วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

TPIPLฝันๆหวานของนเรศ..? เป้าหมาย5บาทหลุดสลาย หรือเพียงแต่มันยังอีกไกล ที่ต้องไปให้ถึง



นเรศ งามอภิชน กับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในตลาดหุ้น เขาจะประสบความสำเร็จอีกครั้งในTPIPLหรือไม่ หลังจากเจอตอเบ้อเร่อ....โปรดติดตาม

โดย ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์
ประธานกรรมการ บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด

คุณนเรศ ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของTPIPLพูดในการไปโรดโชว์ในงานอบรมหุ้นแบบExclusiveนัดหนึ่งเมื่อไวๆนี้ว่าพื้นฐานของหุ้นควรเป็น5บาท กับอนาคตที่สดใสหลายเรื่อง(ลองคลิ้กดูตรงนี้ซักเรื่องก็ได้) ซึ่งเมื่อผมมาเปิดดูชาร์ต ผมก็คิดว่าความฝันของคุณนเรศมีโอกาสมากนะที่จะกลายเป็นจริง เนื่องจากราคาหุ้นเพิ่งbreak out upแนวต้านรูปแบบสามเหลี่ยมบริเวณ2.25บาทเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์

การbreak out upรูปแบบสามเหลี่ยมอย่างนี้เป็นรูปแบบในฝันของคนที่เทรดด้วยเทคนิคแบบผมหละครับ ผมกำลังหาข้อมูลสารพัดที่จะสนับสนุนการเข้าซื้อหุ้นตัวนี้ในรอบใหม่ ความจริงผมควรเริ่มแนะนำพวกเราเมื่อวันอังคารที่17 หากผมไม่ได้ติดไปอบรมต่อใบอนุญาตนักวิเคราะห์ที่สภาวิชาชีพการบัญชีซะก่อน...
ผู้ถือหุ้นใหญ่TPIPLอันดับ9คุณนเรศถืออยู่ 419ล้านหุ้น  (คุณนเรศมีผลงานที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในหุ้นแบบBTS VGIมาก่อน กำไรตั้งไม่รู้กี่เท่าตัวจากราคาทุน) เขาจะทำสำเร็จหรือล้มเหลวในTPIPL...? หลังจากเจอตอเรื่องมาตรฐานบัญชีใหม่)




มาตรฐานบัญชีใหม่ที่ว่านี้จะนำมาใช้กับบริษัทจดทะเบียนในตลาดหุ้นไทย ณ สิ้นปีนี้เป็นต้นไปนะครับ วัตถุประสงค์หลักเลย สรุปสั้นๆเพื่อกำหราบพวกบริษัทจดทะเบียนตกแต่งบัญชี หรือรายงานผลดำเนินงานแบบตบตานักลงทุน ผมว่าดีแล้วที่TPIPLชิงออกตัวซะก่อนจะโดนไฟต์บังคับ นะครับ
 


สำหรับผมแล้ว TPIPLราคาได้ลงมาabsorbข่าวแย่ๆที่ว่านี้ไปน่าจะเพียงพอแล้ว หลังจากร่วงลงมาแตะแนวรับUptrendเขต2.16+/- ดังภาพด้านล่างนี้ 

ยกเว้นหลุด2.14อะไรแถวๆนี้จึงจะเสี่ยงตกต่อไปแถวๆ1.90+/-(ซึ่งคุณนเรศก็จะเข้าเนื้อไปเยอะหละครับ หากยอมให้หลุดด่าน2.14นี่ลงไป)

นั่นคือข่าวดีในข่าวร้ายสำหรับTPIPL

แต่หนังสยองขวัญนี่เพิ่งเริ่มต้นสำหรับบริษัทจดทะเบียนรายอื่นๆที่อยู่ในเป้าหมายบัญชีจับตาของมาตรฐานบัญชีใหม่


ถูกแล้วครับ มันมีแต่TPIPLที่ไหนหละ....ส่วนจะบริษัทไหนบ้าง ผมพูดไม่ได้ครับ ลองส่องดูในงบการเงิน ดูตรงหมายเหตุประกอบงบการเงิน และความเห็นของผู้ตรวจสอบบัญชีกันดูนะครับ

และอย่ามาถามผมนะ โดยจรรยาบรรณที่ดี ผมจะไม่ตอบ
......

5 เหตุผล ..ทำไม? คุณจึงไม่ควรพลาดหลักสูตรบันได3ขั้นปั้นเซียนหุ้นรุ่น#2




1.ได้เรียนตั้งแต่ไม่เป็น ไม่รู้เรื่อง ไปจนเก่ง เพราะสอนตั้งแต่ปูพื้นฐานสำหรับผู้เริ่มต้น ไปถึงขั้นเทพ และพาลงมือในภาคปฏิบัติ  ใช้เวลากระชับเพียง3วัน แล้วนำไปใช้ทำกำไรตลอดชีพ

2.มั่นใจได้ว่าเรียนแล้วไม่ลืมไม่ทิ้งไม่เสียของ แต่นำไปใช้งานได้จริงๆ เพราะโหลดโปรแกรมกราฟให้ไปฝึกมือต่อที่บ้าน และสอนออนไลน์เพิ่มเติม ผ่านทางกรุ๊ปLINE และห้องสอนหุ้นออนไลน์Byณัฐวุฒิ ทางFacebook เพิ่มจนชำนาญ

3.สอนสนุกโดยอาจารย์ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ ซึ่งถนัดที่สุดในการย่อยเรื่องยากๆให้เป็นเรื่องง่ายๆ มีผู้ผ่านการผึกอบรมเป็นนักลงทุน/เทรดเดอร์ที่มีคุณภาพมาแล้วนับหมื่นคน

4.มีคำยืนยันจากผู้เคยเรียนหลักสูตรนี้มาแล้วว่า เรียนเข้าใจง่าย ได้ประโยชน์เกินคุ้มค่า สามารถนำไปใช้ค้นหาหุ้นเด่นด้วยตนเอง เข้าซื้อได้ถูกทาง และขายทำกำไรออกได้ถูกจังหวะจริงๆ

5.ยกตัวอย่างจากเหตุการณ์จริงในตลาด ดังนั้นนอกจากจะได้ความรู้ติดตัวแล้ว ยังจะได้ค้นพบหุ้นเด่นเล่นให้รวยจากงานนี้เป็นของแถมสุดพิเศษอีกด้วย (หลายท่านจึงรู้สึกเหมือนกับว่าได้มาเรียนฟรี)

5เหตุผลข้างต้นนั้นสรุปเหลือเพียงเหตุผลเดียว คือคุณค่าที่เกินกว่าคำว่าคุ้มค่า สิ่งที่คุณต้องทำในตอนนี้ก็เพียงแค่ จองที่นั่งให้ทัน เพราะมันเต็มเร็วมาก

สอบถามสำรองที่นั่ง หรือขอรายละเอียดเพิ่มเติม
มือถือ 095-581-5111 LINE ID : tontancorp
อีเมล์ tontan2008@gmail.com โทร 02-927-5800

ดูรายละเอียดหลักสูตร


เปิดจองแล้วรุ่น#2 หลักสูตร บันได 3 ขั้น ปั้นเซียนหุ้นด้วยกราฟขั้นเทพByณัฐวุฒิ 4,5,6 มิถุนา 59 พร้อมจัดพอร์ตหุ้นเด่นเล่นให้รวยรอบใหม่ หลังผ่านพ้นช่วงSell in MAY


คลิปแนะนำหลักสูตรแบบพอสังเขปเชิญคลิกชมครับ
มาตามเสียงเรียกร้อง สำหรับท่านที่พลาดรุ่นแรกเพราะเป็นLong Weekendติดธุระ อยากมาก็มาไม่ได้ ตกรถ... เราจัดให้ (จองปุ๊บรับสิทธิทันที ไม่ต้องรอให้ถึงวันงาน)

ตลาดจะขึ้นรอบใหม่ภายหลังsell in Mayลุ้นไป1500จุด เรียนในเชิงปฏิบัติการ เอาไว้ประกอบการลงทุนจริงๆ

บันไดขั้นที่ 1:
DAY 1  วันเสาร์ที่ มิถุนายน 2559 เรียนกราฟเทคนิคอ่านขาดตลาดหุ้น สไตล์ณัฐวุฒิสำหรับมือใหม่ ที่ไม่เคยมีความรู้เรื่องการวิเคราะห์ทางเทคนิคมาก่อน หรือผู้เริ่มต้น หรือผู้ที่ยังงูๆปลาๆรู้ไม่จริง ให้สามารถมองตลาดรู้ ดูหุ้นเป็น ซื้อขายถูกจังหวะ มีกำไรมากกว่าขาดทุน ชี้ชัดๆหุ้นเด่นเล่นให้รวยต้องดูอย่างไร..

