วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เปิดจองแล้ว หลักสูตร บันได 3 ขั้น ปั้นเซียนหุ้น รุ่นที่ # 3 ฟันธงทิศทางตลาดหุ้นไทย ครึ่งหลัง ปี 59 สอนวิธีลัด คัด 5+1 หุ้นเด่นเล่นให้รวย( คำเตือน : เต็มเร็วมาก การจองช้ามีความเสี่ยงตกรถ)

งานจัดวันที่ 25, 26, 27 มิถุนายน นี้ จองตอนนี้รับส่วนลดพิเศษ พร้อมกับรับสิทธิ์ทันทีเข้ากรุ๊ปLINE บันได3ขั้นปั้นเซียนหุ้น-สอนวิธีจัดพอร์ต คัดยอดหัวกระทิหุ้นเด่น ไม่ต้องรอถึงวันงาน

นี่คือเสียงสะท้อนจริงจากผู้เข้าอบรมรุ่นที่2ที่ผ่านมา







ทุกเสียงสะท้อนคือทุกความจริงจากผู้ผ่านหลักสูตรรุ่นที่2 (เมื่อวันที่  4 5  6  มิถุนา  59)


รายละเอียดหลักสูตรทั้ง  3 ขั้น 3  วัน 25 26 27 มิถุนายน 2559  พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ การจองที่นั่ง การชำระค่าเรียน การเดินทาง สถานที่จัดงาน ตามรายละเอียดด้านล่างนี้ 

พิเศษ ทุกที่นั่งรับเอกสารเปิดโผ5+1หุ้นเด่นเล่นให้รวย ด้วยสูตรความเสี่ยงต่ำกำไรงาม

DAY 1 :
หลักสูตรอบรมเชิงปฏิบัติการ 2 เรื่องควบ 
1.   ฟันธงทิศทางตลาดหุ้นไทย ครึ่งหลัง ปี 2559 และสอนเคล็ดลัด คัด 5+1 หุ้นเด่นเล่นให้รวยด้วยตัวคุณเอง
2. สอน“ อ่านขาดตลาดหุ้นอย่างแม่นยำ ด้วยกราฟเทคนิคขั้นพื้นฐานสำหรับมือใหม่ และสำหรับนักลงทุนที่เพิ่งเริ่มต้น ”
สอนใกล้ชิด จากไม่เป็น จนเป็นและเก่ง


เน้น 
1.ฟันธงตลาดหุ้นไทยครึ่งปีหลัง2559 เป้าหมายการขึ้น-ลง กลยุทธ์ลงทุน
         2.สอนวิธีการและเคล็ดลับคัดสรร5+1หุ้นเด่นเล่นให้รวยด้วยตนเอง ในสไตล์ณัฐวุฒิ จะคัดสรรหุ้นที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้เหลือเพียง6ตัวได้อย่างไร ในท่ามกลางหุ้นนับพันๆตัว และถูกทิศถูกทางถูกที่ถูกเวลา ซื้อแล้ววิ่ง ขึ้นแล้วรวย กำไรคำใหญ่กว่าที่เคย
3.สอนปูพื้นฐานเรื่องการวิเคราะห์กราฟเทคนิคสำหรับนักลงทุนที่ไม่เคยมีความรู้เรื่องการวิเคราะห์ทางเทคนิคมาก่อน หรือผู้เริ่มต้น หรือผู้ที่ยังงูๆปลาๆรู้ไม่จริง

เป้าหมาย :
1.รู้ทิศทางแนวโน้มตลาดหุ้นไทยครึ่งปีหลัง2559 เพื่อนำไปกำหนดเป็นแผนกลยุทธ์การลงทุนให้ประสบความสำเร็จมั่งคั่ง
2.ได้วิชาความรู้การคัดหุ้นเด่นเล่นให้รวยด้วยตนเองในสูตร5+1หุ้นเด่นเล่นให้รวย และวิธีการจัดการบริหารพอร์ตแบบมืออาชีพติดตัวไปตลอดชีพ ก้าวสู่ระดับนักลงทุนมือโปรเหนือระดับ
3. เรียนจบแล้วสามารถนำความรู้เรื่องกราฟเทคนิคระดับ Level 1 ไปใช้ประกอบการตัดสินใจซื้อขายในตลาดหุ้นได้อย่างแม่นยำไปตลอดชีพ มองตลาดรู้ ดูหุ้นเป็น ซื้อขายมีกำไรมากกว่าขาดทุน

