วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สอนหุ้นออนไลน์Byณัฐวุฒิ ใครๆก็เรียนได้ ง่ายผ่านLINE กับ Facebook เปิดเทอมแล้ว วันนี้

เราเปิดให้ท่านได้เรียนแบบออนไลน์ง่ายๆ แบบที่ใครๆก็เรียนได้ให้แล้วครับ เพียงแค่ท่านมีLINE กับ Facebook เท่านั้น...ง่ายมากเลยใช่ไหมหละ


                                 สอนหุ้นออนไลน์ผ่านห้องปิดFacebook
สอนหุ้นออนไลน์ผ่านกรุ๊ป LINE

นี่คือเสียงสะท้อนจริงจากผู้เข้าอบรมในชั้นเรียน และผู้เข้าเรียนออนไลน์รุ่นที่ผ่านมา







ทุกเสียงสะท้อนคือทุกความจริงจากผู้ผ่านหลักสูตรรุ่นที่2 

สอนหุ้นออนไลน์Byณัฐวุฒิ ใครๆก็เรียนได้
ง่ายผ่านLINE กับ Facebook เปิดเทอมแล้ว วันนี้

เปิดเทอมแล้ว "สอนหุ้นออนไลน์Byณัฐวุฒิ" ทั้งทางห้องVIPผ่านทาง Facebook และกรุ๊ปLINE เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักลงทุนที่ต้องการขนขวายศึกษาหาความรู้ทางด้านต่างๆ รวมทั้งการอบรมกราฟทางเทคนิค ..แต่ไม่สะดวกเดินทางมาเรียนในห้องเรียน

เราเปิดให้ท่านได้เรียนแบบออนไลน์ง่ายๆ แบบที่ใครๆก็เรียนๆได้ให้แล้วครับ เพียงแค่ท่านมีLINE กับ Facebook เท่านั้น...ง่ายมากเลยใช่ไหมหละ

ปกติแล้วคอร์สการเรียนการสอนกราฟทางเทคนิคนั้น ทางผมและบริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด จะเปิดการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการให้ ณ ห้องฝึกอบรมของบริษัทฯ ย่านถนนรามคำแหงครับ

แต่เราก็ได้รับการร้องขอเสมอว่า จองไม่ทัน เต็มแล้ว หรือ อยู่ต่างจังหวัดไกลมากๆ หรืออยู่ต่างประเทศอยากเรียนมาก หรือติดภารกิจในช่วงวันจัดงาน...หากมีจัดการเรียนการสอนทางห้องกรุ๊ปLINE หรือทางFacebookได้คงจะดีเยี่ยม สอดคล้องกับความสะดวก และไลฟ์สไตล์ของท่านมากกว่า

เราได้จัดการเตรียมการสนองตอบความประสงค์ของท่านมานาน และบัดนี้เราพร้อมที่จะให้บริการแล้วครับ โดยห้องเรียนออนไลน์นี้ เชื่อว่าจะทำให้ท่านใช้กราฟทางเทคนิคเป็น ใช้งานคล่องและเก่ง สามารถนำไปประกอบการตัดสินใจซื้อขายสร้างกำไรให้กับท่านตลอดชีพได้ เนื่องจากมีจุดเด่นสำคัญๆดังต่อไปนี้

1.เราให้ท่านโหลดโปรแกรมกราฟวิเคราะห์ASPEN ซึ่งเป็นโปรแกรมยอดนิยมที่สุดมานานกว่า 30 ปี และมืออาชีพทั่วประเทศนิยมใช้สูงที่สุด นำไปใช้เรียนที่บ้านฟรี 15 วัน ท่านจึงได้เรียนกับโปรแกรมกราฟทางเทคนิคนี้จริงๆ ทำให้ไม่ลืมวิชาที่เรียน เพราะได้ฝึกมือจนคล่อง
( *** เรามีบริการโหลดโปรแกรมASPENลงในเครื่องของท่าน ผ่านทางอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าท่านจะอยู่ไหนก็โหลดลงเครื่องโน้ตบุ๊ค หรือพีซีของท่านได้สบายๆ
ทางเลือกเสริม : หากท่านมีโปรแกรมกราฟของEfinancethai เรามีสอนการใช้งานกราฟEfinancethaiให้เป็นทางเลือกเสริมด้วยอีกทาง )