บันไดขั้นที่ 2:
DAY 2  วันอาทิตย์ที่ มิถุนายน 2559 เรียนกราฟเทคนิคขั้นเทพสำหรับมือโปร สไตล์ณัฐวุฒิ สำหรับมืออาชีพเหนือระดับ เน้น ฝึกทักษะพัฒนาต่อยอดการวิเคราะห์กราฟเทคนิคขั้นสูง สำหรับผู้ที่ได้ผ่านหลักสูตรขั้นพื้นฐานมาก่อนแล้ว หรือเคยมีความรู้มีประสบการณ์มีความชำนาญในการวิเคราะห์ทางเทคนิคมาก่อนแล้ว โดยสอนสูตรพิเศษที่อาจารย์ณัฐวุฒิใช้งานจริงมานานนับ 20 ปี สอนง่ายเข้าใจเร็ว สอนไม่มีกั๊ก ไม่หวงวิชา เพราะต้องการหาคนสืบทอดและต่อยอดพัฒนา ให้อ่านขาดตลาดหุ้น กำหนดกลยุทธ์ลงทุนแม่นยำกว่า ซื้อขายได้ถูกทาง กำหนดเป้าหมายแม่นยำ ค้นหาหุ้นเด่นเล่นให้รวยด้วยตนเอง 

บันไดขั้นที่ 3: 
DAY 3  วันจันทร์ที่ มิถุนายน 2559 กราฟเทคนิคเรียลไทม์สำหรับ Day Trader สไตล์ณัฐวุฒิ สำหรับมืออาชีพที่เน้นเทรดดิ้ง TFEX, OPTION, FUTURES, DW,หุ้นเดย์เทรด โดยใช้ชาร์ตในระดับนาที และชาร์ตเรียลไทม์ เป็นหลัก โดยสอนในวันที่ตลาดเปิดทำการเพื่อเรียนรู้จากของจริง เหมาะสำหรับผู้ที่ได้ผ่านหลักสูตรขั้นพื้นฐาน หรือหลักสูตรมือโปรมาก่อนแล้ว หรือเคยมีความรู้มีประสบการณ์มีความชำนาญในการวิเคราะห์ทางเทคนิคมาก่อนแล้ว

ถ้าสะดวกแนะนำให้เรียนทั้ง 3 ขั้น เริ่มต้นจากไม่เป็น หรืองูๆปลาๆไปจนเชี่ยวชาญใช้งานได้จริงตลอดชีพ แต่หากไม่สะดวก ท่านก็สามารถเลือกเรียนขั้นไดขั้นหนึ่ง หรือ ใน ขั้นได้ ตามความสนใจของท่านเป็นหลัก

เสียงสะท้อนจากผู้เข้าอบรมรุ่น 1 เมื่อ 7 8 11 พฤษภา 59

 เรียนเสร็จนำไปประยุกต์ใช้ในการหาจังหวะซื้อหุ้นได้ถูกทาง


เรียนแล้วรู้จังหวะขายทำกำไรได้ราคาดี ไม่เรียนระวังคุยกับใครเขาไม่รู้เรื่องนะ


  
หลักสูตรนี้เราเชื่อมั่นว่าท่านเรียนแล้วเป็นและเก่ง
นำไปใช้ทำกำไรได้ตลอดชีพแน่ เพราะว่า

1.ให้ท่านโหลดโปรแกรมกราฟวิเคราะห์หุ้นที่ใช้ในการเรียนการสอนไปใช้งานต่อที่บ้านฟรี 15 วัน จะทำให้ไม่ลืมวิชาที่เรียน เพราะได้ฝึกมือจนคล่องแคล่ว

2.ได้เปิดห้อง Group LINE " บันได ขั้นปั้นเซียนหุ้น " 
ทาง LINE โดยอาจารย์ณัฐวุฒิจะสอนท่านเพิ่มเติมต่อเนื่องไปอีกอย่างน้อย 15 วัน (สำหรับ ขั้นบันได/30 วัน สำหรับ ขั้น และ 45 วันสำหรับท่านที่ลงครบ ขั้น ) ผ่านทางห้องLINE นี้ โดยยกตัวอย่างของจริงในเหตุการณ์จริงๆ และให้สอบถามปัญหาต่างๆได้อย่างจุใจ

3.ได้เปิดกลุ่ม " สอนหุ้นออนไลน์ By ณัฐวุฒิ " ทางFacebookขึ้น เพื่อให้ท่านได้เรียนแบบออนไลน์เพิ่มเติมที่บ้าน ด้วยโปรแกรมถ่ายทอดสด ที่สามารถเรียกดูการสอนย้อนหลังได้ง่ายสำหรับทุกคน

3.สอนโดย อาจารย์ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ ประธาน บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด เจ้าของรายการโทรทัศน์ รู้ก่อนรวยกว่า ผู้มีประสบการณ์สอนการวิเคราะห์หุ้นด้วยกราฟทางเทคนิคมานานกว่า 20 ปี ด้วยภาษาง่ายๆไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องปีนกระไดแปล สอนแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก มีผู้เรียนจบหลักสูตรไปมากเกินกว่า 10,000 คนทั่วประเทศ ใครๆก็เรียนได้ แม้แต่คนที่เพิ่งเริ่มต้น


สำรองที่นั่ง
1. ชำระเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนรามคำแหง 151 
    เข้าบัญชี  เลขที่ 735-2-38116-5  
    ชื่อบัญชี บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด 

2. แจ้งชื่อ สกุล เบอร์มือถือ  ID LINE  ชื่อFacebook  E-Mail  พร้อมแนบหลักฐาน
    การชำระเงินของท่าน มาที่อีเมล์ tontan2008@gmail.com

PROMOTION  :  ภายในวันที่ 25 พค.นี้
อบรม 1 ขั้น   ราคาเต็ม  4,000.-บาท / 1 ที่นั่ง / คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง
อบรม 2 ขั้น   รับส่วนลด 800.-บาท เหลือ 7,200.-บาท
          จากราคาเต็ม  8,000.-บาท  / 1 ที่นั่ง / คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง
อบรม 3 ขั้น   รับส่วนลด 2,040.-บาท เหลือ 9,960.-บาท
                    ราคาเต็ม 12,000.-บาท  / 1 ที่นั่ง / คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 

                     มือถือ  095-581-5111  LINE ID : tontancorp 
                     อีเมล์   tontan2008@gmail.com โทร 02-927-5800
                                       

                                 (ดูรายละเอียดหลักสูตรเพิ่มเติม)
..........

