วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ประกาศเรียกครั้งสุดท้าย! สำหรับท่านที่รักการDay Trade และเล่นสั้น แต่ยังไม่มีอาวุธที่ดีพอจะไปสู้ให้ชนะตลาด เชิญครับ มาเรียนแบบเรียลไทม์เลย วันพุธที่ 11 พฤษภาคมนี้

Day 3 :หลักสูตร อบรมเชิงปฏิบัติการเรียลไทม์ หัวข้อ “กราฟเทคนิคขั้นเทพสำหรับเดย์เทรดหุ้นรายวัน ,SET50FUTURES,GOLD FUTURES, TFEX, OPTION,DW ”

เน้น :ใช้โปรแกรมกราฟASPEN และEFINANCETHAIสอนการเทรดเก็งกำไรในระยะสั้นมาก คือในการเทรดรายวัน หรือข้ามวัน (Day trade/Cover night trade)ในหุ้นสามัญ, TFEX, FUTURES, OPTION เน้นหนัก SET50 FUTURES, Single Stock Futures, Gold Futures , Oil Futures และDW โดยใช้ชาร์ตในระดับนาที และชาร์ตเรียลไทม์ เป็นหลัก โดยสอนในวันที่ตลาดเปิดทำการเพื่อเรียนรู้จากของจริง

เหมาะสำหรับผู้ที่ได้ผ่านหลักสูตรขั้นพื้นฐาน หรือหลักสูตรมือโปรมาก่อนแล้ว หรือเคยมีความรู้มีประสบการณ์มีความชำนาญในการวิเคราะห์ทางเทคนิคมาก่อนแล้ว โดยสอนสูตรพิเศษที่อาจารย์ณัฐวุฒิใช้งานจริงมานานนับ20ปี และสอนโดยไม่มีกั๊ก ไม่หวงวิชา เพราะต้องการหาคนสืบทอดและต่อยอดพัฒนา
เป้าหมาย :เรียนจบแล้วสามารถนำความรู้ทักษะระดับ Level –Pro Trader นี้ไปใช้ประกอบอาชีพ ประกอบการตัดสินใจซื้อขายในตลาดหุ้น ตลาดFutures ตลาดล่วงหน้า ตลาดอนุพันธุ์ได้อย่างแม่นยำระดับมือโปรไปตลอดชีพ มองตลาดรู้ ดูตลาดเป็น ซื้อขายด้วยความมั่นใจ เวลามีกำไรก็คำใหญ่ จำกัดความเสี่ยงให้ต่ำ มีวินัยสูง บริหารความเสี่ยง เลี่ยงขาดทุน ทวีคูณกำไรอย่างเหนือระดับ

สถานที่เรียน :ห้องฝึกอบรม บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด

อาจารย์ผู้สอน :อาจารย์ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ ประธานบริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด เจ้าของรายการโทรทัศน์รู้ก่อนรวยกว่า ผู้มีประสบการณ์สอนการวิเคราะห์ทางเทคนิคมานานกว่า20 ปี มีผู้เรียนจบหลักสูตรไปมากเกินกว่า 10,000 คนทั่วประเทศ และทีมงานอาจารย์ผู้ช่วย

กำหนดการอบรมการเรียนการสอนเชิงปฏิบัติการ :วันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2559 เวลา 08.30-17.00 น. จากนั้นลงโปรแกรมกราฟ ฟรี ในโน้ตบุ๊คให้ผู้เรียนนำกลับไปฝึกปรือที่บ้านต่ออีก 2 สัปดาห์ โดยอาจารย์ณัฐวุฒิจะสอนเสริมเพิ่มเติมผ่านทาง Group Line และ Facebook “บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ” โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

08.30 น.ลงทะเบียน และรับอาหารว่าง

09.00-09.45 -เรียนรู้ให้มั่นใจ เตรียมพร้อมก่อนเทรด-ตรวจสอบชาร์ตทั้งระยะกลางถึงยาว(ชาร์ตรายวัน,ชาร์ตรายสัปดาห์,ชาร์ตรายเดือน) ว่าราคาของSET , SET50FUTURES, หุ้นเป้าหมาย, Single Stock, DW,Gold Futures , Oil Futures , Forex Exchange อยู่ในแนวโน้มประเภทใด(ขาขึ้น หรือขาลง หรือทรงๆ)

-ตรวจสอบเพิ่มเติมด้วยคลื่น Elliot Wave ว่าอยู่ในคลื่นที่เท่าใดของขาขึ้น หรือขาลง อ่านแนวโน้มให้ขาดด้วยการ ฝึกทักษะนำตำราทฤษฎีคลื่น Elliot Wave มาฟันธง ฝึกปฏิบัติการนับคลื่น ทั้งแนวโน้ม ระยะยาว (Major trend), ระยะสั้น (Minor trend), ระยะสั้นมากระดับนาที (Sub-minor trend) ช่วยให้รู้ว่าตอนนี้หากตลาดเป็นขาขึ้น อยู่ช่วงไหนของขาขึ้น ตีนดอย กลางดอย ปลายดอย หรือยอดดอย (คลื่นขาขึ้น 1-2-3-4-5) และ ขาลง ตกถึงไหนแล้ว ตอนนี้จบหรือยัง หรือมีลงต่ออีกยาว ? (คลื่น a-b-c) 

