วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์:ตลาดหุ้นไทยไตรมาส4กับElection Rallyเลือกตั้งประธานาธิบดีอเมริกา6พฤศจิกายน


กลยุทธ์ลงทุนหุ้นไทยไตรมาส4

แต่ไตรมาส4ปีนี้อาจไม่ลง หรือลงเบาๆเนื่องจาก6พฤศจิกายนปีนี้มีเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา อาจเกิดElection rally
 


มีสถิติที่น่าสนใจระหว่างปีที่มีการเลือกตั้งใหญ่ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกากับตลาดหุ้นว่า ตลาดหุ้นมักสดใสคึกคักทั้งช่วงก่อนและหลังการเลือกตั้ง

ช่วงก่อนเลือกตั้งนั้นท่านประธานาธิบดีที่จะขอวีซ่าจากชาวอเมริกันสมัยวาระที่2ให้ครบ8ปี(อย่างคราวนี้เลือกตั้ง6พฤศจิกายน2012 โอบาม่าก็ลงป้องกันแชมป์ และคะแนนนิยมยังดูนำหน้าคู่แข่ง นายมิตต์ รอมนีย์อยู่พอสมควร ว่ากันว่าท่านประธานาธิบดีและผู้ว่าการธนาคารกลางมักจะอยากให้ภาพเศรษฐกิจ(และตลาดหุ้น)ดูดีสดใส เพื่อส่งให้ท่านเข้าวินในการเลือกตั้ง

ส่วนพอหลังเลือกตั้งก็มักวิ่งต่ออีกยกใหญ่ๆ ว่ากันว่าเป็นช่วงดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ ฮันนี่มูนพีเรียด ทุกอย่างเลยดูสดใสปิ๊งปั๊ง รวมทั้งตลาดหุ้น

ปีนี้จะซ้ำรอยหรือเปล่า 


************

กราบขอบพระคุณทุกท่านที่ให้การอุดหนุนหนังสือคู่มือหุ้นไทยไตรมาส4/2555จากผมเช่นเคยครับ และขออนุญาตเรียนแจ้งทุกท่านดังนี้

1.ทางผม(โดยบริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุนต้นธารคอปอเรชั่น)จะให้ท่านสั่งจองหนังสือคู่มือหุ้นไตรมาส4วันนี้เป็นวันสุดท้าย จากนั้นจะได้เตรียมการจัดส่ง
2.เวลานี้ผมเขียนคู่มือหุ้นไทยไตรมาส4ยังไม่เรียบร้อยดี คาดว่าจะเผยแพร่แจกจ่ายให้กับท่านที่จองไว้ได้ไวที่สุดในงานอบรมจัดพอร์ตหุ้นไทยไตรมาส4ในวันอาทิตย์ที่7ตุลาคมนี้ และหนังสืออาจไปถึงมือของทุกท่านไม่ช้ากว่ากลางเดือนตุลาคมนี้
3.ตอนนี้ไม่มีพนักงานคนใดของบริษัทฯทราบว่าหุ้นเด่นที่ผมจะแนะนำคือหลักทรัพย์ตัวใด (จึงไม่ควรเสียเวลาโทรถาม) โดยทั่วไปแล้วหุ้นเด่นที่ผมแนะนำก็ไม่เคยวิ่งขึ้นทันทีทันใดอยู่แล้วหลังจากเผยแพร่แจกจ่ายหนังสือ เนื่องจากไม่ใช่หุ้นสร้างหุ้นปั่น แต่เป็นหุ้นดี หรือดีมากๆ(แต่คนไม่รู้ว่ามันดี)ก็เลยมักขึ้นตามปัจจัยพื้นฐานครับ

ท่านจึงสบายใจได้ว่า ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบ(ผมมักพบว่าลูกค้าที่ได้หนังสือไปก่อน ซื้อก่อนก็ไม่ขึ้นหรอกครับ เผลอๆซื้อแพงกว่าคนๆได้หนังสือทีหลังก็บ่อยๆไปครับ)

..สั่งซื้อหนังสือทางfacebook โดยคลิ้กตรงนี้ครับ หมดเขตวันนี้
http://www.facebook.com/tontancorp#!/tontancorp/app_156589784422995


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น