเป็นดอยของรอบ ก็ขายทำกำไร
ผมคิดว่ายังมีหุ้นแบบเดียวกันนี้อยู่ในตลาดนะครับ อย่างท่านผู้นี้บอกผมว่า ได้เก็บหุ้นอีก2ตัวตามผมแนะนำไว้เมื่อต้นปีนี้ื ตอนนี้กำไร30%ในบัญชี แต่เขาอาจจะถือไปซัก2-3ปีข้างหน้าเพื่อว่ามันจะโตเป็น100หรือ200% รวมทั้งเริ่มเก็บบางตัวที่ผมชี้ว่า สเป็คมันแปบบเดียวกับที่เราเก็บBEM EGCOไว้่เมื่อ3ปีก่อนเลย คือพื้นฐานดีเยี่ยม หุ้นตัวใหญ่ มั่นคง อนาคตที่เติบโตแบบก้าวกระโดด ที่สำคัญคนในตลาดยังไม่เห็น แต่เราเห็น
แน่นอนครับ หุ้นที่ผมแนะนำไม่ได้ให้ผลตอบแทนยอดเยี่ยมแบบนี้ทุกตัว บางตัวก็ไปไม่ถึงไหน บางตัวผิดทางถลาลงก็มี แต่ก็ต้องตามติดแก้ไขกัน
ผมไม่ได้บอกว่าให้ทุกคนต้องโลภ และหวังผลกำไรระดับนี้ แต่หากเราดูดีๆมันมีโอกาสให้เราอยู่เสมอครับ
นี่ก็เป็นกรณีที่ทำได้จริงๆ ครับ
....
ตอนนี้ผมจัดโผ 8หุ้นเด่นพิมพ์นิยม เทคนิคสวย พื้นฐานดี สตอรี่เด็ด อนาคตไกล ในจำนวนนี้ 5ใน8 ตัวมีสิทธิ์ขึ้นระดับเท่าตัวเลย ถ้ารอได้ซัก2-3ปีครับ
ติดต่อเพื่อรับรายละเอียด คลิก Line@ : https://goo.gl/ybfAvJ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : http://fb.com/tontancorp
Line@ : https://goo.gl/ybfAvJ
Youtube : https://goo.gl/J9u1jm

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น