DAY 1 :
หลักสูตรอบรมเชิงปฏิบัติการ

หัวข้อ “ อ่านขาดตลาดหุ้นอย่างแม่นยำ ด้วยกราฟเทคนิคขั้นพื้นฐาน
สำหรับมือใหม่ และสำหรับนักลงทุนที่เพิ่งเริ่มต้น 
 สอนใกล้ชิด จากไม่เป็น จนเป็นและเก่ง

เน้น ปูพื้นฐานเรื่องการวิเคราะห์กราฟเทคนิคสำหรับนักลงทุนที่ไม่เคยมีความรู้เรื่องการวิเคราะห์ทางเทคนิคมาก่อน หรือผู้เริ่มต้น หรือผู้ที่ยังงูๆปลาๆรู้ไม่จริง

เป้าหมาย เรียนจบแล้วสามารถนำความรู้ระดับ Level 1 ไปใช้ประกอบการตัดสินใจซื้อขายในตลาดหุ้นได้อย่างแม่นยำไปตลอดชีพ มองตลาดรู้ ดูหุ้นเป็น ซื้อขายมีกำไรมากกว่าขาดทุน

สถานที่เรียน : ห้องฝึกอบรม บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด

อาจารย์ผู้สอน อาจารย์ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ ประธานบริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด เจ้าของรายการโทรทัศน์รู้ก่อนรวยกว่า ผู้มีประสบการณ์สอนการวิเคราะห์ทางเทคนิคมานานกว่า 20 ปี มีผู้เรียนจบหลักสูตรไปมากเกินกว่า 10,000 คนทั่วประเทศ และทีมงานอาจารย์ผู้ช่วย

กำหนดการอบรมการเรียนการสอนเชิงปฏิบัติการ :วันเสาร์ที่ 4  มิถุนายน 2559  เวลา 08.30-17.00 น. จากนั้นลงโปรแกรมกราฟ ฟรี ในโน้ตบุ๊คให้ผู้เรียนนำกลับไปฝึกปรือที่บ้านต่ออีก สัปดาห์ โดยอาจารย์ณัฐวุฒิจะสอนเสริมเพิ่มเติมผ่านทาง Group Line บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ” และทาง Facebook กลุ่มปิด " สอนหุ้นออนไลน์ By ณัฐวุฒิ "  โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ขอให้ผู้มาเรียนนำโน้ตบุ๊คมาด้วย และให้แจ้งID LINE เพื่อจะได้เชิญเข้า Group Line บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ  

08.30 น.ลงทะเบียน และ รับอาหารว่าง

09.00-10.30 :เข้าถึงเป้าหมายสำคัญคือ หัวใจของกราฟเทคนิค” รู้เพื่อรวย และระบบเทรดที่ความเสี่ยงต่ำกำไรงาม

09.00-09.10 ความสำคัญและความจำเป็นที่ต้องรู้เรื่องการวิเคราะห์ทางเทคนิคสำหรับนักลงทุนมือใหม่ และผู้เริ่มต้น : เปลี่ยน MindSet ให้รู้แล้วรวย ไม่รู้ซวยมาก

09.10-09.30 เปิดเผยหัวใจสำคัญที่สุดของการเรียนกราฟเทคนิค นั่นคือเรื่องที่ง่ายๆและพื้นๆที่สุดก็คือ แนวโน้ม” ประเภทต่างๆ และระบบการซื้อขายที่ง่ายที่สุดแต่ดีที่สุดสำหรับนักลงทุน แต่คนส่วนใหญ่ในตลาดกลับไม่รู้ความลับข้อนี้
09.30-10.30 จับมือสอน ทดลองทำแบบฝึกหัดจากตลาดจริงๆ ราคาหุ้นจริงๆให้ผู้เรียนทุกคนได้ทดลองฝึกปฏิบัติการดูแนวโน้มประเภทต่างๆ (ขาขึ้น ขาลง ขาทรงๆ)ให้ออก รู้ว่าเริ่มเข้าสู่ขาขึ้น-ขาลงเมื่อใด รู้ว่าไปถึงยอดดอยเมื่อใด รู้ว่าตกจบเมื่อใด และประการสำคัญรู้ว่าจะนำสิ่งที่รู้มาประกอบการตัดสินใจซื้อขายให้แม่นยำ ทำกำไร ไม่ขาดทุนได้อย่างไร แบบที่ง่ายกว่าที่เคยทำผิดพลาดกันมา

10.30 พักรับทานอาหารว่าง

11.00-12.30 : ต่อยอดการฟันธงแนวโน้มให้แม่นยำยิ่งกว่าด้วยทฤษฎีคลื่นอย่างง่าย และเส้นเทร็นด์ไลน์แบบแม่นเพะ

11.00-12.00 ถูกต้องแล้วครับ คอร์สนี้สอนเรื่องทฤษฎีคลื่นElliot Waveสำหรับมือใหม่ เพราะมันเป็นเรื่องง่าย เพียงอธิบายต่อยอดเรื่องหัวใจของกราฟเทคนิคคือแนวโน้มให้อ่านขาด ยิ่งขึ้นว่า ตลาดขาขึ้นนั้นมันอยู่ตรงไหนของขาขึ้น เพิ่งเริ่ม หรือมาถึงยอดดอยแล้วและหากเป็นขาลง มันเพิ่งจะตก หรือตกไปถึงก้นเหวแล้ว?

จับมือสอน ฝึกปฏิบัติจนผู้เข้าเรียนทุกคนดูออกดูเป็นว่า ราคาหุ้นที่ท่านสนใจ หรือมีอยู่เวลานี้อยู่คลื่นที่เท่าไหร่ ของขาขึ้น หรือขาลง และต้องใช้กลยุทธ์ลงทุนแบบไหนจึงจะรวยมั่งคั่งกว่าเดิม รวยเพิ่มไปกว่าเก่าที่ไม่เคยรู้เรื่องนี้ และช่วยรักษาเงินต้นไม่ให้เจ๊ง ไม่ให้ติดหุ้นได้อย่างไร


12.00-12.30 วิธีการใช้เส้นTrend Line ต่อยอดแนวโน้มให้แม่นเป๊ะ
- Uptrend line เส้นขาขึ้น รู้แล้วรวย ไม่รู้เรื่องซวยหนักมาก ภาคปฏิบัติ
- Downtrend Line เตือนแล้ววายวอด แต่ถ้าดูออก ช่วยหาจังหวะซื้อได้ขั้นเทพ
การใช้เส้น trend line หาจังหวะซื้อ-ขายในคราวลำบาก หาปลาในซอกหิน แต่ถ้าทำเป็นได้ปลาตัวใหญ่กำไรมาก โดยเฉพาะเมื่อเกิดสัญญาณการเปลี่ยนเทร็นด์

12.30-13.30 พักรับประทานอาหารเที่ยง

13.30-16.30 : เครื่องมือกราฟเทคนิคอย่างง่าย นำไปใช้ประกอบการซื้อขายได้แม่นยำ

13.30-14.00 น. : รู้จักเรียนรู้กราฟแท่งเทียน (Candle stick) ที่บอกสัญญาณอย่างง่ายและแม่นยำว่าหุ้นจะขึ้นหรือจะตก หรือกำลังจะเปลี่ยนทาง เหมาะกับทั้งนักลงทุนระยะกลางถึงยาว และนักลงทุนระยะสั้น และเทรดเดอร์ที่เล่นเดย์เทรด

14.00-14.30 น. : รู้จักเรียนรู้และใช้งานเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ (Moving Average) ที่บอกถึงแนวโน้มขาขึ้นแนวโน้มขาลงการเปลี่ยนแนวโน้ม ประกอบไปด้วยเส้นค่าเฉลี่ย 3 วัน , 5 วัน , 10, 25, 75, 200 วัน
ลักษณะของการเกิด Golden cross หรือสัญญาณขาขึ้น และจุดที่น่าเข้าซื้อหุ้น และควร
  ถือครองหุ้นไปนานเท่าไหร่
ลักษณะของการเกิด Dead cross หรือสัญญาณขาลง และจุดที่น่าขายหุ้น และควรพัก
  การลงทุนซื้อขาย  นานเท่าไหร่
ฝึกปฏิบัติการการใช้เส้นค่าเฉลี่ยนเคลื่อนที่กับตลาดหุ้นหุ้นรายตัวที่ท่านลงทุนไว้ หรือสนใจ
  จะเข้าลงทุน

