วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2559

ขอบคุณสำหรับกำลังใจเสียงสะท้อนจากท่านผู้เข้าอบรมหลักสูตรลงทุนให้มั่งคั่งทั้งสั้นยาวกับณัฐวุฒิ4รอบที่ผ่านมา และปิดท้ายกับหุ้นมือถือในอีก1เดือนหน้า..

ส่งนักเรียนที่เข้าอบรมรอบ4กลับบ้านโดยสวัสดิภาพและหวังว่าจะนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในการลงทุนให้เกินคุ้มค่านะครับ เจอกันอีกทีหลังสงกรานต์ รอบที่5วันที่24เมษายน(เต็มแล้ว งดจองนะครับ)
ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่นักเรียนผู้เข้าอบรมมอบให้นะครับ


.......
อันนี้สาบานได้ว่า ผมไม่ได้เงินค่าโคดสะนาแต่อย่างใด..ผมใช้โทรมือถือเครือข่ายDTACครับ ใช้มานานหลายปี และก็คงใช้ไปเรื่อยๆมั้งนะ
...........
เรื่องหุ้นสื่อสาร ก่อนการประมูล22พฤษภาคมนี้ ผมคิดว่าจะเห็นสิ่งต่อไปนี้
1.คือหยุดไหลลงแล้วหละครับ
2.ก็ไม่น่าจะเหวี่ยงขึ้นแรงด้วย
3.คงจะซึมตัวเป็นหลัก เพื่อรอผลประมูล(ระหว่างนั้นก็อาจมีเล่นเก็งกำไรกันบ้างสลับตามข่าวที่เข้ามากระทบว่าใครจะได้ ใครจะพลาด ซึ่งมันง่ายๆว่ามีคนสู้หลักๆตอนนี้คือADVANC TRUE ส่วนDTACนี่ยังไม่รู้จะสู้ไหม และมีรายอื่นมาแข่่งด้วยไหม)
ก็คือผมว่าน่าจะเข้าสูตรCreative Destruction Model-CDM คือผ่านช่วงแรกที่panic sellแล้ว
เวลานี้อยู่ในช่วง2คือน่าจะซึมไซด์เวย์ คนขายก็ขายหมดแล้ว คนซื้อก็ยังไม่อยากซื้อ คนจะเบื่อๆขยาดๆไม่มั่นใจ
แล้วก็ไปรอเข้าช่วง3คือวันที่22พฤษภาคม ค่อยไปวิ่งขึ้นกัน(ไม่ว่าใครจะได้จะเสีย เนื่องจากมันจบความคลุมเครือไปแล้ว และราคาช่วงที่panicลงมาก็overreacted หรือabsorbไปมากพอแล้ว)
ถ้าหากเป็นไปตามนี้ผมเสนอว่า
1.ก็อย่าเพิ่งไปเทรด ไปซื้อหรือขายเลยในตอนนี้ไปยันวันที่22พฤษภาคม
2.หากอยากซื้อขาย(ไม่ว่าจะซื้อเฉลี่ยแก้พอร์ต หรือซื้อเล่นรอบ หรือหวังเอารวย ตอนมันจะวิ่งขึ้นหลัง22พฤษภาคม)ก็ให้ไปรอใกล้ๆ22พฤษภาคม จะได้ไม่เสียเวลารอนานเดือนกว่าๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น