วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2559

ถามกันมาเยอะยังกับว่าผมเป็นเจ้าของหุ้น:ทำไมPTTEPตกจัง ทั้งที่น้ำมันขึ้นมาเกิน40$?

ราคาน้ำมันดิบในตลาดโลกพุ่งขึ้นมา40$ ขณะที่หุ้นPTTEPตกสวนทาง จุดประกายคำถามว่า ทำไม?


โดย ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์

ประธาน บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด



เรื่องPTTEPนี่เดี๋ยวผมลำดับให้ฟังยังงี้นะครับ เอาเฉพาะที่ผมมาเกี่ยวข้องให้ความเห็นไว้ และจะยังไงต่อ
ชาร์ตPTTEPภาพใหญ่ของมันครับ ตอนตกมาBottom lineเขต40 ผมชวนซื้อไปรอบแรกครับ(พร้อมๆกับที่PTTทำIsolate Island Reversalที่ต่ำกว่า200) มาถึงเป้าแรก75และเลยขึ้นไปหน่อยที่80บาท ตอนนี้ตกพักฐานลงมา ในภาพระยะยาวตอนนี้สวยมากครับเรียกว่าทำรูปแบบการกลับตัวแบบH&S bottom แปลว่ารอบใหญ่ๆนั้นจะขึ้นไปแถวๆ115บาท+/- ก็น่าซื้อเขต70บาท หรือต่ำกว่า70ลงมาครับ แต่ให้ตั้งstop lossไว้กรณีหลุดเขต65บาทลงไป สรุปคือให้เผื่อแพ้ไว้ซัก5บาท จากราคานี้ครับ ทางได้เปิดไว้ซัก45บาท
ชาร์ตPTTEPระยะใกล้ๆครับ หลังจากขึ้นไป80แล้วตกลงมา แนวรับ1ใน3(38.20%-33.33% retracement=67-65.25บาท) แต่เนื่องจากทำฐานไว้รอบก่อนเมื่อ29กุมภาพันธ์=66บาท ดังนั้นการตกปรับฐานก็จึงไม่ควรย้่อนลงไปลึกกว่า66บาท ไม่เช่นนั้นจะเสียคุณลักษณ์ของหุ้นขาขึ้น ความเห็นจึงเหมือนที่กล่าไปก่อนนี้แล้วคือ แนะนำซื้อช่วงตกพักฐานเขต70บาท หรือต่ำกว่า70ลงมาแถวเขต65-67บาท โดยกำหนดจุดcut lossหากลงไปลึกกว่าเขต 65 บาท (ซึ่งเป็นlowก่อน และเป็นเขต38.20%retracement) โดยเมื่อจบปรับฐานรอบนี้แล้ว คาดว่าจะฟื้นขึ้น และไปทำนิวไฮเกินกว่ายอดไฮเก่าที่80บาท เป้าหมายรอบหน้าคือ90-95 และเป้าหมายระยะกลางคือ115-118บาท
1.ผมเคยบอกไว้ว่าน่าซื้อหุ้นตัวนี้ตอนแรกที่ชวนซื้อก็40-50บาท เป้าแรกเล่นกัน75บาทครับ ตอนนี้ก็พักฐาน เพราะราคาหุ้นขึ้นมาAbsorbข่าวดีเรื่องราคาน้ำมันดิบโลกฟื้นตัวไปมากพอสมควรแล้ว
2.อย่างไรก็ตามเมื่อจบพักฐานแล้วก็คาดว่าจะขึ้นกันต่อไปรอบใหม่ด่าน90ครับ เป้าใหญ่ๆ115บาท ดังนั้นให้ตกหน่อยก็ดีนะครับช่วงนี้ จะได้ฐานแน่นๆหน่อย ขึ้นเที่ยวหน้าจะได้โล่งๆโปร่งๆ
