วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

อบรมกราฟอ่านขาดตลาดหุ้นอย่างแม่นยำด้วยกราฟเทคนิค ตอน รู้งี้รวยแล้ว(เพิ่มเติมหุ้นเด่นประกอบเป็นกรณีศึกษาในการอบรม ได้ทั้งความรู้และได้หุ้นเด่นไปเล่นให้รวยไปเลย)



แจ้งเพื่อทราบ และเพื่อพิจารณาครับ

1.หนังสือหุ้นเด่นไตรมาส2ได้ส่งถึงมือท่านที่สั่งจองทุกท่านแล้ว หากมีกรณีตกหล่น(อาจเพราะหนังสือตีกลับ กรณีไม่มีผู้อยู่รับหนังสือ เนื่องจากเป็นการส่งลงทะเบียน หากไม่มีคนเซ็นรับ ไปรษณีย์จะตีกลับมาที่เรา)กรุณาแจ้งโทร02-9275800 กรณีท่านอยู่เขตกทม.และปริมณฑล ผมจะให้แมสเซ็นเจอร์ไปส่งซ่อมให้ครับ และขอออภัยที่ท่านไม่ได้รับความาะดวกใดๆช่วงที่ผ่านมา

2.งานอบรมกราฟอ่านขาดตลาดหุ้นอย่างแม่นยำด้วยกราฟเทคนิค ตอน รู้งี้รวยแล้ว(เพิ่มเติมหุ้นเด่นประกอบเป็นกรณีศึกษาในการอบรม ได้ทั้งความรู้และได้หุ้นเด่นไปเล่นให้รวยไปเลย)งานวันที่26นี้ ยังมีที่นั่งเหลือครับ ให้รีบสั่งจองและชำระค่าอบรม ที่โทร.087-7174979(เนื้อหาตัวหลักสูตรจะเหมือนเดิมที่เคยสอนคือ อ่านแนวโน้มให้เป็นอ่านTrendให้ขาด+Elliot Wave+เลขชุดมหัศจรรย์Fibonacci+Candle sticksที่จำเป็น+เครื่องมือที่สำคัญ และจากทักษะประสบการณ์ของผม การจับผิดเจ้ามือหุ้น หาจังหวะเข้าออกที่แม่นยำ+การคำนวณหามูลค่าหุ้น และเป้าหมายทางพื้นฐานอย่างง่าย และเรียนลัด+กรณีศึกษา4หุ้นเด่น)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น