วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เล่นหุ้นให้รวยByณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์- เปิดเผยความลับเจ้ากับเม่า วิถีที่แตกต่างในตลาดหุ้น




สรุปย่อ

1.ทำไมเจ้ามือประสบความสำเร็จมั่งคั่งร่ำรวยมีพอร์ตพันล้านหมื่นล้าน ขณะที่เม่ามีเท่าไหร่ก็เสียให้ตลาดหุ้นหมด เนื่องจากว่าเจ้ากับเม่ามีวิถีที่แตกต่างกันมากในตลาดหุ้น

2.เจ้ามีวิธีทำงานอยู่หลักๆ3ขั้นตอน คือ ขั้นแรกเก็บหุ้น ขั้นที่สองไล่ราคาหุ้น ขั้นที่สามขายหุ้นโกยกำไร อาจแถมด้วยขั้นที่สี่กระทืบทุบหุ้นลงมา
3.ในเวลาเดียวกันนั้นเม่าทำยังไง?
*ในขั้นแรกที่เจ้าเก็บหุ้น เม่าก็กำลัง"เจ็บหุ้น"รู้สึกอึดอัดติดหุ้นแล้วขายออกเพราะทนไม่ไหว กลายเป็นขายหมูให้เจ้า
*พอขั้นที่สองเจ้าไล่หุ้นขึ้น เม่าก็ไม่กล้าตามซื้อคืน เพราะติดกับดักหมีว่าตัวเองเคยขายไปถูกมากๆในช่วงแรกก็เลยรอให้มันตกมาจะได้ซื้อคืน ผลคือเจ้าก็ไล่ราคาขึ้นต่อ ส่วนเม่าก็ตกรถ
*ขั้นที่สามเจ้าเลี้ยงราคาขาย มีทำท่าไล่ขึ้นแต่ไม่นิวไฮ ตกสลับลงให้เม่าแห่มาซื้อ เม่าก็นึกว่าได้ของถูกพากันแห่ช้่อนซื้อ ช่วงนี้เจ้าก็รินขาย โรยขายเลี้ยงขาย อาจนานเป็นเดือนหรือหลายเดือน
*ขั้นสี่พอเจ้าขายของหมดก็กระทืบลงมา อาจช็อร์ตหุ้นลงมา ราคาไหลลึก เม่ายืนขาตาย ติดหุ้นยาว แกะไม่ออก
*แล้วก็กลับไปสู่วงจรอุบาทว์ขั้นแรกคือเจ้า"เก็บหุ้น" ส่วนเม่า"เจ็บหุ้น"เป็นวงวัฏจักร
4.เลิกวิถีแบบเม่ามาเป็นเจ้ากันเลยก็ดีนะครับ หรืออยากเม่าๆกันต่อไป....?

ท่านก็สามารถประสบความสำเร็จเข้าเก็บหุ้นได้ตั้งแต่ช่วงแรกราคาถูกๆ แม้เจ้าไล่ราคาหุ้นขึ้นแรง ท่านก็กล้าถือ แบบสมาชิกของเราแจ้งมา

ถ้าท่านเห็นว่าคลิปนี้มีประโยชน์ โปรดแชร์ด้วยครับ
.................


"ขอบคุณทีมงานที่ช่วยผมตัดสินใจเข้าสมัครสมาชิกครับ จากแค่จะทดลองสมัครรายเดือน3600บาท เปลี่ยนเป็นรายปีเลยครับ"สมาชิกท่านหนึ่งแจ้งข่าวมา
"ซื้อหุ้นเด่นตามคำแนะนำของอาจารย์ได้จริงในราคาถูกมากๆ และอาจารย์คอยเฝ้าติดตามอัพเดตให้ใกล้ชิด จึงกล้าถือมา ตอนนี้หุ้นESSOที่ซื้อเอาไว้ กำไรโต65%แล้ว ดีใจมากเลยค่ะ"สมาชิกอีกท่านที่เป็นนักลงทุนมือใหม่ และจัดพอร์ตตามคำแนะนำแจ้งมา
....................
ท่านสมาชิกแจ้งผลการลงทุนมาว่า ซื้อหุ้นตามคำแนะนำได้จริง ให้ผลตอบแทนการลงทุนสูงจริงๆ จนต้องต่อสมาชิกเป็นรายปี หลังจากทดลองดูผลงานมาพักหนึ่ง
ขอแสดงความยินดีด้วยครับ ขอบพระคุณที่แจ้งผลการลงทุนตามคำแนะนำมาให้ทราบครับ
ทุกท่านก็เป็นสมาชิกได้แล้วง่ายๆในตอนนี้
*สมัครสมาชิกรายปีตอนนี้ได้สิทธิ์ชมคลิปงานสัมมนาออนไลน์ และเอกสารสรุปคำบรรยาย และโผ"หุ้นเด่นVaccine Hope" ไม่พลาดโอกาสรวย 
กดลิ้งค์ขอรายละเอียดที่ Line Official
https://goo.gl/ybfAvJ
คำเตือน:การลงทุนในตลาดหลักทรัพย์มีทั้งผลตอบแทนและความเสี่ยง ก่อนนำคำแนะนำนี้ไปใช้ ลูกค้าควรพิจารณาความเหมาะสมกับวัตถุประสงค์การลงทุน ฐานะการเงิน และระดับความเสี่ยงที่ลูกค้ายอมรับได้ ผลงานคำแนะนำการลงทุนในอดีต ไม่อาจเป็นหลักประกันผลงานแนะนำในอนาคตได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น