สรุปแล้วที่PTTEPมันลงตอนนี้ก็ให้มันลงมาเถอะครับ อย่าได้ไปอะไรกับมันมาก ลงมาแถวๆ70+/- หรือต่ำกว่า70บาทลงมานี่ก็ซื้อ แล้วก็ให้ตั้งcut lossไว้ถ้าหลุดแถวๆlowเก่า65-66ลงไป ถ้าไม่หลุดก็ถือวางยาวไปขาย115ครับ(หรือชอบรอบสั้นก็เที่ยวหน้า85-90ครับ))
..................
บทความเก่าประกอบ:
1.ตอนที่พาซื้อยกแรกครับ เขต40-50บาท (คำแนะนำเมื่อ26มกราคม2559)
Chart of the day 26 มกราคม2559:ไม่ใช่ลูกเทพ ไม่ใช่ผัวเทพ เมียเทพ แต่มันคือ"พี่เทพ"
1.หน้าตาของภาพระยะยาวครับ หลังจากหลุดแนวรับรูปแบบสามเหลี่ยมแถวๆ160บาท ก็สารพัดข่าวร้ายกระทืบใส่ไม่ยั้งครับ
2.แต่ล่าสุดนั้นได้ตกมาถึงเขตBottom Lineแถวๆ40บาทแล้ว ก็น่าสันนิษฐานว่า อาจจะเป็นbottom outแถวๆนี้ครับ
3.น่าจะมีtechnical reboundไปเป้าหมายราวๆ75บาทในระยะต่อไป
แปลเป็นไทยคือหากติดดอยจนอ้วกมาแล้ว ก็ไม่น่าเททิ้งเทขว้างแล้วมังครับ หากอยากเล่นเอาเด้งซักยก ก็นับว่าควรค่าแก่การพิจารณา(โดยกำหนดจุดCut lossหากมาซื้อแถวๆนี้ คือหากหลุดเขตbottom lineที่40บาทลงไป)
2.อันนี้PTTวันที่ชวนซื้อตอนหลุดลึกกว่า200ครับ (บทความเมื่อ18มกราคม2559)
Chart of the day 18 มกราคม 2559:ชาวเกาะ
1.ก็น่าตกใจครับ น้ำมันโลกร่วงหลุด30$ ข่าวร้ายสารพัด และแล้วPTTก็หลุดทะลุ206บาทลงมา เป็นการเปิดแก็ปร่วงพลั้วะลงมาเลย...น่ากลัวมิใช่น้อย
2.การเปิดGapร่วงลงมาในตอนตลาดหมีขาลงแบบนี้ หน้าตาทำนองนี้ นักเทคนิคเขาเรียกว่ารูปแบบ"เกาะ"ครับ ในทางร้ายเรียกว่าโดนปล่อยเกาะ(Isolate Island) แต่บางครั้ง หรือหลายคราวกลายเป็นทางดี เรียกว่า Island reversal
คือกลายเป็นจุดต่ำสุดของเที่ยวขาลงเที่ยวนั้นๆ แล้วเกิดการกลับตัวกลับใจ จากที่เคยเป็นขาลงในตลาดหมีมายาวนาน ก็กลับตัวเป็นทิศทางขึ้นซะงั้น
ผมสังหรณ์ใจว่าจะเป็นเรื่องหลังมากกว่าเรื่องแรกนะครับ
แต่กว่าหุ้นPTTจะขึ้นมาจากต่ำกว่า200มาเหนือเขต280อย่างเวลานี้มันไม่ใช่2-3วัน อาทิตย์เดียวนะครับ จาก18มกราคม นับมาถึงวันนี้ก็2เดือน....ครับ เรื่องนี้ไม่ได้สอนอะไร นอกจากบอกว่า ใจเย็นๆครับ มันก็ไปตามเทร็นด์ของมันนั่นแหละ ระหว่างทางมันก็มีสลัดสบัดบ้างอะไรบ้างครับ