-ฝึกปฏิบัติการนับคลื่นของหุ้นที่เราลงทุนอยู่ หรือสนใจเข้าลงทุน ให้แม่นยำไม่หลงทาง

-ตรวจสอบเพิ่มเติมด้วยรูปแบบราคา(Price Pattern)ว่ากำลังฟอร์มตัวแบบไหน และจะชี้ขาดไปทางใด พัฒนาทักษะ อ่านแนวโน้มซึ่งเป็นหัวใจหลักของกราฟเทคนิคให้ขาด ด้วยการใช้คลื่นElliot Wave (ต่อจากช่สงแรก) และฝึกทักษะนำรูปแบบราคา(Price pattern)มาฟันธงให้ได้กำไรงามก้อนใหญ่กว่าใคร และลดผลเสียหายให้น้อยที่สุดเวลาตลาดขาลง

-เรื่องนี้สำคัญมาก หากดูเป็นมีสิทธิ์รวยไม่รู้เรื่อง รวยคำใหญ่ ในทางตรงกันข้ามหากดูไม่เป็นมีสิทธิ์งานเข้าซวยเสียหายหลายล้าน เช่น รูปแบบสามเหลี่ยม , สี่เหลี่ยม,รูปแบบธง,รูปแบบหัวและบ่า, รูปแบบDOUBLE BOTTOM , DOUBLE TOP , TRIPLE BOTTOM , TRIPLE TOP ซึ่งเมื่อไปเกิดรูปแบบต่างๆในช่วงตลาดแนวโน้มขาขึ้น หรือขาลง และไปเกิดตรงคลื่นไหน ก็จะบ่งบอกชี้ทิศทางใหญ่ๆข้างหน้า เช่น ใกล้จะขึ้นรอบใหญ่ ดูเป็นก็รวย หรือใกล้จะตกครั้งใหญ่ ดูไม่เป็นก็ซวย

-เรื่องรูปแบบราคาจะดูให้แม่นยำ ต้องดูแนวโน้มให้ขาด ดูคลื่นให้ชัดเจน แล้วนำรูปแบบราคามาชี้ชะตาว่า รูปแบบราคานั้นบ่งบอกถึงการต่อเนื่องของแนวโน้ม คือ ยังขึ้นหรือตกต่อ หรือว่าเป็นรูปแบบกำลังเลือกทางว่าจะไปทางใดทางหนึ่ง

-ฝึกทักษะใช้ความรู้ทั้ง 3 เรื่องคือดูคลื่นให้เป็น อ่านเทร็นด์ให้ขาด และชี้ชะตาด้วยรูปแบบราคามาฝึกทักษะดูตลาดหุ้น TFEX OPTION ทองคำ น้ำมัน หุ้นรายตัว เพื่อกำหนดกลยุทธ์การลงทุนให้ถูกต้องแม่นเพะ

-ตรวจสอบด้วยเครื่องมือIndicatorsที่สำคัญและจำเป็น เช่น Modify Stochastics , RSI , Bollinger Band , Parabolic หรือ EMA ให้มั่นใจยิ่งขึ้น

-คำนวณหาเป้าหมายการขึ้นหรือลงให้แม่นยำด้วย Fibonacci Number โดยทดลองทำ ทดลองฝึกหัดตัวอย่างหลายๆแบบ

-จากนั้นโฟกัสแคบเข้ามาเพื่อใช้ในการ Day trade ด้วยการใช้ชาร์ตรายนาที คือ ชาร์ตราย 5 , 15 และ 60 นาที มาฟันธงว่าแนวโน้มของสินค้าที่เราจะเทรด (หุ้น, ทองคำ, น้ำมัน, อัตราแลกเปลี่ยน, ออปชั่น, ฟิวเจอร์ส ฯลฯ) โดยยก Case studyเช่น SET50 FUTURES นั้นอยู่ในแนวโน้มประเภทใด (ขึ้น หรือลง) อยู่ในคลื่นไหน (ของขาขึ้น หรือขาลง) มีรูปแบบราคาแบบไหน (จะได้ประเมินชี้ขาดได้มากขึ้น), ตัวเครื่องมือชี้วัดนั้น บอกทิศทางไปทางใด? และใช้ Fibonacci Number มาคำนวณหาเป้าหมายว่าจะขึ้น หรือตกไปเท่าใด?
09.45-12.30 เรียนรู้จากของจริง Trade(เสมือน)จริงๆ และได้-เสีย (เสมือน)จริงๆ

