วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2559

ฟ้องด้วยภาพว่าผมไม่ได้ถูกเสมอไป ไอ้ที่ผิดจังๆก็มี มาดูหลักฐาน

รายการโทรทัศน์รู้ก่อนรวยกว่า วันนี้เมื่อ 2 ปีก่อน ผมเคยแนะนำให้ขายทำกำไรPTTที่ราคาแนวต้าน320บาท (ในคลิปนี้อยู่ที่นาทีที่6เป็นต้นไปครับ)

โดย ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ ที่ปรึกษการลงทุน ใบอนุญาตเลขที่ 12888 บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด

ในชีวิตของการเป็นที่ปรึกษาการลงทุนของผมมาตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ผมต้องมีงานออกสู่สายตาสาธารณชนแทบทุกวัน ก็แน่นอนหละครับว่า พูดมากก็ต้องผิดมาก และบางครั้งหลายทีก็ถูกจนคนบอกว่า"น่าทึ่ง"

อย่างไรก็ดีผมยืนยันได้เลยว่า ผมไม่ได้ถูกตลอด เรื่องนี้ยืนยันได้

พอดีผมไปย้อนดูภาพความทรงจำที่facebookเขาให้ดูก็พบว่าเคยแนะนำให้"ขายทำกำไร"หุ้นPTTเมื่อ22เมษายน2557แถวแนวต้าน320บาท(ซึ่งแนวต้านที่ว่านี้มาบังเอิญพ้องกีบแนวต้านเป้าหมายในเวลานี้คือราวๆ320-330บาทพอดี๊พอดี)

ผมเลยไปเปิดชาร์ตย้อนหลังดูก็พบว่า เอาไปเอามาในเวลานั้นPTTก็สามารถชนะด่านแนวต้าน320บาทขึ้นไปนะครับ และขึ้นไปทำจุดสูงสุดแถว400บาท ในอีกราว6เดือนถัดมาจากวันที่ผมให้ความเห็น
แนวต้านของPTTเมื่อวันที่22เมษายน2557คือ320บาท ส่วน22เมษายนปีนี้ ผ่านไป2ปีคือ320-330บาท

แนวต้านของPTTในช่วงนี้คือตั้งแต่320-330บาท

ส่วนเที่ยวนี้หละ ผมจะผิดอีกเที่ยวไหม...? ท่านใดมีหุ้นตัวนี้อยู่ ก็โปรดเอาใจแช่งให้ผมผิดอีกทีก็แล้วกันนะครับ
......................

เกี่ยวกับผู้เขียน

ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ ประธานกรรมการ บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด นักวิเคราะห์การลงทุน ใบอนุญาตเลขที่ 12888 อัพเดตข้อมูลได้เพิ่มเติมทาง https://www.facebook.com/tontancorp/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น