3.เหตุที่แนะนำซื้อเพราะผมคิดว่าน้ำมันตกลงไปในตอนนั้นคือต่ำกว่า30$นั้นน่าจะทำจุดต่ำสุดแล้ว (ตามบทความเรื่อง ความเป็นอนิจจังของราคาน้ำมัน ความเป็นจริงของโลกทุนนิยม ความลับในการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ เมื่อ29มกราคม2559)
.................

https://www.facebook.com/tontancorp/photos/a.201702346540704.54770.201699573207648/1105372852840311/?type=3&theater

เรื่องน้ำมันโลกกระเตื้องขึ้นล่าสุดนี่ ผมไม่ได้แปลกใจอะไรนะครับ แล้วก็ไม่ได้เกี่ยวกับDemand & Supplyอะไรหรอก ก็พูดๆกันไปงั้น แต่ผมรู้สึกสนุกดีที่พี่เทพ(PTTEP)โชว์ป๋า ควักจ่ายปันผล ทั้งที่ขาดทุน3หมื่นล้าน...นายแน่มาก จับมือหน่อย

คือก่อนนี้ ผมได้นำเสนอไปว่างี้นะครับว่า เรื่องราคาน้ำมันโลกที่ร่วงลงจาก100กว่าเหรียญเมื่อปีกลาย(นี่เอง)ลงมาแถวๆ30เหรียญ+/-นี่ มันธรรมชาติที่ไหน!?...มันบ้าครับ พูดตรงๆ

หมายถึงถ้าเรายังมีสติปัญญาสมประกอบ เป็นRational Manเราต้องรู้ว่ามันบ้า มันอธิบายด้วยหลักเหตุผลยาก แม้จะลากตำราเศรษฐศาสตร์ว่าด้วยอุปสงค์-อุปทานเข้ามาอธิบายเป็นฉากๆ...ประทานโทษ คุณเชื่อเรื่องที่ตัวเองอธิบายเหรอครับ...ถาม?

ผมอธิบายแบบบ้านๆนี่แหละ เหมือนที่ได้อธิบายมาก่อนหน้านี้แล้วคือ

1.น้ำมันลงมาแถว30$นี่ถือว่าเขตBottom Lineแล้วครับ ให้ดูในชาร์ตนี้หละครับ เขตแถวๆนี้มันเป็นฐานของน้ำมันโลกแล้ว และถึงจะลงไปอีกก็คือ25หรือ20$ แล้วยังไง Who care? ก็ในเมื่อมันลงมาจาก110$ แสดงว่าDownSideRiskมากๆแล้วครับ...โธ่จะลงอีก5เหรียญ 10เหรียญก็ลงไปเหอะ...หนักกว่าเธอก็เจอมาแล้ว

2.ผมเสนอไปว่าการที่น้ำมันแพงหรือถูกนั้น ไม่ใช่่เรื่องDemand vs Supplyเป็นหลักที่อ้างๆกันหรอกครับ แต่ขึ้นกับเฮดจ์ฟันด์ หรือกองทุนเก็งกำไรในนิวยอร์กที่ลากขึ้น ทุบลงหากำไร เป็นหลักครับ

ไม่งั้้นอย่างรอบก่อนตอนปี2008ต่อช่วงปี2009 ราคาน้ำมันโลกมันจะตกมาจาก147$ลงมา33$ได้ไงภายในแค่6เดือน...บ้าแล้ว หละครับ จู่ๆน้ำมันท่วมโลกขึ้นมา แล้วโรงงานร้านค้าอุตสาหกรรมก็มีปริมาณความต้องการหดวูบลง2-3เท่าตัวงั้นหละสิ...มันไม่ใช่ คุณก็รู้ ผมก็รู้ ใครมันก็รู้

แบบนี้มันคือเก็งกำไรครับ....ดังนั้น เที่ยวนี้ก็เหมือนเดิมนั่นแหละ..มันไม่ใช่ว่าOPECพากันเพิ่มกำลังผลิตจนล้นโลก แล้วเมืองจีนก็ปิดโรงงานไปซะหมด รถตอนนี้ก็ใช้ไฟฟ้ากันหมดแล้วซะที่ไหน

เอ่อ..ผมหันมาดูปฏิทินก็เจอเรื่องเหมือน"บังเอิญ"อยู่เรื่องนึง คือตอนตกใหญ่ปี2008จาก147ลงมา33$นั้น ปีนั้นมีเลือกตั้งประธานาธิบดีอเมริกานะครับ มาปีนี้2016ก็มีเลือกตั้งประธานาธิบดีเมกาเหมือนกัน

ผมก็เลยแค่สงสัยเล่นๆนี่แหละว่า พวกคงจะมาShortน้ำมันหาทุนไปรณรงค์เลือกตั้ง(เหมือนเดิม)นั่นแหละมั้ง เพราะกลุ่มทุนน้ำมัน(ซึ่งเวลานี้ไม่ใช่เจ้าของบ่อน้ำมันTEXASแล้วหละ แต่ใส่สูทผูกไทอิแทเลี่ยนโก้อยู่ในนิวยอร์ก)นี่คือสปอนเซอร์รายใหญ่ของการเลือกตั้งประธานาธิบดีครับ ซึ่งก็รู้ๆกันอยู่ว่าแคมเปญเลือกตั้่งนี้ใช้่เงินยังกับกระดาษ

ดังนั้นการที่พี่เทพ โชว์ป๋าควักปันผล โดยเอากำไรสะสมมาจ่าย ทั้งที่เวลานี้ตูดขาดติดลบ3หมื่นล้าน นับว่าได้ใจผมจริงๆ...ผมว่าพี่เทพเขามองออกครับ...

