วันเสาร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2563

คู่มือตลาดหุ้นปี2020:ปีแห่งความหวัง(The Year of Hope) By ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์


คัดย่อบางส่วนจากหนังสือคู่มือตลาดหุ้นปี2563:ปีแห่งความหวัง(The Year of Hope)
By ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์
บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ค้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด
1 มกราคม 2563
..
บทที่ 3 เจ้ามือจะAct LocallyและทำSector Rotationอย่างไรในตลาดหุ้นไทยปี2020ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
มี2ไอเดียในปี2563นี้ คือ ข้อก.ตลาดหุ้นอเมริกาและDMยังคงจะไปต่อไป ข้อข.ตลาดอเมริกาและDMแพงเกินไปแล้ว จึงจะเกิดการโยกย้ายเงินทุนไปที่ตลาดแห่งใหม่(Asset Allocation) โดยมีตลาดหุ้นของกลุ่มประเทศเกิดใหม่ หรือEM เป็นเป้าหมาย ในนี้ตลาดย่านเอเชีย รวมทั้งอาเซียน ซึ่งมีไทยเป็น1ในสมาชิกอยู่ด้วย จะได้รับอานิสงส์
ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
ก.ลัทธิทรัมพ์อีก10,000จุดและPresidential Election Rally2020
ข.เจ้ามือกองทุนฝรั่งมองตลาดหุ้นอเมริกาและDMแพงแล้ว โยกเงินมาเข้าตลาดEMดีกว่าในปีนี้-กองทุนUBS เป็นกองทุนรายใหญ่ของโลกรายที่3ต่อจากกองทุนJ.P.MORGANและMORGAN STANLEYที่ประกาศทำนองเดียวกันว่าจะอัพเกรดการลงทุนตลาดEM ซึ่งมีเป้าหมายที่จีน และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และลาตินอเมริกาไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
ไทยจะได้อานิสงส์จากแนวโน้มนี้หรือไม่ก็ยังตอบยาก เพราะเขามองว่าตลาดหุ้นไทยไม่ได้ดึงดูดการลงทุนเนื่องจากว่าเศรษฐกิจอ่อนแอ ค่าเงินบาทก็แข็งไป
เมื่อเจ้าภาพคือกองทุนต่างประเทศเขาคิด Think Globally ดังนี้แล้ว เขาจะไปAct Locallyในตลาดหุ้นไทยอย่างไรในปี2020?ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
นี่เป็นเรื่องที่ผมพยากรณ์เอาไว้ตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา และผลออกมานั้นพบว่า ผมถูก และจะให้ดีคือผมยังต้องถูกต่อไปในปี2563ด้วยครับ
...
บทที่4:Think Globally,Act Locally&Sector Rotation สู่8หุ้นเด่นGlobal Play 2020
(8หุ้นเด่นตามตารางสรุปย่อที่นำเสนอให้ท่านสมาชิกได้ดูก่อนสิ้นปี2562 และข้อสนับสนุนทางด้านปัจจัยพื้นฐาน&เป้าหมายทางเทคนิค และการจัดการความเสี่ยง)ในภาพอาจจะมี ข้อความ
...
บทที่5ภาคผนวก:ถ้าเผาจริงมาในปี2021นี่คือเครื่องมือในการจัดการรับมือ พลิกวิกฤตเป็นโอกาสรวยหุ้นด้วย2สูตรสำเร็จ
...
ที่มา:คัดบางตอนจากหนังสือคู่มือตลาดหุ้นไทยปี2020:The year of hope โดยณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์
ปชส. 8หุ้นเด่นเล่นให้รวยในคู่มือตลาดหุ้นปี2563มาแล้วนะครับ ในนี้มีตัวหนึ่งวิ่งนำหน้าขึ้นไปแล้ว100% แต่ยังไม่ตกรถครับ น่าจะมีถอยมารับ กับอีก7ตัวรอวิ่ง
ติดต่อบอกรับกับจนท. ของเราได้แล้วตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป ตามLine contactครับ https://line.me/R/ti/p/%40pmb1956y (มีค่าใช้จ่าย)
ชมตัวอย่างการลงทุนตามหนังสือคู่มือตลาดหุ้นปีก่อนๆ กำไรจริงตั้งแต่143ถึง176% จากนักลงทุนตัวจริงเสียงจริงคลิก ลองฟังลูกค้าท่านนี้ดู เอาไว้เป็นแนวทางประกอบครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น