14.30-15.00 น. พักรับประทานอาหารว่าง

15.00-16.30 : รู้จักเครื่องมือเทคนิคอย่างง่ายที่ให้ผลแม่นยำในการลงทุนยิ่งกว่า
- parabolic เครื่องมือที่บอกสัญญาณเข้าซื้อหุ้น ให้ถือครองหุ้น   และให้ขายทำกำไร หรือขายเอาทุน เหมาะกับผู้ลงทุนหรือเก็งกำไร  รอบประมาณ 1 เดือน
- modify stochastics เครื่องมือที่บอกสัญญาณซื้อ-ขายระยะเวลาถือครองไม่เกิน 1 เดือน และเป็นเครื่องมือ เตือนว่าแมงเม่ากำลังบินเข้ากองไฟ (over heat) หรือกำลังตกหนักจนใกล้ลงจบ หากดูไม่เป็นจะทำให้ขายหมู (oversold)
- macd เครื่องมือใช้ประกอบการซื้อขายหุ้นสำหรับท่านที่ชอบลงทุนระยะกลาง หรือ ลงทุนยาวๆกำไรสุดคุ้ม
- RSI เครื่องมือจับผิดเจ้ามือหุ้น เพื่อดูว่าเวลาหุ้นขึ้น หรือ ตกนั้น มันขึ้นจริงๆ   หรือเจ้ามือกำลังลากขึ้นไปเชือด หรือ ตอนตกเป็นการทุบหุ้นเพื่อเอาของ
- bolinger band เครื่องมือดูกรอบการแกว่งตัวของหุ้น ขึ้นไปเท่าไหร่เรียกว่าร้อนแรงเกินไป ลงมาขนาดไหน เรียกว่าตกหนักเกินเหตุ  พร้อมสัญญาณซื้อ-ขาย ที่แม่นยำ
- DI+/- เครื่องมือที่บอกถึงการประลองกำลังของฝ่ายซื้อ  กับฝ่ายขายว่าใครเก่งกว่ากัน เราจะได้ตามถูกทาง

16.30-17.00 น.: บูรณาการรวมหน่วย ประยุกต์ความรู้ที่เรียนมาทั้งวัน มาฟันธงตลาดหุ้นไทยดัชนีSET50 FUTURES, ทองคำน้ำมันหุ้นรายตัวต่างๆ ทั้งหุ้นเด่น หุ้นดับ โดยจับมือสอนให้ผู้เรียนได้ฝึกหัดปฏิบัติอย่างเข้มข้น ก่อนจบคอร์ส




พิเศษที่สุดที่ไม่เคยมีมาก่อน :เรียนรู้ภาคปฏิบัติต่อเนื่องหลังเรียนจบอีก 15 วัน โดยหลังจากเรียนจบแล้วจะให้ผู้เข้าเรียนนำโปรแกรมกราฟโหลด ฟรี ลงในโน้ตบุ๊คเพื่อให้ผู้เรียนนำกลับไปฝึกปรือที่บ้านต่ออีก 2 สัปดาห์ โดยอาจารย์ณัฐวุฒิจะสอนเสริมเพิ่มเติมผ่านทาง Group Line “ บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ  ละทาง Facebook กลุ่มปิด " สอนหุ้นออนไลน์ By ณัฐวุฒิ " โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ขอให้ผู้มาเรียนนำโน้ตบุ๊คมาด้วย และให้แจ้ง ID LINE เพื่อจะได้เชิญเข้า Group Line
“ บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ 

และเพื่อความเชี่ยวชาญอีกระดับ ก้าวไปไกลเกินกว่าใคร ขอนำท่านเข้าสู่ Day 2 กับหลักสูตร อบรมเชิงปฏิบัติการ หัวข้อ “ อ่านขาดตลาดหุ้นขั้นเทพ ด้วยกราฟเทคนิคขั้นสูง สำหรับมือโปร และสำหรับนักลงทุนที่ต้องการแม่นเพะระดับอาจารย์ณัฐวุฒิ 




DAY2 :
หลักสูตรอบรมเชิงปฏิบัติการ

หัวข้อ “ อ่านขาดตลาดหุ้นขั้นเทพด้วยกราฟเทคนิคขั้นสูงสำหรับมือโปร
และสำหรับนักลงทุนที่ต้องการแม่นเพะระดับอาจารย์ณัฐวุฒิ 
อบรมเชิงปฏิบัติการที่เน้นให้ผู้เรียนได้ฝึกกับกราฟของจริง และใช้งานเก่งจนคล่อง


เน้น : ฝึกทักษะพัฒนาต่อยอดการวิเคราะห์กราฟเทคนิคขั้นสูง สำหรับผู้ที่ได้ผ่านหลักสูตรขั้นพื้นฐานมาก่อนแล้ว หรือเคยมีความรู้มีประสบการณ์มีความชำนาญในการวิเคราะห์ทางเทคนิคมาก่อนแล้ว โดยสอนสูตรพิเศษที่อาจารย์ณัฐวุฒิใช้งานจริงมานานนับ 20 ปี และสอนโดยไม่มีกั๊ก ไม่หวงวิชา เพราะต้องการหาคนสืบทอดและต่อยอดพัฒนา

เป้าหมาย : เรียนจบแล้วสามารถนำความรู้ระดับ Level Advance นี้ไปใช้ประกอบการตัดสินใจซื้อขายในตลาดหุ้นได้อย่างแม่นยำระดับมือโปรไปตลอดชีพ มองตลาดรู้ ดูหุ้นเป็น ซื้อขายมีกำไร บริหารความเสี่ยง เลี่ยงขาดทุน ทวีคูณกำไรอย่างเหนือระดับ

สถานที่เรียน : ห้องฝึกอบรม บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด

อาจารย์ผู้สอน : อาจารย์ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์  ประธานบริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด เจ้าของรายการโทรทัศน์รู้ก่อนรวยกว่า ผู้มีประสบการณ์สอนการวิเคราะห์ทางเทคนิคมานานกว่า 20 ปี มีผู้เรียนจบหลักสูตรไปมากเกินกว่า 10,000 คนทั่วประเทศ และทีมงานอาจารย์ผู้ช่วย

กำหนดการอบรมการเรียนการสอนเชิงปฏิบัติการ :วันอาทิตย์ที่  5 มิถุนายน 2559  เวลา 08.30-17.00 น. 

จากนั้นลงโปรแกรมกราฟ ฟรี ในโน้ตบุ๊คให้ผู้เรียนนำกลับไปฝึกปรือที่บ้านต่ออีก สัปดาห์ โดยอาจารย์ณัฐวุฒิจะสอนเสริมเพิ่มเติมผ่านทาง Group Line บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ” และทาง Facebook กลุ่มปิด " สอนหุ้นออนไลน์ By ณัฐวุฒิ "  โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ขอให้ผู้มาเรียนนำโน้ตบุ๊คมาด้วย และให้แจ้งID LINE เพื่อจะได้เชิญเข้า Group Line 
บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ  

08.30 น.ลงทะเบียน และรับอาหารว่าง

09.00-10.30 : พัฒนาทักษะ อ่านแนวโน้มซึ่งเป็นหัวใจหลักของกราฟเทคนิคให้ขาด ด้วยการใช้คลื่น Elliot Wave

 – พัฒนาและฝึกทักษะหัวใจหลักของการวิเคราะห์กราฟทางเทคนิค คือเรื่องแนวโน้ม( แนวโน้มขาขึ้น ,แนวโน้มขาลงแนวโน้มซึมตัว ) เพื่อรู้หัวใจหลักของการวิเคราะห์ทางเทคนิค จะได้รู้ว่าหุ้นกำลังจะเป็นทิศทางไหนแน่ ? ระหว่างขาขึ้น หรือขาลง หรือทรงๆ ตัว พร้อมกับกลยุทธ์ลงทุน หรือเก็งกำไร ที่สอดคล้องกับแนวโน้ม

- อ่านแนวโน้มให้ขาดด้วยการ ฝึกทักษะนำตำราทฤษฎีคลื่น Elliot Wave มาฟันธง  ฝึกปฏิบัติการนับคลื่น ทั้งแนวโน้ม  ระยะยาว (Major trend)ระยะสั้น (Minor trend)ระยะสั้นมากระดับนาที (Sub-minor trend)  ช่วยให้รู้ว่าตอนนี้หากตลาดเป็นขาขึ้น อยู่ช่วงไหนของขาขึ้น ตีนดอย กลางดอย ปลายดอย หรือยอดดอย (คลื่นขาขึ้น 1-2-3-4-5) และ ขาลง ตกถึงไหนแล้ว ตอนนี้จบหรือยัง หรือมีลงต่ออีกยาว ? (คลื่น a-b-c) 

- ฝึกปฏิบัติการนับคลื่นของหุ้นที่เราลงทุนอยู่ หรือสนใจเข้าลงทุน  ให้แม่นยำไม่หลงทาง

10.30 พักรับทานอาหารว่าง

10.45-12.30 : พัฒนาทักษะ อ่านแนวโน้มซึ่งเป็นหัวใจหลักของกราฟเทคนิคให้ขาด ด้วยการใช้คลื่นElliot Wave (ต่อจากช่สงแรก) และฝึกทักษะนำรูปแบบราคา(Price pattern) มาฟันธงให้ได้กำไรงามก้อนใหญ่กว่าใคร และลดผลเสียหายให้น้อยที่สุดเวลาตลาดขาลง

