วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

3เรื่องควบ คัดหุ้นเด่นเน้นหุ้นดีหนีหุ้นเน่ารู้เท่าทันเจ้ามือ หาจังหวะซื้อขายแม่นยำ ลาทีตกรถ ขายหมู เล่นมวยวัดไม่รวยกับเขาซักที16-17ก.ค.นี้มีทีเด็ด


งานอบรมเสาร์16-อาทิตย์ 17 ก.ค. 3 เรื่องควบ


*เสาร์ 16 ก.ค.สอนวิธีคัดหุ้นเด่น เน้นหุ้นดี หนีหุ้นเน่า รู้เท่าทันหุ้นปั่น รู้ทันเจ้ามือ ประเมินมูลค่าหุ้นที่เหมาะสมด้วยตนเองเป็น จัดพอร์ตแบบมืออาชีพเป็น +บรรยายพิเศษหุ้นเด่นด้านปัจจัยพื้นฐาน 4 หลักทรัพย์ เล่นแล้วรวยรอบใหญ่ ซื้อไว้ตอนนี้ถือไปขายเดือนตุลาคม และพาทำกรณีศึกษาวิธีคัดเลือกหุ้นเด่น ที่ผู้เข้าเรียนสามารถจดจำนำไปปฏิบัติได้ตลอดชีวิต...สอนมาแล้ว 52 รุ่น ส่วนใหญ่ผู้มาเรียนมักพูดว่า"เสียดายที่มารู้เรื่องนี้ช้าไปหน่อย ไม่งั้นก็คงไม่ติดหุ้นไม่เสียหาย รู้อย่างนี้เอาตัวรอดได้ หรือรวยไปล้ว

อาทิตย์ที่ 17 ก.ค.สอนให้รู้จักจังหวะซื้อขายที่ถูกต้องแม่นยำ ฟันธงให้ขาด ไม่พลาดทิศผิดทาง ลาทีติดหุ้น ขายหมู คร่อมรอบ ได้กำไรนิดเดียว เล่นหุ้นแล้วเครียด ทำยังไงถึงจะกำไรคำใหญ่ เป็นหลักสูตรสอนกราฟด้วยโปรแกรมAPEXและEFINANCETHAI ให้ฟันธงขาดว่าหุ้นนกำลังจะขึ้น หรือตก จะซื้อ หรือจะขาย ซื้อขายที่ราคาไหน ทำอย่างไรไม่ตกรถ ทำอย่างไรไม่ขายหมู ทำอย่างไรจึงจะกำไรเยอะๆ ทำอย่างไรจะเลิกเครียดในการเล่นหุ้น วัดเป้าหมายซื้อขายแม่นยำ และจับผิดเจ้ามือหุ้นว่าเอาขึ้นจริงหรือลากไปเชือด ทุบเอาของหรือทุบจริงๆ...พร้อมกับหุ้นเด่นเทคนิคสวย หวังเล่นแล้วรวยด้วยกรณีศึกษาจริง 4 ตัว ซื้อตอนนี้เอาไปขายเดือนตุลาคมตอนดัชนีไป1220-1260จุด

หลักสูตรนี้สอนมา 16 รุ่นแล้ว นักเรียนที่มาเรียนแล้วมักบอกว่า "เกินคุ้มจริงๆ สอนแบบหมดไส้หมดพุงไม่มีกั๊กเลย เสียดายที่มารู้เรื่องนี้ช้าไปหน่อย ไม่งั้นก็คงไม่ติดหุ้นไม่เสียหาย รู้อย่างนี้เอาตัวรอดได้ หรือรวยไปแล้ว

ทั้ง2หลักสูตรนี้เหมาะกับทั้งมือใหม่หัดเล่น มือเก้าหัดรวย แนะนำให้เรียนทั้ง2หลักสูตรในช่วงหยุดยาวLong Weekendได้ทั้งหุ้นเด่นเอาไปลงทุนจริง ได้ทั้งวิชาเอาไปค้าหุ้นลงทุนได้ตลอดชีวิต หรือเลือกเรียนหลักสูตรใดหลักสูตรหนึ่งที่ท่านสนใจ แต่ละหลักสูตรมีที่นั่งจำกัดเหลือไม่เกิน 10 ที่นั่ง


พิเศษแจ้งรับสมาชิกรับหุ้นเด่นแม่นยำฉับไวก่อนใครวันนี้ ได้สิทธิ์เข้าเรียนฟรี โทรสอบถามที่ โทรมือถือ087-7174939/087-7174979/087-7178979

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น