สถานที่เรียน : 
ห้องฝึกอบรม บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด

อาจารย์ผู้สอน 
อาจารย์ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ ประธานบริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด เจ้าของรายการโทรทัศน์รู้ก่อนรวยกว่า ผู้มีประสบการณ์สอนการวิเคราะห์ทางเทคนิคมานานกว่า 20 ปี มีผู้เรียนจบหลักสูตรไปมากเกินกว่า 10,000 คนทั่วประเทศ และทีมงานอาจารย์ผู้ช่วย

กำหนดการอบรมการเรียนการสอนเชิงปฏิบัติการ :
วันเสาร์ที่ 25  มิถุนายน 2559  เวลา 08.30-17.00 น. 

จากนั้นลงโปรแกรมกราฟ ฟรี ในโน้ตบุ๊คให้ผู้เรียนนำกลับไปฝึกปรือที่บ้านต่ออีก 2 สัปดาห์ โดยอาจารย์ณัฐวุฒิจะสอนเสริมเพิ่มเติมผ่านทาง Group Line บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ” และทาง Facebook กลุ่มปิด " สอนหุ้นออนไลน์ By ณัฐวุฒิ "  โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม  ขอให้ผู้มาเรียนนำโน้ตบุ๊คมาด้วย และให้แจ้งID LINE เพื่อจะได้เชิญเข้า Group Line บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ  

08.30 น.ลงทะเบียน และ รับอาหารว่าง

09.00-10.30 :ฟันธงหุ้นไทยครึ่งหลังปี2559 และสอนวิธีคัด5+1หุ้นเด่นเล่นให้รวยด้วยตัวคุณเอง พร้อมสอนวิธีการจัดการบริหารพอร์ตการลงทุนแบบมือโปร

-อาจารย์ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ ฟันธงตลาดหุ้นไทยครึ่งปีหลัง2559 เป้าหมายการขึ้น-ลง กลยุทธ์ลงทุน เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้รู้ทิศทางแนวโน้มตลาดหุ้นไทยครึ่งปีหลัง2559 เพื่อนำไปกำหนดเป็นแผนกลยุทธ์การลงทุนให้ประสบความสำเร็จมั่งคั่ง

-อาจารย์ณัฐวุฒิ สอนวิธีการและเคล็ดลับคัดสรร5+1หุ้นเด่นเล่นให้รวยด้วยตนเอง ในสไตล์ณัฐวุฒิ จะคัดสรรหุ้นที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้เหลือเพียง6ตัวได้อย่างไร ในท่ามกลางหุ้นนับพันๆตัว และถูกทิศถูกทางถูกที่ถูกเวลา ซื้อแล้ววิ่ง ขึ้นแล้วรวย กำไรคำใหญ่กว่าที่เคย ทำให้ผู้เข้าอบรมได้วิชาความรู้การคัดหุ้นเด่นเล่นให้รวยด้วยตนเองในสูตร5+1หุ้นเด่นเล่นให้รวย และวิธีการจัดการบริหารพอร์ตแบบมืออาชีพติดตัวไปตลอดชีพ ก้าวสู่ระดับนักลงทุนมือโปรเหนือระดับ


10.30-12.30 เข้าถึงเป้าหมายสำคัญคือ “หัวใจของกราฟเทคนิค” รู้เพื่อรวย และระบบเทรดที่ความเสี่ยงต่ำกำไรงาม

* ความสำคัญและความจำเป็นที่ต้องรู้เรื่องการวิเคราะห์ทางเทคนิคสำหรับนักลงทุนมือใหม่ และผู้เริ่มต้น : เปลี่ยน MindSet ให้รู้แล้วรวย ไม่รู้ซวยมาก

