วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2559

พร้อมหรือยังสำหรับElection Rally รอบใหม่ 4 5 6 มิถุนานี้พบกัน

                                           คลิกที่ภาพเพื่อขยาย


หัวข้อเพิ่มเติมที่ผมจะเติมให้รุ่นนี้(บันได3ขั้นปั้นเซียนหุ้นรุ่น#2)คือ ตลาดหุ้นครึ่งปีหลัง Presidential Election Rally 2016 และ5+1หุ้นเด่นเล่นให้รวยรอบนี้ (ตามชาร์ตนี้คือลุ้นผ่านเขตแถวๆนี้แหละครับ1430+/-ก็จะเริ่มPresidential Election Rally)
เตรียมตัวมาเรียน4 5 6มิถุนา59ดังนี้นะครับ
1.ท่านใดเป็นมือใหม่ซิงๆให้เตรียมเอกสารสำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาสมุดธนาคารย้อนหลัง3เดือนมาด้วยเลยนะครับ ผมจะเชิญให้บริษัทโบรกเกอร์มาบริการเปิดบัญชีให้ในงาน(หรือท่านใดมีบัญชีอยู่แล้ว อยากเปิดเพิ่ม โดยมีผมช่วยเป็นโค้ชดูแลให้ใกล้ชิด)
2.เตรียมโน้ตบุ๊คที่ลงโปรแกรมวินโดว์ไว้มาโหลดโปรแกรมกราฟASPEN(แบบที่ผมใช้สอนในสอนหุ้นออนไลน์) เพื่อจะได้นำไปใช้งานฝึกทักษะต่อที่บ้านฟรีอีกครึ่งเดือนครับ
3.ท่านใดมาไกล มีโรงแรมที่พักในถนนนี้ใกล้ๆที่จัดงานชื่อโรงแรมธาราเลค ถนนราษฎร์พัฒนา เชิญติดต่อจองห้องพักกันเองเลยนะครับ(ไม่ต้องอ้างว่ามางานนี้ เพราะไม่ได้ทำความร่วมมืออะไรกันเลย เพียงแต่แจ้งท่านเพื่ออำนวยความสะดวก)
4.ท่านที่ขับรถมาเองมีที่จอดรถบริเวณหน้าบริษัทครับ พิกัดการเดินทางตามแผนที่แนบมา
5.จะมีเอกสารประกอบการเรียนการสอนส่งให้ทางLINEครับ และมีคลิปวิดิโอสอนหุ้นออนไลน์Byณัฐวุฒิให้ดู(ตอนนี้ก็มี15ตอนแล้ว) ท่านก็อ่านและดูก่อนมาเรียน จะเป็นการเตรียมพร้อมที่ดี ทำให้การเรียนของท่านก้าวหน้าเร็วขึ้นครับ
6.ผมได้เชิญเจ้าของโปรแกรมASPENมาบรรยายให้ความรู้การใช้งานโปรแกรมนี้ด้วยครับจะทำให้ท่านได้สูตรลัดใช้งานดีขึ้น
และได้เชิญผอ. ฝ่ายตราสารอนุพันธ์ของบล. KGIมาบรรยายเรื่องการเทรดDWด้วย เพื่อให้ท่านได้ความรู้จากมือ1ด้านDWของประเทศครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น