2.เราได้เปิดห้องVIP "สอนหุ้นออนไลน์Byณัฐวุฒิ" ทาง Facebook ให้ท่านเข้ามาร่วมในชั้นเรียนออนไลน์นี้ ควบคู่ไปพร้อมกับกรุ๊ปไลน์"สอนหุ้นออนไลน์Byณัฐวุฒิ"ผ่านทางกรุ๊ปLINE โดยอาจารย์ณัฐวุฒิ จะเปิดการสอนผ่านวิดิโอ YouTube และเป็นครูพี่เลี้ยงให้ท่านผ่านกรุ๊ปพิเศษนี้ ให้ท่านนั่งเรียนอยู่กับบ้าน หรือที่ไหนก็ตามที่ท่านสะดวกสบาย แม้ไม่ตรงกับเวลาที่ท่านสะดวก ก็สามารถเรียกวิดิโอ YouTube ดูย้อนหลังได้ง่ายๆสบายๆไม่มีตกขบวนแน่ๆ
3.สอนและเป็นครูพี่เลี้ยง โดย อาจารย์ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ ประธานบริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด เจ้าของรายการโทรทัศน์ รู้ก่อนรวยกว่า ผู้มีประสบการณ์สอนการวิเคราะห์หุ้นด้วยกราฟทางเทคนิคมานานกว่า 20 ปี ด้วยภาษาง่ายๆไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องปีนกระไดแปล สอนแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก มีผู้เรียนจบหลักสูตรไปมากเกินกว่า 10,000 คนทั่วประเทศ ใครๆก็เรียนได้ แม่้แต่คนที่เพิ่งเริ่มต้น

4.เปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้ซักถาม สนทนา สอบถามปัญหาเกี่ยวกับบทเรียน หรือจากกรณีศึกษาจริงๆที่ผู้เรียนสนใจ เช่น ท่านมีหุ้นตัวใดอยู่ หรือ สนใจอยากซื้อ ขาย ลงทุนหุ้นตัวใด? สามารถหยิบยกขึ้นมาสอบถามสนทนาได้ อาจารย์ณัฐวุฒิซึ่งจะเป็นครูพี่เลี้ยงคอยไขข้อข้องใจเต็มที่ด้วยหัวใจครูให้ท่านได้นำไปประยุกต์ใช้ในการลงทุนได้จริงๆ

5.อาจารย์ณัฐวุฒิยังจะนำเสนอภาพแนวโน้มของตลาด ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อราคาจริงๆ กลุ่มอุตสาหกรรมเด่นที่น่าสนใจ การข่าวระดับลึกและสภาพจิตวิทยาตลาดที่มีผลสำคัญ หุ้นที่เข้าตาโดดเด่นทางเทคนิค หรือคอยเตือนถึงอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นให้หลีกเลี่ยง ให้แก่ผู้เข้าเรียนออนไลน์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพสูง

สำหรับการเรียนการสอนด้านเทคนิคเคิลนั้นจะแบ่งระดับดังนี้

ระดับขั้นที่ 1
เรียนกราฟเทคนิคอ่านขาดตลาดหุ้น สไตล์ณัฐวุฒิสำหรับมือใหม่ ที่ไม่เคยมีความรู้เรื่องการวิเคราะห์ทางเทคนิคมาก่อน หรือผู้เริ่มต้น หรือผู้ที่ยังงูๆปลาๆรู้ไม่จริง ให้สามารถมองตลาดรู้ ดูหุ้นเป็น ซื้อขายมีกำไรมากกว่าขาดทุน

