วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ Live - สรุปไฮไลต์สัมมนาแก้พอร์ตยอดดอยด้วย5หุ้นเด่น รับ5มาตรการฟื้นตลาดหุ้น



คลิกลิ้งค์ชมคลิปนี้เลยครับ

By ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ เลขที่ใบอนุญาต 012888

บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษการลงทุนต้นธารคอร์ปอเรชั่น

(ก่อตั้งพศ.2540อยู่ใต้การกำกับกลต.)


เมื่อวันอาทิตย์23มิถุนายน ผมได้จัดสัมมนาแก้พอร์ตยอดดอยด้วย5หุ้นเด่น5มาตรการฟื้นตลาดหุ้น และได้สรุปไฮไลต์สำคัญดังต่อไปนี้ครับ

1.ปัจจัยลบคลี่คลาย- ทั้งการจับตัวการใหญ่คดีSTARKเร่งเยียวยาฟื้นความมั่นใจ,รัฐมนตรีคลังกับกลต.+ตลท.แถลง5มาตรการปลุกชีพตลาด ทั้งใช้กฎuptickแก้เกมชอร์ต,ยกระดับกองทุนESGเพื่อพยุงตลาด,คดีการเมืองเริ่มชัดเจน ประกอบกับราคาหุ้นตอบรับข่าวลบ ลงหนักจากทั้งโดนชอร์ต 

2.คาดฟื้นตัวราว100จุดในช่วง1เดือน-ราคาหุ้นซับเอาปัจจัยลบไปเต็มที่ ปิดท้ายโดนฟอร์ซเซล จนถึงจุดSelling Climax Volumeแล้ว คาดจะเกิดการฟื้นรีบาวนด์ไปราว100จุด กรอบบนราวๆ1400จุด+/-ในระยะ1เดือนเศษๆข้างหน้า ดังนั้นหากอยากขายหุ้นก็รอจังหวะนั้น 

3.เก็ง5หุ้นเด่นInvestment themeรอบนี้ กรณีจะซื้อแก้พอร์ตยอดดอย หรือเก็งกำไร หรือลงทุนรอบใหม่ แนะนำหุ้นเด่นดังนี้

3.1หุ้นที่เป็นเป้าที่จะCover short บางทีอาจจะเกิดShort Sqeeze เด่นคือ XX XXXX

3.2หุ้นTurnaroundโดดเด่นคือYYY ตามรอบวัฏจักรขาขึ้น และอีกตัวXYYYมีการtransformธุรกิจเข้ากับเทร็นด์Go Greenที่กองทุนฝรั่งชอบแนวๆนี้

3.3หุ้นGrowthโดดเด่น XXYอยู่ในธุรกิจที่รับการฟื้นตัวหลังCOVIDทำให้เป็นหุ้นเก่งกว่าตลาด ที่สำคัญคือมีศักยภาพที่จะขยายธุรกิจโตอีกเท่าตัว

โชคดีมีกำไรปลอดภัยในการลงทุนครับ

......

ไฮไลต์งานสัมมนาตอนหนึ่ง


เหลือเชื่อ!!-คือคำนิยามที่คุณสมโภชน์ อาหุนัย ประธานEAให้กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับราคาหุ้นEAจากยอดดอย105ลงมาเหลือ18ในวันนี้ ทั้งที่ไม่ได้แตกพาร์นะ ธุรกิจหลักยังเดินหน้าไป แม้จะลดบทบาทธุรกิจเดิมลง แต่ไปเพิ่มให้กับธุรกิจแห่งอนาคตแทน แต่ไม่ใช่สัญญาณลบแน่ ราคาที่ร่วงลงกลับเป็นเพราะMoney game จากการทุบราคาด้วยการขายชอร์ต และNaked short ที่ดุดันผ่านบอทเทรดHFT

ในทางธุรกิจได้แก้ปัญหาแล้ว และมั่นใจว่าถูกทิศ โดยเฉพาะกรณีNEXที่คนในตลาดเข้าใจผิดๆเกี่ยวกับเจ้าของหุ้นและตัวคุณสมโภชน์แต่ก็ยังอยากให้ทางการยับยั้งไม่ให้ความเสียหายลุกลามไปทั้งตลาด หากเครื่องมือตัวใดทำลายธุรกิจReal sector อย่างชอร์ตเซล หรือHFT ก็ควรหยุดไว้ก่อน จนกว่าจะมีเครื่องมือที่พร้อมกว่านี้

ส่วนเฉพาะหน้าที่จะนำกฏuptick มาใช้ก็อาจทุเลาแรงขายชอร์ตที่จะทำยากขึ้น 


🌹หมดเขต 25 มิย.นี้ คุ้มที่สุด ในรอบ 27 ปี ‼️ 

เมื่อสมัครสมาชิก 1-3 ปี ลด 75%  80%

ท่านจะได้รับสิทธิพิเศษ ดังนี้


1. 🌹รับชมย้อนหลังสัมมนา  แก้พอร์ตยอดดอยด้วย 5 หุ้นเด่น 5 มาตรการฟื้นตลาดหุ้นไทย 

2. Seminar หลัก 🌹 ทุกครั้ง

3. Flash Seminar🌹ทุกครั้ง


😊สอบถามเพิ่มเติมคลิ้กลิ้งค์นี้ค่ะ

https://lin.ee/68hTX4P


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น