-ลงมือเทรด(เสมือน)จริง โดยใช้ชาร์ตรายนาที (5นาที/ 15นาที/ 60นาที) มาเทรดเสมือนจริง โดยเทรดตามเทร็นด์(ขาขึ้น หรือขาลง) และนับคลื่นประกอบการเทรด ดูPrice pattern และIndicatorประกอบการเทรด โดยใช้ Fibonacci Number คำนวณเป้าหมายให้แม่นยำเพะๆ
โดยฝึกลงมือปฏิบัติจริงทุกคน กับเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนตัวที่เตรียมไว้ให้ จนใช้งานเป็น ใช้งานได้คล่องทุกคน

–เกาะติดผลการวิเคราะห์ และผลการเทรดว่าถูกทาง หรือผิดทาง ถ้าถูกทางทำอย่างไร จะทำกำไรได้มากๆขึ้น ถ้าผิดทางต้องรักษาวินัยกฎเหล็กด้วยการ Cut loss เพื่อจำกัด ผลการขาดทุนให้น้อยที่สุดอย่างไร? และต้องลงมือแก้ไขให้ถูกอย่างไร

12.30 พักรับทานอาหารเที่ยง

13.30-14.30 เรียนรู้ให้มั่นใจ เตรียมพร้อมก่อนเทรดภาคบ่าย

-ทำการบ้านตรวจสอบภาพใหญ่ในชาร์ตระยะกลางถึงยาว(ชาร์ตรายวัน, รายสัปดาห์, รายเดือน)ดูแนวโน้ม, คลื่น, รูปแบบราคา, Indicators และคำนวณหาเป้าหมายด้วย Fibonacci

-ทำการตรวจสอบทำการบ้านให้โฟกัสแคบเข้ามาเฉพาะตลาดภาคบ่ายว่า หุ้น, TFEX, OPTION เป็นต้น ที่เราเทรดอยู่ หรือสนใจเทรดนั้นกำลังจะไปทางไหน? ยังสอดคล้องไปทางเดียวกับภาคเช้าหรือไม่ หรือเปลี่ยนทาง แล้วนำองค์ความรู้เรื่องแนวโน้ม, คลื่น, รูปแบบราคา, Indicators และคำนวณหาเป้าหมายด้วยFibonacci มาประกอบการตัดสินใจเทรด

14.30-16.45 เรียนรู้จากของจริง Trade (เสมือน)จริงๆ และได้-เสีย(เสมือน)จริงๆ ภาคบ่าย

-ลงมือเทรด (เสมือน)จริง โดยใช้ชาร์ตรายนาที (5นาที/ 15นาที/ 60นาที) มาเทรดเสมือนจริง โดยเทรดตามเทร็นด์(ขาขึ้น หรือขาลง) และนับคลื่นประกอบการเทรด ดูPrice pattern และIndicator ประกอบการเทรด โดยใช้ Fibonacci Number คำนวณเป้าหมายให้แม่นยำเพะๆ โดยฝึกลงมือปฏิบัติจริงทุกคน กับเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนตัวที่เตรียมไว้ให้ จนใช้งานเป็น ใช้งานได้คล่องทุกคน

–เกาะติดผลการวิเคราะห์ และผลการเทรดว่าถูกทาง หรือผิดทาง ถ้าถูกทางทำอย่างไรจะทำกำไรได้มากๆขึ้น ถ้าผิดทางต้องรักษาวินัยกฎเหล็กด้วยการ Cut loss เพื่อจำกัดผลการขาดทุนให้น้อยที่สุดอย่างไร? และต้องลงมือแก้ไขให้ถูกอย่างไร

16.45-17.00 สรุปผลการลงทุนประจำ และสรุปผลการเรียน

พิเศษที่สุดที่ไม่เคยมีมาก่อน :เรียนรู้ภาคปฏิบัติต่อเนื่องหลังเรียนจบอีก 15 วัน โดยหลังจากเรียนจบแล้ว จะให้ผู้เข้าเรียนนำโปรแกรมกราฟโหลดฟรี ลงในโน้ตบุ๊คเพื่อให้ผู้เรียนนำกลับไปฝึกปรือที่บ้านต่ออีก 2 สัปดาห์ โดยอาจารย์ณัฐวุฒิจะสอนเสริมเพิ่มเติมผ่านทางGroup Line และ Facebook “ บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ ” โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

*** สำรองที่นั่งก่อน รับสิทธิ์เข้า Group Line และ Facebook “ บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ ” ก่อน โดยไม่ต้องรอถึงวันงาน ***  ทางโทรศัพท์ 02-9275800 หรือทาง Line ID :  bee-m79 หรือทางอีเมล์ tontan2008@gmail.com

วิธีการสมัครเรียน

1. ชำระเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนรามคำแหง 151 
เข้าบัญชี  เลขที่ 735-2-38116-5  
     ชื่อบัญชี บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด 
2. แจ้งชื่อ สกุล เบอร์มือถือ e-mail  ชื่อLINE  ชื่อFacebook  พร้อมแนบหลักฐาน
การชำระเงินของท่าน มาทาง Line ID :  bee-m79 หรือที่ 
E-Mail : tontan2008@gmail.com 

PROMOTION  :  ชำระ 3,333.-บาท เมื่อชำระภายในวันนี้ (จากราคาเต็ม 4,000.-บาท)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น