ระดับขั้นที่ 2
เรียนกราฟเทคนิคขั้นเทพสำหรับมือโปร สไตล์ณัฐวุฒิ สำหรับมืออาชีพเหนือระดับ เน้น ฝึกทักษะพัฒนาต่อยอดการวิเคราะห์กราฟเทคนิคขั้นสูง สำหรับผู้ที่ได้ผ่านหลักสูตรขั้นพื้นฐานมาก่อนแล้ว หรือเคยมีความรู้มีประสบการณ์มีความชำนาญในการวิเคราะห์ทางเทคนิคมาก่อนแล้ว โดยสอนสูตรพิเศษที่อาจารย์ณัฐวุฒิใช้งานจริงมานานนับ 20 ปี สอนไม่มีกั๊ก ไม่หวงวิชา เพราะต้องการหาคนสืบทอดและต่อยอดพัฒนา

ระดับขั้นที่ 3
Day Trader สไตล์ณัฐวุฒิ สำหรับมืออาชีพที่เน้นเทรดดิ้ง TFEX, OPTION, FUTURES, หุ้นเดย์เทรด โดยใช้ชาร์ตในระดับนาที และชาร์ตเรียลไทม์ เป็นหลัก

กำหนดการเรียนการสอน
เปิดการสอนออนไลน์ รุ่น 3    เริ่ม  25  มิถุนายน 2559
ลงโปรแกรมออนไลน์           เริ่ม  28  มิถุนายน 2559                                                           สิ้นสุดการเรียน                     1, 3  เดือน นับจากวันที่ 30 มิถุนายน 2559
*** หมายเหตุ :
ท่านสามารถเรียน/ถาม/ตอบไขข้อสงสัยในการเรียน ทางออนไลน์ได้ล่วงหน้าทันทีที่สมัคร ด้วยการเข้าร่วมกลุ่มปิดทางFacebookชื่อกลุ่ม  “ สอนหุ้นออนไลน์Byณัฐวุฒิ และทางGroup LINE “ บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ ที่จะสอนผ่านVDOและเอกสารการเรียนการสอน โดยไม่ต้องรอจนถึงวันที่ 7 มิถุนายน ให้เสียโอกาส

ลงทะเบียนเรียนได้แล้ว ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เพราะ
ห้องเรียนออนไลน์ Byณัฐวุฒิ ...ใครๆก็เรียนได้... ง่ายสำหรับคุณ

เรียน  ท่านลูกค้าผู้มีอุปการคุณ

อภินันทนาการที่ท่านจะได้รับ ... เมื่อสมัครเรียน
หลักสูตร สอนหุ้นออนไลน์ Byณัฐวุฒิ รุ่น 2 มีดังนี้

1. พิเศษสุด I  เข้า Group Line “ บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ อีก 1 เดือนครึ่ง
    เมื่อเรียนครบทั้ง 3 ขั้น เป็นการสอนเสริมเพิ่มทักษะ ส่งและตรวจการบ้านเพิ่มเติม
    โดยเสริมทักษะจากตัวอย่างจริง ให้นำไปใช้งานได้เอง เชี่ยวชาญ นำไปประกอบ
    การซื้อขาย ดั่งมืออาชีพได้ตลอดชีวิต (ลงเรียนหลักสูตรขั้นใดขั้นหนึ่งได้เข้า
    กรุ๊ปไลน์ครึ่งเดือน)

2. พิเศษสุด II เข้ากลุ่มปิดทาง Facebook " สอนหุ้นออนไลน์ By ณัฐวุฒิ " เรียนหุ้นออนไลน์กับคลิปวิดิโอสุดExclusiveเฉพาะผู้เข้าเรียน สอนหุ้นออนไลน์Byณัฐวุฒิ วันละบท นำตัวอย่างจากเหตุการณ์จริงมาสอนให้กระจ่าง

