วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ LIVE:ปล่อยให้ตัวเลขพูดว่า"เงินอยู่ไหน"? ปู่SETหลุดหรือไม่หลุด1600จุด อย่าไปสนมาก เพราะเจอหลอกตาได้ง่ายๆ แต่ต้องสนสิ่งนี้..คลิกชม

. ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์LIVE:หลุดหรือไม่หลุด1600จุด อย่าไปดูมาก เพราะเจอหลอกตาได้ง่ายๆ ให้เน้นไปที่รายกลุ่มว่ากลุ่มไหนเก่งกว่าSET หรือกลุ่มไหนแย่กว่าSET เงินไปอยู่ไหนหมด? แล้วมันจะหมุนมาตลาดหุ้นหรือยัง หุ้นไทยจะได้อานิสงส์หรือเปล่า

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
เครือCITI GROUPรายงานว่าเงินทุนเพิ่งจะไหลกลับตลาดหุ้นกลุ่มประเทศพัฒนาแล้วและกลุ่มเศรษฐกิจตลาดเกิดใหม่ครั้งแรกในรอบปีในเดือนนี้ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
เงินทุนเพิ่งจะไหลกลับตลาดหุ้นกลุ่มประเทศพัฒนาแล้วและกลุ่มเศรษฐกิจตลาดเกิดใหม่ครั้งแรกในรอบปีในเดือนนี้
ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

แปลเป็นไทยคือตลาดหุ้นโลกขึ้นได้ทั้งที่เงินทุนไหลออก การเคลื่อนย้ายเงินทุนนี้เกิดจากภูมิรัฐศาสตร์โลก ความหวาดกลัวว่าเศรษฐกิจโลกจะถดถอย ตอนนี้ทำท่าหายตระหนก เงินกำลังจะหมุนมา ...
ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

JP MORGANรายงานว่าเงินในหุ้นมากกว่าครึ่งโลกอยู่ที่ตลาดหุ้นอเมริกา55% ส่วนใหญ่เป็นหุ้นหมวดเทคโนโลยี แม้หุ้นสหรัฐจะดูเหมือนแพง แต่ด้วยP/Eระดับ17เท่า ยังอาจจะแพงต่อไปได้อีก
ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
แม้หุ้นสหรัฐจะดูเหมือนแพง แต่ด้วยP/Eระดับ17เท่า ยังอาจจะแพงต่อไปได้อีก
ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
ด้วยP/Eระดับ17เท่า หุ้นอเมริกายังอาจจะแพงต่อไปได้อีก
ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
ส่วนไทยมีปัญหาเติบโตต่ำ ค่าP/Eไม่ได้ต่ำด้วย พอๆกับตลาดหุ้นโลกไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
กองทุนต่างชาติยังคงครองความเป็นเจ้า คือมีสัดส่วนในการลงทุน41% ด้วยเงินทุน5ล้านล้านบาท 1ใน4เป็นหุ้นการเงิน ตามมาด้วยพลังงาน สื่อสาร พาณิชย์ ปิโตรเคมี

...
ประชาสัมพันธ์หนังสือออกใหม่


มีเล่มนี้อุ่นใจปลอดภัยในการลงทุน-หนังสือคู่มือ5หุ้นแกร่งแหล่งหลบภัยเศรษฐกิจ Byณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์
วิกฤตเศรษฐกิจแบบ วิกฤตแฮมเบอร์เกอร์ หรือวิกฤตต้มยำกุ้งจะวนมาถล่มเศรษฐกิจและตลาดหุ้นอีกรอบหรือไม่ และหากมันมา เราจะจัดการรับมือบริหารวิกฤตอย่างไร และพลิกเปลี่ยนให้เป็นโอกาสการลงทุนอย่างไร
นี่เป็นหนังสือคู่มือที่ท่านควรมีไว้คู่พอร์ตการลงทุน ถ้าวิกฤตมา กางตำราสู้ได้เลย ถ้ามันไ่ม่มา การมีหนังสือคู่มือนี้ไว้ข้างกาย ก็ทำให้ท่านสบายใจว่า เราไม่ได้ตั้งอยู่ในความประมาท
เพราะพลาดมาทีหลัง ก็คงพูดได้แค่ว่า "รู้งี้..."
บอกรับหนังสือคู่มือเล่มนี้ ให้แจ้งมาทาง Line@ : https://line.me/R/ti/p/%40pmb1956y พร้อมส่งครับ
...
หนังสือคู่มือตลาดหุ้นเล่มก่อมหน้านี้แม่นไหม? ดูตัวอย่างEGCO แนะนำซื้อไว้ตอน150บาท แนะนำขาย375บาท ล่าสุดแนะนำซื้อRATCHไว้60 ขึ้นมาที่83บาทแล้ว คลิกชมผลงานครับ
 
2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น