-เรื่องนี้สำคัญมากหากดูเป็นมีสิทธิ์รวยไม่รู้เรื่อง รวยคำใหญ่ ในทางตรงกันข้าม หากดูไม่เป็นมีสิทธิ์งานเข้า ซวย เสียหายหลายสิบล้าน  เช่น รูปแบบสามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม,รูปแบบธง,รูปแบบหัวและบ่า,รูปแบบDOUBLE BOTTOM , DOUBLE TOP , TRIPLE BOTTOM , TRIPLE TOP ซึ่งเมื่อไปเกิดรูปแบบต่างๆในช่วงตลาดแนวโน้มขาขึ้น หรือขาลง และไปเกิดตรงคลื่นไหน ก็จะบ่งบอกชี้ทิศทางใหญ่ๆข้างหน้า เช่น ใกล้จะขึ้นรอบใหญ่ ดูเป็นก็รวย หรือใกล้จะตกครั้งใหญ่ ดูไม่เป็นก็ซวย

-เรื่องรูปแบบราคาจะดูให้แม่นยำ ต้องดูแนวโน้มให้ขาด ดูคลื่นให้ชัดเจน แล้วนำรูปแบบราคามาชี้ชะตาว่า  รูปแบบราคานั้นบ่งบอกถึงการต่อเนื่องของแนวโน้ม คือ ยังขึ้นหรือตกต่อ หรือว่าเป็นรูปแบบกำลังเลือกทางว่าจะไปทางใดทางหนึ่ง

-ฝึกทักษะใช้ความรู้ทั้ง 3 เรื่องคือดูคลื่นให้เป็น อ่านเทร็นด์ให้ขาด และชี้ชะตาด้วยรูปแบบราคามาฝึกทักษะดูตลาดหุ้น TFEX OPTION ทองคำ น้ำมัน หุ้นรายตัว เพื่อกำหนดกลยุทธ์การลงทุนให้ถูกต้องแม่นเพะ


12.30 พักรับทานอาหารเที่ยง

13.30-15.30:ฟันธงเป้าหมายการขึ้น หรือการตกด้วยตัวเลขอนุกรมมหัศจรรย์ฟิโบนาชชี่(Fibonacci Number)

-เมื่ออ่านแนวโน้มให้ขาดว่าเป็นขาขึ้นหรือขาลง อยู่ในคลื่นใด และรูปแบบราคาใดแล้วต้องเรียนรู้ฝึกทักษะการใช้ตัวเลขอนุกรมมหัศจรรย์ Fibonacci number เพื่อหาราคาที่เป็น แนวรับ” ที่แม่นยำเป็นจุดเข้าซื้อจากนั้นใช้คำนวณหาแนวต้าน (ราคาเป้าหมายที่น่าขายทำกำไร) อย่างแม่นยำราวกับจับวางเป๊ะ โดยฝึกลงมือปฏิบัติจริงทุกคน กับเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนตัวที่เตรียมไว้ให้ จนใช้งานเป็น ใช้งานได้คล่องทุกคน

15.30 พักรับทานอาหารว่าง

15.45-16.30 : ฝึกทักษะการใช้ตัวเลข Fibonacci number ทั้งจากโปรแกรมASPEN และโปรแกรมEfinancethai (ให้ผู้ที่มี log in นำมาเปิดใช้งานได้ในห้องเรียน) ต่อ + เครื่องมือที่จำเป็นต่อการใช้งาน

-นำเครื่องมือIndicatorsที่จำเป็นมาใช้ประกอบ คือ Modify stochastics , Bolinger Band , RSI , เส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ EMA , macd , parabolic เป็นต้นมาเป็นเครื่องมือช่วยชี้วัด ต่อยอดจากแนวโน้ม+ คลื่น + รูปแบบราคา + Fibonacci Number ให้แม่นยำหนักแน่นยิ่งกว่า

*พิเศษสุด :
ฝึกการใช้ตัวเลขอนุกรมมหัศจรรย์ Fibonacci number ประกอบกับแนวโน้ม และ ทฤษฎีคลื่นเพื่อหามิติเวลา (Timing หรือ Time Zone มหัศจรรย์ ) ว่าเวลาไหนที่น่าเข้าซื้อ ต้องใช้เวลาถือครองไปนานเท่าไหร่ และคำนวณหาเวลาไหนที่คาดการณ์ว่าจะพีคถึงยอดดอย เพื่อขายทำกำไร และ  เวลาไหนที่ตลาดหุ้นจะลงไป bottom out เพื่อควานหาจุดซื้อที่เขตต่ำสุด หรือพ้นจุดต่ำสุด หลักสูตรนี้มีสอนที่นี่ที่เดียว พิสูจน์ความแม่นยำราวกับจับวาง โดยอาจารย์ณัฐวุฒิใช้งาน มานานกว่า 20 ปี  เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ และเคยสร้างความมหัศจรรย์ใจให้กับวงการหุ้นมาหลายครั้งว่าแม่นยำเหลือเชื่อ แต่เมื่อทำเป็นแล้ว จะช่วยท่านบริหารจัดการพอร์ตลงทุนได้ยอดเยี่ยมกว่าที่เคยเป็นมา

16.30-17.00 น. บูรณาการรวมหน่วย ประยุกต์ความรู้ที่เรียนมาทั้งวันคือแนวโน้ม + คลื่น + รูปแบบราคา + Fibonacci Number + เครื่องมือIndicators มาฟันธงตลาดหุ้นไทยดัชนี SET50 FUTURES, ทองคำน้ำมันหุ้นรายตัวต่างๆ ทั้งหุ้นเด่น หุ้นดับ โดยจับมือสอนให้ผู้เรียนได้ฝึกหัดปฏิบัติอย่างเข้มข้น ก่อนจบคอร์ส

พิเศษที่สุดที่ไม่เคยมีมาก่อน :เรียนรู้ภาคปฏิบัติต่อเนื่องหลังเรียนจบอีก 15 วัน โดยหลังจากเรียนจบแล้ว จะให้ผู้เข้าเรียน นำโปรแกรมกราฟโหลดฟรีลงในโน้ตบุ๊คเพื่อให้ผู้เรียนนำกลับไปฝึกปรือที่บ้านต่ออีก สัปดาห์ โดยอาจารย์ณัฐวุฒิจะสอนเสริมเพิ่มเติมผ่านทาง Group Line “บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ”  และทาง Facebook กลุ่มปิด " สอนหุ้นออนไลน์ By ณัฐวุฒิ " โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 

ขอให้ผู้มาเรียนนำโน้ตบุ๊คมาด้วย และให้แจ้งID LINE เพื่อจะได้เชิญเข้า Group Line บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ  

และเมื่อมีความมั่นใจในการฝึกปรือ แล้ว หากสนใจจะก้าวไปสู่ชั้นเรียนที่ลงมือเรียนกับของจริงแบบเรียลไทม์ ก็ขอนำท่านเข้าสู่ Day 3 กับหลักสูตร อบรมเชิงปฏิบัติการเรียลไทม์ หัวข้อ กราฟเทคนิคขั้นเทพสำหรับเดย์เทรดหุ้นรายวัน, TFEX, OPTION 




Day 3 :
หลักสูตร อบรมเชิงปฏิบัติการเรียลไทม์

หัวข้อ กราฟเทคนิคขั้นเทพสำหรับเดย์เทรด
หุ้นรายวัน , TFEX, OPTION,DW 

 
ฝึกปฏิบัติการจริง ในการนำกราฟมาใช้ในการเทรดจริงๆทั้งเทรดระยะสั้น และลงทุนระยะกลาง

เน้น : ใช้โปรแกรมกราฟASPEN และEFINANCETHAIสอนการเทรดเก็งกำไรในระยะสั้นมาก คือในการเทรดรายวัน หรือข้ามวัน (Day trade/Cover night trade)ในหุ้นสามัญ, TFEX, FUTURES, OPTION เน้นหนัก SET50 FUTURES, Single Stock Futures, Gold Futures , Oil Futures และDW โดยใช้ชาร์ตในระดับนาที และชาร์ตเรียลไทม์ เป็นหลัก โดยสอนในวันที่ตลาดเปิดทำการเพื่อเรียนรู้จากของจริง