แหม่...พ้นเทศกาลช็อตน้ำมันไปแล้ว เดี๋ยวพวกเฮดจ์ฟันด์มันก็กลับมาCoverShortครับ

รอดูไปเหอะ
.............
ดังที่ทุกท่านเห็นตอนนี้น้ำมันโลกก็ขึ้ยมาเหนือเขต40$แล้วครับ
..................


เต็มแล้ว เต็มอีก ต้องเติมให้อีกรอบ เป็นรอบที่ 3 ครับ เสาร์9เมษายนนี้-งานอบรม “ลงทุนหุ้นให้มั่งคั่งทั้งสั้น+ยาว กับณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์” 
งานอบรม “ลงทุนหุ้นให้มั่งคั่งทั้งสั้น+ยาว กับณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์” ในวันเสาร์ที่2 เมษายน กับวันอาทิตย์ที่ 3 เมษา59 เต็มแล้วทั้ง2รอบ เนื่องจากที่นั่งจำกัด

แต่เนื่องจากมีผู้สนใจจำนวนมาก จึงเพิ่มรอบให้ท่านที่สำรองที่นั่งไม่ทัน หรือเพิ่งรู้ข่าว โดยเพิ่มรอบเป็นรอบที่3 ในวันเสาร์ที่ 9 เมษา59 นี้

เนื้อหางาน และโปรโมชั่นเหมือนเดิมทุกอย่าง ตามนี้....งานนี้งานเดียวจัดเต็มตอบทุกโจทย์ ทั้ง
* คนที่เน้นลงทุนยาวเป็นปีไปถึง 20 ปี กับหุ้นเด่น 5 สไตล์
* คนเล่นสั้นเพียงเดือนเดียวไปถึงสิ้นปีนี้ ด้วยหุ้นเด่นสุด 2 ประเภท
* ฟันธงตลาดหุ้นขึ้นรอบใหม่ ทั้งรอบเดือนพฤษภาคม และรอบ Election Rally ปลายปีนี้
* ลงทุนหุ้นกลุ่มไหน ประเภทไหน ? รวย !
* สอนวิธีสแกนหาหุ้นเด่นด้วยตนเอง และการจัดพอร์ตลงทุนแบบมืออาชีพ
* ฝึกวิธีใช้กราฟเทคนิคให้แม่นยำราวจับวางสไตล์ณัฐวุฒิ ให้นำไปใช้ประกอบการลงทุนได้ตลอดชีพ
* ปรับพอร์ตสำหรับหุ้นติดดอย
* เปิดเผยเคล็ดลับโมเดลDestruction Creative 3 ขั้นตอนลัด พลิกวิกฤตเป็นโอกาสรวยหุ้น
กำหนดการงานฝึกอบรม -วันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2559 เวลา 08.30-17.00 น.
ลงทะเบียน 08.30 น. สถานที่ ห้องฝึกอบรม บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด

ช่วงที่ 1 ฟันธงหุ้นไทย และการปรับพอร์ตลงทุนปี 2559
* ฟันธงตลาดหุ้นไทยในระยะยาว 20 ปี (2015-2035) พร้อมคู่มือการลงทุนสำหรับนักลงทุนระยะยาว
* ฟันธงตลาดหุ้นไทยตลอดปี 2559 แกว่งกรอบ 1200-1600 จุด
* ปัจจัยลบ, ปัจจัยบวก, ปัจจัย Election Rally
* เป้าหมายการขึ้นของปีนี้เท่าไหร่ 1465-1485 หรือ 1600 หรือ New High?
* จะขึ้นถึงเป้าหมายเมื่อไหร่ ? พฤษภาคม กับ ธันวาคมของปีนี้
* กลยุทธ์การลงทุนที่สำคัญ เต็มพอร์ต หรือครึ่งพอร์ต หรือปรับพอร์ต ?    
วิธีการ : อาจารย์ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ บรรยาย เวลา 09.00-10.00 น.