3. พิเศษสุด III  *คู่มือการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ DAY1 : หัวข้อ อ่านขาดตลาดหุ้น     อย่างแม่นยำ ด้วยกราฟเทคนิคขั้นพื้นฐานสำหรับมือใหม่ และสำหรับนักลงทุนที่เพิ่งเริ่มต้น
4. พิเศษสุด IV  *คู่มือการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ DAY2 : หัวข้อ อ่านขาดตลาดหุ้นขั้นเทพ
    ด้วยกราฟเทคนิคขั้นสูงสำหรับมือโปรและสำหรับนักลงทุนที่ต้องการแม่นเพะระดับอาจารย์
    ณัฐวุฒิ
5. พิเศษสุด V  *คู่มือการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการเรียลไทม์ DAY3 : หัวข้อ กราฟเทคนิค
    ขั้นเทพสำหรับเดย์เทรดหุ้นรายวัน , TFEX, OPTION 
6. พิเศษสุด VI  *ต้นฉบับหนังสือ คู่มือตลาดหุ้นไทย ปี 2559 พร้อม 5+1 หุ้นเด่นเล่นให้รวย
7. พิเศษสุด VII  *คู่มือลงทุนตลาดหุ้นไทย 20 ปี(2015-2035) โดยณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์
    พร้อม 5+1 หุ้นเด่นเล่นให้รวยในระยะยาว
8. พิเศษสุด VIII  *ต้นฉบับหนังสือ 10 สูตรสำเร็จทีเด็ดรวยหุ้น 1,000 ล้าน
    โดยณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์
9. พิเศษสุด IX  *ต้นฉบับหนังสือ จิตวิทยาตลาดหุ้นฉีกกฎลงทุนโลกตะลึง
10. พิเศษสุด IV  โหลดโปรแกรมกราฟออนไลน์ให้ไปใช้งานที่บ้าน ฟรี 15 วัน/ 1 เดือน

11. พิเศษสุด IV ค่าครู เพียง 10,200.-บาท (จากราคาเต็ม 12,000.-บาท / 3 ขั้น)

***หมายเหตุ : ดาวน์โหลดไฟล์เอกสารประกอบการฝึกอบรมจากกลุ่มปิดทางFacebook


รับจำนวนจำกัด จองที่นั่งเรียนได้แล้วตั้งแต่ตอนนี้ 
ทาง LINE ID : tontancorp  มือถือ 095-581-5111
โทรศัพท์ 02-9275800 E-Mail :  tontan2008@gmail.com


*** สำรองที่นั่งก่อน รับสิทธิ์ก่อน ไม่ต้องรอถึงวันงาน ***

หลักสูตร สอนหุ้นออนไลน์ รุ่นที่ # 3 ฟันธงทิศทางตลาดหุ้นไทย ครึ่งหลัง ปี 59 สอนวิธีลัด คัด 5+1 หุ้นเด่นเล่นให้รวย *** คำเตือน : การจองช้ามีความเสี่ยงตกรถ เริ่มเรียน 25 มิถุนายน นี้ จองปุ๊บรับสิทธิ์เข้ากรุ๊ปLINEและกลุ่มปิดFacebook สอนวิธีจัดพอร์ต คัดยอดหัวกระทิหุ้นเด่น ทันที เพราะรอให้ถึงวันงาน ก็สายไปแล้ว


วิธีการสมัครเรียน
1.    ชำระเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนรามคำแหง 151 
เข้าบัญชี  เลขที่ 735-2-38116-5  
     ชื่อบัญชี บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด 
2.    แจ้งชื่อ สกุล เบอร์มือถือ e-mail  ชื่อLINE  ชื่อFacebook  พร้อมแนบหลักฐาน
การชำระเงินของท่าน มาทาง Line ID : tontancorp หรือที่

PROMOTION  :  
เรียน  1 เดือน   ราคาเต็ม    4,000.-บาท
เรียน  3 เดือน   รับส่วนลด  1,800.-บาท เหลือ 10,200.-บาท จากราคาเต็ม 12,000.-บาท

รายละเอียดหลักสูตรการฝึกอบรม  :  ดังที่ได้ระบุข้างต้น สอบถามรายละเอียด LINE ID : tontancorp E-Mail : tontan2008@gmail.com 

จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา
ขอแสดงความนับถือ
ทีมงาน บลป.ต้นธารฯ                                        


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น