เหมาะสำหรับผู้ที่ได้ผ่านหลักสูตรขั้นพื้นฐาน หรือหลักสูตรมือโปรมาก่อนแล้ว หรือเคยมีความรู้มีประสบการณ์มีความชำนาญในการวิเคราะห์ทางเทคนิคมาก่อนแล้ว โดยสอนสูตรพิเศษที่อาจารย์ณัฐวุฒิใช้งานจริงมานานนับ20ปี และสอนโดยไม่มีกั๊ก ไม่หวงวิชา เพราะต้องการหาคนสืบทอดและต่อยอดพัฒนา


เป้าหมาย : เรียนจบแล้วสามารถนำความรู้ทักษะระดับ Level –Pro Trader นี้ไปใช้ประกอบอาชีพ ประกอบการตัดสินใจซื้อขายในตลาดหุ้น ตลาดFutures ตลาดล่วงหน้า ตลาดอนุพันธุ์ได้อย่างแม่นยำระดับมือโปรไปตลอดชีพ มองตลาดรู้ ดูตลาดเป็น ซื้อขายด้วยความมั่นใจ เวลามีกำไรก็คำใหญ่ จำกัดความเสี่ยงให้ต่ำ มีวินัยสูง บริหารความเสี่ยง เลี่ยงขาดทุน ทวีคูณกำไรอย่างเหนือระดับ

สถานที่เรียน : ห้องฝึกอบรม บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด

อาจารย์ผู้สอน อาจารย์ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ ประธานบริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด เจ้าของรายการโทรทัศน์รู้ก่อนรวยกว่า ผู้มีประสบการณ์สอนการวิเคราะห์ทางเทคนิคมานานกว่า20 ปี มีผู้เรียนจบหลักสูตรไปมากเกินกว่า 10,000 คนทั่วประเทศ และทีมงานอาจารย์ผู้ช่วย

กำหนดการอบรมการเรียนการสอนเชิงปฏิบัติการ :วันจันทร์ที่  6 มิถุนายน 2559  เวลา 08.30-17.00 น. จากนั้นลงโปรแกรมกราฟ ฟรี ในโน้ตบุ๊คให้ผู้เรียนนำกลับไปฝึกปรือที่บ้านต่ออีก สัปดาห์ โดยอาจารย์ณัฐวุฒิจะสอนเสริมเพิ่มเติมผ่านทาง Group Line บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ” และทาง Facebook กลุ่มปิด " สอนหุ้นออนไลน์ By ณัฐวุฒิ " โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ขอให้ผู้มาเรียนนำโน้ตบุ๊คมาด้วย และให้แจ้งID LINE เพื่อจะได้เชิญเข้า Group Line 
“ บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ   


08.30 น.ลงทะเบียน และรับอาหารว่าง



09.00-09.45 : เรียนรู้ให้มั่นใจ เตรียมพร้อมก่อนเทรด

-ตรวจสอบชาร์ตทั้งระยะกลางถึงยาว(ชาร์ตรายวัน,ชาร์ตรายสัปดาห์,ชาร์ตรายเดือน) ว่าราคาของSET , SET50FUTURES, หุ้นเป้าหมาย, Single Stock, DW,Gold Futures , Oil Futures , Forex Exchange อยู่ในแนวโน้มประเภทใด(ขาขึ้น หรือขาลง หรือทรงๆ)

-ตรวจสอบเพิ่มเติมด้วยคลื่น Elliot Wave ว่าอยู่ในคลื่นที่เท่าใดของขาขึ้น หรือขาลง อ่านแนวโน้มให้ขาดด้วยการ ฝึกทักษะนำตำราทฤษฎีคลื่น Elliot Wave มาฟันธง  ฝึกปฏิบัติการนับคลื่น ทั้งแนวโน้ม ระยะยาว (Major trend)ระยะสั้น (Minor trend)ระยะสั้นมากระดับนาที (Sub-minor trend) ช่วยให้รู้ว่าตอนนี้หากตลาดเป็นขาขึ้น อยู่ช่วงไหนของขาขึ้น ตีนดอย กลางดอย ปลายดอย หรือยอดดอย (คลื่นขาขึ้น 1-2-3-4-5) และ ขาลง ตกถึงไหนแล้ว ตอนนี้จบหรือยัง หรือมีลงต่ออีกยาว ? (คลื่น a-b-c) 

-ฝึกปฏิบัติการนับคลื่นของหุ้นที่เราลงทุนอยู่ หรือสนใจเข้าลงทุน  ให้แม่นยำไม่หลงทาง

-ตรวจสอบเพิ่มเติมด้วยรูปแบบราคา(Price Pattern)ว่ากำลังฟอร์มตัวแบบไหน และจะชี้ขาดไปทางใด พัฒนาทักษะ อ่านแนวโน้มซึ่งเป็นหัวใจหลักของกราฟเทคนิคให้ขาด ด้วยการใช้คลื่นElliot Wave (ต่อจากช่สงแรก) และฝึกทักษะนำรูปแบบราคา(Price pattern)มาฟันธงให้ได้กำไรงามก้อนใหญ่กว่าใคร และลดผลเสียหายให้น้อยที่สุดเวลาตลาดขาลง

-เรื่องนี้สำคัญมาก  หากดูเป็นมีสิทธิ์รวยไม่รู้เรื่อง รวยคำใหญ่ ในทางตรงกันข้ามหากดูไม่เป็นมีสิทธิ์งานเข้าซวยเสียหายหลายล้าน  เช่น รูปแบบสามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม,รูปแบบธง,รูปแบบหัวและบ่ารูปแบบDOUBLE BOTTOM , DOUBLE TOP , TRIPLE BOTTOM , TRIPLE TOP ซึ่งเมื่อไปเกิดรูปแบบต่างๆในช่วงตลาดแนวโน้มขาขึ้น หรือขาลง และไปเกิดตรงคลื่นไหน ก็จะบ่งบอกชี้ทิศทางใหญ่ๆข้างหน้า เช่น ใกล้จะขึ้นรอบใหญ่ ดูเป็นก็รวย หรือใกล้จะตกครั้งใหญ่ ดูไม่เป็นก็ซวย

-เรื่องรูปแบบราคาจะดูให้แม่นยำ ต้องดูแนวโน้มให้ขาด ดูคลื่นให้ชัดเจน แล้วนำรูปแบบราคามาชี้ชะตาว่า  รูปแบบราคานั้นบ่งบอกถึงการต่อเนื่องของแนวโน้ม คือ ยังขึ้นหรือตกต่อ หรือว่าเป็นรูปแบบกำลังเลือกทางว่าจะไปทางใดทางหนึ่ง

-ฝึกทักษะใช้ความรู้ทั้ง 3 เรื่องคือดูคลื่นให้เป็น อ่านเทร็นด์ให้ขาด และชี้ชะตาด้วยรูปแบบราคามาฝึกทักษะดูตลาดหุ้น TFEX OPTION ทองคำ น้ำมัน หุ้นรายตัว เพื่อกำหนดกลยุทธ์การลงทุนให้ถูกต้องแม่นเพะ

-ตรวจสอบด้วยเครื่องมือIndicatorsที่สำคัญและจำเป็น เช่น Modify Stochastics , RSI , Bollinger Band , Parabolic หรือ EMA ให้มั่นใจยิ่งขึ้น

-คำนวณหาเป้าหมายการขึ้นหรือลงให้แม่นยำด้วย Fibonacci Number โดยทดลองทำ ทดลองฝึกหัดตัวอย่างหลายๆแบบ

-จากนั้นโฟกัสแคบเข้ามาเพื่อใช้ในการ Day trade ด้วยการใช้ชาร์ตรายนาที คือ ชาร์ตราย 5 15 และ 60 นาที มาฟันธงว่าแนวโน้มของสินค้าที่เราจะเทรด (หุ้นทองคำน้ำมันอัตราแลกเปลี่ยนออปชั่นฟิวเจอร์ส ฯลฯ) โดยยก Case studyเช่น SET50 FUTURES นั้นอยู่ในแนวโน้มประเภทใด (ขึ้น หรือลง) อยู่ในคลื่นไหน (ของขาขึ้น หรือขาลง) มีรูปแบบราคาแบบไหน (จะได้ประเมินชี้ขาดได้มากขึ้น)ตัวเครื่องมือชี้วัดนั้น บอกทิศทางไปทางใดและใช้ Fibonacci Number มาคำนวณหาเป้าหมายว่าจะขึ้น หรือตกไปเท่าใด?