ช่วงที่ 2 สแกนหา 5 หุ้นเด่นเล่นให้รวย ลงทุนให้มั่งคั่ง ทั้งพอร์ตเล่นสั้นและนักลงทุนระยะยาว
* รู้จัก 5 ประเภทหุ้นเด่นเล่นให้รวย อย่าสะเปะสะปะปนกัน ไม่งั้นซวย
* อบรมวิธีคัดสรร Scan หุ้นเด่น 5 ประเภท คือ หุ้นบลูชิพ , หุ้นGrowth, หุ้นตามรอบวัฏจักร, หุ้นTurnaround , หุ้นปันผลดีและปลอดภัย
แถมด้วย SET 50 FUTURES ภาคปฏิบัติ
* จัดพอร์ตหุ้นเด่นเล่นให้รวย รอบสั้นหวังผลภายในเดือนพฤษภาคม ด้วย 2 ประเภทหุ้นเด่นที่สุด
* จัดพอร์ตการลงทุน สำหรับผู้ลงทุนระยะยาวด้วย 5 หุ้นเด่น
* ปรับพอร์ตการลงทุน สำหรับพอร์ตหุ้นติดดอย
วิธีการ : อาจารย์ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ บรรยาย และ ฝึกอบรมภาคปฏิบัติแก่ผู้เข้าเรียน เวลา 10.00-12.00 น.
เรียนจบแล้ว สามารถนำความรู้เรื่องการคัดสรร Scan หุ้นเด่นเล่นให้รวย สไตล์อาจารย์ณัฐวุฒิ ไปประกอบการซื้อขายลงทุนแบบมืออาชีพได้ตลอดชีพ

ช่วงที่ 3 ฟันธงหุ้นไทยสไตล์ณัฐวุฒิ ด้วยกราฟเทคนิคให้แม่นยำขั้นเทพราวจับวาง
* วิธีเรียนลัดให้เข้าถึงหัวใจของกราฟทางเทคนิค สามารถพยากรณ์ฟันธงได้ว่า หุ้นจะขึ้นหรือตก
* การใช้สูตรมหัศจรรย์ Fibonacci คำนวณหาเป้าหมายขึ้น เป้าหมายตก เป้าหมายซื้อ เป้าหมายขายได้แม่นยำ ไม่พลาดเป้า แก้อาการ ขายหมู , ตกรถ , ผิดทาง , ติดหุ้น ได้ชงัด
* วิธีดูยอดดอยในช่วงตลาดขาขึ้น และวิธีดูจุดก้นเหวต่ำสุดในช่วงขาลงให้แม่นเพะ และซื้อขายได้อย่างเฉียบขาดแม่นยำ
* วิธีใช้กราฟทางเทคนิคจับทางเจ้ามือ, เจ้าของหุ้น, รายใหญ่และฝรั่ง ไม่ให้หลอกกินตับเราได้ เขาจะหลอกไปเชือดเราก็รู้ หลอกทุบเอาของถูก เราก็ทันเกม(มีสอนที่นี่ที่เดียว กล้ารับประกันครับ ตัวอย่างของจริงมีให้ดูชัดๆ)
วิธีการ : อาจารย์ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ บรรยาย และ นำพาผู้เข้าเรียนทำเวิร์คช็อป ด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์1เครื่อง/1ท่าน ใช้โปรแกรมกราฟ ASPEN และ Efinancethai เวลา 13.00-16.00 น.
เรียนจบแล้ว สามารถนำความรู้เรื่องกราฟเทคนิคสไตล์อาจารย์ณัฐวุฒิไปประกอบการซื้อขายลงทุนแม่นยำได้ตลอดชีพ

ช่วงที่ 4 จิตวิทยาตลาดหุ้น ฉีกกฎการลงทุนโลกตะลึง
* อารมณ์จิตวิทยาของฝูงชน กับ วงจรอุบาทว์ตลาดหุ้น
* วิกฤตการณ์และมหาอุบัติภัยช็อกโลกที่ทำให้นักลงทุนเจ๊งเฉียบพลัน และพลิกให้รวยทันใจด้วยสูตรสำเร็จ Creative Destruction Model 3 ขั้นตอน
* อารมณ์จิตวิทยาของมวลชนกับทฤษฎีคลื่น Elliot Wave
* กรณีศึกษา สูตรสำเร็จพลิกวิกฤตเป็นโอกาส
รวยหุ้นด้วย Creative Destruction Model 3 ขั้นตอน
วิธีการ : อาจารย์ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ บรรยาย เวลา 16.00-17.00 น.
.................. 