09.45-12.30 เรียนรู้จากของจริง Trade(เสมือน)จริงๆ และได้-เสีย (เสมือน)จริงๆ

-ลงมือเทรด(เสมือน)จริง โดยใช้ชาร์ตรายนาที (5นาที/ 15นาที/ 60นาที) มาเทรดเสมือนจริง โดยเทรดตามเทร็นด์(ขาขึ้น หรือขาลง) และนับคลื่นประกอบการเทรด ดูPrice pattern และIndicatorประกอบการเทรด โดยใช้ Fibonacci Number คำนวณเป้าหมายให้แม่นยำเพะๆ

โดยฝึกลงมือปฏิบัติจริงทุกคน กับเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนตัวที่เตรียมไว้ให้ จนใช้งานเป็น
ใช้งานได้คล่องทุกคน

 –เกาะติดผลการวิเคราะห์ และผลการเทรดว่าถูกทาง หรือผิดทาง ถ้าถูกทางทำอย่างไร
จะทำกำไรได้มากๆขึ้น ถ้าผิดทางต้องรักษาวินัยกฎเหล็กด้วยการ Cut loss เพื่อจำกัด
ผลการขาดทุนให้น้อยที่สุดอย่างไรและต้องลงมือแก้ไขให้ถูกอย่างไร

12.30 พักรับทานอาหารเที่ยง

13.30-14.30  เรียนรู้ให้มั่นใจ เตรียมพร้อมก่อนเทรดภาคบ่าย

-ทำการบ้านตรวจสอบภาพใหญ่ในชาร์ตระยะกลางถึงยาว(ชาร์ตรายวันรายสัปดาห์รายเดือน)ดูแนวโน้มคลื่นรูปแบบราคา, Indicators และคำนวณหาเป้าหมายด้วย Fibonacci

-ทำการตรวจสอบทำการบ้านให้โฟกัสแคบเข้ามาเฉพาะตลาดภาคบ่ายว่า หุ้น, TFEX, OPTION เป็นต้น ที่เราเทรดอยู่ หรือสนใจเทรดนั้นกำลังจะไปทางไหนยังสอดคล้องไปทางเดียวกับภาคเช้าหรือไม่ หรือเปลี่ยนทาง แล้วนำองค์ความรู้เรื่องแนวโน้มคลื่นรูปแบบราคา, Indicators และคำนวณหาเป้าหมายด้วยFibonacci มาประกอบการตัดสินใจเทรด

14.30-16.45 เรียนรู้จากของจริง Trade (เสมือน)จริงๆ และได้-เสีย(เสมือน)จริงๆ ภาคบ่าย

-ลงมือเทรด (เสมือน)จริง โดยใช้ชาร์ตรายนาที (5นาที/ 15นาที/ 60นาที) มาเทรดเสมือนจริง โดยเทรดตามเทร็นด์(ขาขึ้น หรือขาลง) และนับคลื่นประกอบการเทรด ดูPrice pattern และIndicator ประกอบการเทรด โดยใช้ Fibonacci Number คำนวณเป้าหมายให้แม่นยำเพะๆ โดยฝึกลงมือปฏิบัติจริงทุกคน กับเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนตัวที่เตรียมไว้ให้ จนใช้งานเป็น ใช้งานได้คล่องทุกคน

 –เกาะติดผลการวิเคราะห์ และผลการเทรดว่าถูกทาง หรือผิดทาง ถ้าถูกทางทำอย่างไรจะทำกำไรได้มากๆขึ้น ถ้าผิดทางต้องรักษาวินัยกฎเหล็กด้วยการ Cut loss เพื่อจำกัดผลการขาดทุนให้น้อยที่สุดอย่างไรและต้องลงมือแก้ไขให้ถูกอย่างไร

16.45-17.00 สรุปผลการลงทุนประจำ และสรุปผลการเรียน

พิเศษที่สุดที่ไม่เคยมีมาก่อน
 :เรียนรู้ภาคปฏิบัติต่อเนื่องหลังเรียนจบอีก 15 วัน โดยหลังจากเรียนจบแล้ว จะให้ผู้เข้าเรียนนำโปรแกรมกราฟโหลดฟรี ลงในโน้ตบุ๊คเพื่อให้ผู้เรียนนำกลับไปฝึกปรือที่บ้านต่ออีก 2 สัปดาห์ โดยอาจารย์ณัฐวุฒิจะสอนเสริมเพิ่มเติมผ่านทาง Group Line “ บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ ”  และทาง Facebook กลุ่มปิด " สอนหุ้นออนไลน์ By ณัฐวุฒิ " โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม


ขอให้ผู้มาเรียนนำโน้ตบุ๊คมาด้วย และให้แจ้งID LINE เพื่อจะได้เชิญเข้า Group Line 
“ บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ   

บริหารความเสี่ยง เลี่ยงขาดทุน ทวีคูณกำไร
ด้วยการฝึกอบรมให้นำไปใช้งานได้จริงตลอดชีวิต
ตัดสินใจเรียนรู้ตั้งแต่วันนี้... ดีกว่าเสียหาย เสียดายที่ไม่ได้เรียน …

* รู้ให้ลึก รู้ให้จริง เราก็ประสบความสำเร็จได้ *


ยินดีเผยเคล็ดลับ :  โดย อาจารย์ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์  ระธานกรรมการ บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด

วัน/เวลา ฝึกอบรม : 
วันเสาร์ที่     4  มิถุนายน 2559
วันอาทิตย์ที่  5  มิถุนายน 2559
วันจันทร์ที่    6  มิถุนายน 2559

เวลา 09.00-17.00 น. ลงทะเบียน เวลา 08.30-09.00 น.

คอมพิวเตอร์ :1 ท่าน ต่อ 1 เครื่อง ที่ห้องฝึกอบรมมีไว้ให้แล้ว 

โปรแกรมที่ใช้ฝึกอบรม :
โปรแกรมกราฟ ASPEN ( APEX-IRS) เป็นหลัก และใช้ eFinancethai สำหรับการเทรดในระยะสั้นมากๆ รายนาทีรายวัน, COVERNIGHT TRADING ) หากท่านมีโปรแกรมอยู่แล้วให้ท่านนำ Username และ Password มาด้วย

เอกสารประกอบการฝึกอบรม : มีกระดาษ,ปากกาสำหรับใช้บันทึก และมีเอกสารคู่มือการจัดฝึกอบรมดังนี้

*คู่มือการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ DAY 1 : หัวข้อ “ อ่านขาดตลาดหุ้นอย่างแม่นยำ ด้วยกราฟเทคนิคขั้นพื้นฐานสำหรับมือใหม่ และสำหรับนักลงทุนที่เพิ่งเริ่มต้น 
*คู่มือการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ DAY 2 : หัวข้อ “ อ่านขาดตลาดหุ้นขั้นเทพด้วยกราฟเทคนิคขั้นสูงสำหรับมือโปรและสำหรับนักลงทุนที่ต้องการแม่นเพะระดับอาจารย์ณัฐวุฒิ 
*คู่มือการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการเรียลไทม์ DAY 3 : หัวข้อ กราฟเทคนิคขั้นเทพสำหรับเดย์   เทรดหุ้นรายวัน , TFEX, OPTION 
*ต้นฉบับหนังสือ คู่มือตลาดหุ้นไทย ปี 2559 พร้อม 5+1 หุ้นเด่นเล่นให้รวย
*คู่มือลงทุนตลาดหุ้นไทย 20 ปี(2015-2035) โดยณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ พร้อม 5+1 หุ้นเด่นเล่นให้รวยในระยะยาว
*ต้นฉบับหนังสือ 10 สูตรสำเร็จทีเด็ดรวยหุ้น 1,000 ล้าน โดยณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์
*ต้นฉบับหนังสือ จิตวิทยาตลาดหุ้นฉีกกฎลงทุนโลกตะลึง
อาหารและเบรก :
มีอาหารเที่ยง 1 มื้อ และ เบรก 2 เบรก รับประทานที่ห้องจัดเลี้ยงของบริษัทฯ

สถานที่จอดรถ :
จอดบริเวณด้านหน้าและใกล้ๆบริษัทฯ

สถานที่ฝึกอบรม :
ห้องฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ ชั้น 2 
บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่นจำกัด
เลขที่ 235/24-25  หมู่บ้านปรีชาราม 2 (ตรงข้ามหมู่บ้านระเบียงสวน5) 
ถนนราษฎร์พัฒนา (ตรงข้ามซอยรามคำแหง 167)  แขวงสะพานสูง 
เขตสะพานสูง  กรุงเทพฯ 10240  โทร. 02-927-5800  
E-Mail : tontan2008@gmail.com      www.facebook.com/tontancorp


แนะนำการเดินทาง  :

ให้ท่านSearch ใน Google Maps คำว่า
“ บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด ” จะพบเส้นทางโดยละเอียด 

ในกรุงเทพฯ 
เมื่อท่านอยู่บน ถนนรามคำแหง มุ่งหน้าไปมีนบุรี ให้ท่านมองฝั่งซ้ายมือ พอผ่านธนาคารกสิกร สาขาถนนรามคำแหง 151  เลขซอยเป็นเลขคี่  เมื่อเห็นป้าย ซอยรามคำแหง 155 ให้เข้าเลนกลาง ผ่านHonda สุขาภิบาล 3  นับไป 3 สะพานลอย  พอผ่านสะพานข้ามคลองให้เข้าเลนขวา  วิ่งถึงสี่แยกไฟแดงข้างหน้า ให้เลี้ยวขวาเข้าถนนราษฎร์พัฒนา อยู่เลนกลาง มองฝั่งซ้ายมือหาซอยราษฎร์พัฒนา 11  เข้าเลนซ้าย ชิดซ้ายผ่านซอยราษฎร์พัฒนา13  เลี้ยวซ้ายเข้าหมู่บ้านปรีชาราม 2  รับบัตรบริษัทฯจากรปภ. จอดรถหน้าบริษัทฯหรือข้างสระน้ำสโมสรหมู่บ้าน

จากต่างจังหวัด
-กรณี ไม่พักค้าง ลงที่สนามบินสุวรรณภูมิ  บอกแท็กซี่ให้มาส่งกลางซอยมีสทีน  หมู่บ้านปรีชาราม2  อยู่เยื้องปั๊มบางจากกลางซอยมีสทีน ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินมาสถานที่ฝึกอบรมเพียง 15 นาที

-กรณี พักค้าง มีที่พักใกล้สถานที่ฝึกอบรม บริการทั้งแบบรายวัน และรายเดือน อยู่ห่างจากสถานที่ฝึกอบรมเพียง 3 ซอย ชื่อ ธาราเลค สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-917-3000  



*ขอให้ท่าน มีความสุข มั่งคั่ง โชคดี มีกำไร ปลอดภัยในการลงทุนทุกท่านค่ะ*


การจองที่นั่ง ส่วนลด และโปรโมชั่นพิเศษ อ่านตรงนี้

เรียน  ท่านลูกค้าผู้มีอุปการคุณ

อภิสิทธิ์ อภินันทนาการ ฟรี
 ! ทันที ... ที่ท่านจะได้รับ เมื่อสำรองที่นั่งฝึกอบรมฯ มีดังนี้
*** สำรองที่นั่งก่อน รับสิทธิ์ก่อน  ไม่ต้องรอถึงวันงาน ***


1. พิเศษสุด I  เข้า Group Line “ บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ  อีก 1 เดือนครึ่ง
    เมื่อเรียนครบทั้ง 3 ขั้น เป็นการสอนเสริมเพิ่มทักษะ ส่งและตรวจการบ้านเพิ่มเติม
    โดยเสริมทักษะจากตัวอย่างจริง ให้นำไปใช้งานได้เอง เชี่ยวชาญ นำไปประกอบ
    การซื้อขาย ดั่งมืออาชีพได้ตลอดชีวิต (ลงเรียนหลักสูตรขั้นใดขั้นหนึ่งได้เข้า
    กรุ๊ปไลน์ครึ่งเดือน)

2. พิเศษสุด II เข้ากลุ่มปิดทาง Facebook " สอนหุ้นออนไลน์ By ณัฐวุฒิ "

3. พิเศษสุด III  *คู่มือการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ DAY1 : หัวข้อ “ อ่านขาดตลาดหุ้น
     อย่างแม่นยำ ด้วยกราฟเทคนิคขั้นพื้นฐานสำหรับมือใหม่ และสำหรับนักลงทุนที่เพิ่งเริ่มต้น 
4. พิเศษสุด IV  *คู่มือการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ DAY2 : หัวข้อ “ อ่านขาดตลาดหุ้นขั้นเทพ
    ด้วยกราฟเทคนิคขั้นสูงสำหรับมือโปรและสำหรับนักลงทุนที่ต้องการแม่นเพะระดับอาจารย์
    ณัฐวุฒิ 
5. พิเศษสุด V  *คู่มือการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการเรียลไทม์ DAY3 : หัวข้อ กราฟเทคนิค
    ขั้นเทพสำหรับเดย์เทรดหุ้นรายวัน , TFEX, OPTION 
6. พิเศษสุด VI  *ต้นฉบับหนังสือ คู่มือตลาดหุ้นไทย ปี 2559 พร้อม 5+1 หุ้นเด่นเล่นให้รวย
7. พิเศษสุด VII  *คู่มือลงทุนตลาดหุ้นไทย 20 ปี(2015-2035) โดยณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์
    พร้อม 5+1 หุ้นเด่นเล่นให้รวยในระยะยาว
8. พิเศษสุด VIII  *ต้นฉบับหนังสือ 10 สูตรสำเร็จทีเด็ดรวยหุ้น 1,000 ล้าน
    โดยณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์
9. พิเศษสุด IX  *ต้นฉบับหนังสือ จิตวิทยาตลาดหุ้นฉีกกฎลงทุนโลกตะลึง
10. พิเศษสุด X ติดตามผลด้วยการโหลดโปรแกรมกราฟให้ไปใช้งานที่บ้าน ฟรี 15 วัน

11. พิเศษสุด IV ค่าครู เพียง 9,960.-บาท เมื่อชำระภายใน 25 พฤษภาคมนี้
   (จากราคาเต็ม 12,000.-บาท / 3 ขั้น)


รับจำนวนจำกัด จองที่นั่งเรียนได้แล้วตั้งแต่ตอนนี้ 
ทางโทรศัพท์ 02-9275800 หรืออีเมล์ tontan2008@gmail.com

*** สำรองที่นั่งก่อน รับสิทธิ์ก่อน ไม่ต้องรอถึงวันงาน ***
          
                                          
วิธีการสำรองที่นั่ง
1. ชำระเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนรามคำแหง 151 
    เข้าบัญชี  เลขที่ 735-2-38116-5  
    ชื่อบัญชี บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด 

2. แจ้งชื่อ สกุล เบอร์มือถือ  ID LINE  ชื่อFacebook  E-Mail  พร้อมแนบหลักฐาน
    การชำระเงินของท่าน มาที่อีเมล์ tontan2008@gmail.com

PROMOTION  :  ภายในวันที่ 25 พค.นี้
อบรม 1 ขั้น   ราคาเต็ม  4,000.-บาท / 1 ที่นั่ง / คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง
อบรม 2 ขั้น   รับส่วนลด 800.-บาท เหลือ 7,200.-บาท
          จากราคาเต็ม  8,000.-บาท  / 1 ที่นั่ง / คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง
อบรม 3 ขั้น   รับส่วนลด 2,040.-บาท เหลือ 9,960.-บาท
                    ราคาเต็ม 12,000.-บาท  / 1 ที่นั่ง / คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง

รายละเอียดหลักสูตรการฝึกอบรม  :  ดังที่ได้ระบุในไฟล์ที่แนบมาพร้อมนี้

จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา

ขอแสดงความนับถือ
ทีมงาน บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น