รับอภิสิทธิ์ อภินันทนาการ ฟรี ! ทันที ... เมื่อสำรองที่นั่ง
1.หนังสือ 10 สูตรสำเร็จทีเด็ดรวยหุ้น 1,000 ล้าน
2.หนังสือจิตวิทยาตลาดหุ้น ฉีกกฎการลงทุนโลกตะลึง
3.คู่มือลงทุนตลาดหุ้นไทย 20 ปี (2015-2035)
4.คลุกหุ้นวงในByณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ (ผ่านห้องLINE)
5.คัมภีร์หุ้นไทยรายสัปดาห์ฉบับสมาชิกก่อนใคร
*** สำรองที่นั่งก่อน รับสิทธิ์ก่อน ไม่ต้องรอถึงวันงาน ***

วิธีการสำรองที่นั่ง
1. ชำระเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนรามคำแหง 151 เข้าบัญชี เลขที่ 735-2-38116-5 ชื่อบัญชี บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด
2. แจ้งชื่อ สกุล เบอร์โทร พร้อมแนบหลักฐานการชำระเงินมาที่ อีเมล์ tontan2008@gmail.com

PROMOTION
รับส่วนลด 500.-บาท เหลือ 3,200.-บาท เมื่อชำระภายในวันที่ 9 มี.ค.นี้
รับส่วนลด 300.-บาท เหลือ 3,400.-บาท เมื่อชำระภายในวันที่ 19 มี.ค.นี้
รับส่วนลด 100.-บาท เหลือ 3,600.-บาท เมื่อชำระภายในวันที่ 29 มี.ค.นี้
จากราคาเต็ม 3,700.-บาท / 1 ที่นั่ง / คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง

แนะนำการเดินทาง :
ในกรุงเทพฯ ให้ท่านSearch ใน Google Maps คำว่า
“ บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด ”
จะพบเส้นทางโดยละเอียด เมื่ออยู่บนถนนรามคำแหง มุ่งหน้าไปมีนบุรี
มองฝั่งซ้ายมือ ผ่านกสิกรแบงค์ เลขซอยเป็นเลขคี่ เมื่อเห็นป้าย ซอยรามคำแหง 155 ให้เข้าเลนกลาง ผ่านHonda สุขาภิบาล 3 นับไป 3สะพานลอย พอผ่านสะพานข้ามคลองให้เข้าเลนขวา วิ่งถึงสี่แยกไฟแดงข้างหน้า ให้เลี้ยวขวาเข้าถนนราษฎร์พัฒนา อยู่เลนกลาง มองฝั่งซ้ายมือหาซอยราษฎร์พัฒนา 11 เข้าเลนซ้าย ชิดซ้ายผ่านซอยราษฎร์พัฒนา13 เลี้ยวซ้ายเข้าหมู่บ้านปรีชาราม 2 รับบัตรบริษัทฯจากรปภ. จอดรถหน้าบริษัทฯหรือข้างสระน้ำสโมสรหมู่บ้าน
จากต่างจังหวัด
-กรณี ไม่พักค้าง ลงที่สนามบินสุวรรณภูมิ บอกแท็กซี่ให้มาส่งกลางซอยมีสทีน หมู่บ้านปรีชาราม2 อยู่เยื้องปั๊มบางจากกลางซอยมีสทีน ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินมาสถานที่ฝึกอบรมเพียง 15 นาที
-กรณี พักค้าง มีที่พักใกล้สถานที่ฝึกอบรม บริการทั้งแบบรายวัน และ
รายเดือน อยู่ห่างจากสถานที่ฝึกอบรมเพียง 3 ซอย ชื่อ ธาราเลค สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-917-3000

*** ขอให้ท่าน มีความสุข มั่งคั่ง โชคดี มีกำไร ปลอดภัยในการลงทุน ทุกท่านครับ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น