* เปิดเผยหัวใจสำคัญที่สุดของการเรียนกราฟเทคนิค นั่นคือเรื่องที่ง่ายๆและพื้นๆที่สุดก็คือ “แนวโน้ม” ประเภทต่างๆ และระบบการซื้อขายที่ง่ายที่สุดแต่ดีที่สุดสำหรับนักลงทุน แต่คนส่วนใหญ่ในตลาดกลับไม่รู้ความลับข้อนี้
* จับมือสอน ทดลองทำแบบฝึกหัดจากตลาดจริงๆ ราคาหุ้นจริงๆให้ผู้เรียนทุกคนได้ทดลองฝึกปฏิบัติการดูแนวโน้มประเภทต่างๆ (ขาขึ้น ขาลง ขาทรงๆ)ให้ออก รู้ว่าเริ่มเข้าสู่ขาขึ้น-ขาลงเมื่อใด รู้ว่าไปถึงยอดดอยเมื่อใด รู้ว่าตกจบเมื่อใด และประการสำคัญรู้ว่าจะนำสิ่งที่รู้มาประกอบการตัดสินใจซื้อขายให้แม่นยำ ทำกำไร ไม่ขาดทุนได้อย่างไร แบบที่ง่ายกว่าที่เคยทำผิดพลาดกันมา

 ต่อยอดการฟันธงแนวโน้มให้แม่นยำยิ่งกว่าด้วยทฤษฎีคลื่นอย่างง่าย และเส้นเทร็นด์ไลน์แบบแม่นเพะ

* ถูกต้องแล้วครับ คอร์สนี้สอนเรื่องทฤษฎีคลื่นElliot Waveสำหรับมือใหม่ เพราะมันเป็นเรื่องง่าย เพียงอธิบายต่อยอดเรื่องหัวใจของกราฟเทคนิคคือแนวโน้มให้อ่านขาด” ยิ่งขึ้นว่า ตลาดขาขึ้นนั้นมันอยู่ตรงไหนของขาขึ้น เพิ่งเริ่ม หรือมาถึงยอดดอยแล้วและหากเป็นขาลง มันเพิ่งจะตก หรือตกไปถึงก้นเหวแล้ว?

จับมือสอน ฝึกปฏิบัติจนผู้เข้าเรียนทุกคนดูออกดูเป็นว่า ราคาหุ้นที่ท่านสนใจ หรือมีอยู่เวลานี้อยู่คลื่นที่เท่าไหร่ ของขาขึ้น หรือขาลง และต้องใช้กลยุทธ์ลงทุนแบบไหนจึงจะรวยมั่งคั่งกว่าเดิม รวยเพิ่มไปกว่าเก่าที่ไม่เคยรู้เรื่องนี้ และช่วยรักษาเงินต้นไม่ให้เจ๊ง ไม่ให้ติดหุ้นได้อย่างไร

* วิธีการใช้เส้นTrend Line ต่อยอดแนวโน้มให้แม่นเป๊ะ
- Uptrend line เส้นขาขึ้น รู้แล้วรวย ไม่รู้เรื่องซวยหนักมาก ภาคปฏิบัติ
- Downtrend Line เตือนแล้ววายวอด แต่ถ้าดูออก ช่วยหาจังหวะซื้อได้ขั้นเทพ
การใช้เส้น trend line หาจังหวะซื้อ-ขายในคราวลำบาก หาปลาในซอกหิน แต่ถ้าทำเป็นได้ปลาตัวใหญ่กำไรมาก โดยเฉพาะเมื่อเกิดสัญญาณการเปลี่ยนเทร็นด์

12.30-13.30 พักรับประทานอาหารเที่ยง

13.30-16.30 : เครื่องมือกราฟเทคนิคอย่างง่าย นำไปใช้ประกอบการซื้อขายได้แม่นยำ

13.30-14.00 น. : รู้จักเรียนรู้กราฟแท่งเทียน (Candle stick) ที่บอกสัญญาณอย่างง่ายและแม่นยำว่าหุ้นจะขึ้นหรือจะตก หรือกำลังจะเปลี่ยนทาง เหมาะกับทั้งนักลงทุนระยะกลางถึงยาว และนักลงทุนระยะสั้น และเทรดเดอร์ที่เล่นเดย์เทรด

14.00-14.30 น. : รู้จักเรียนรู้และใช้งานเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ (Moving Average) ที่บอกถึงแนวโน้มขาขึ้นแนวโน้มขาลงการเปลี่ยนแนวโน้ม ประกอบไปด้วยเส้นค่าเฉลี่ย 3 วัน , 5 วัน , 10, 25, 75, 200 วัน
ลักษณะของการเกิด Golden cross หรือสัญญาณขาขึ้น และจุดที่น่าเข้าซื้อหุ้น และควร
  ถือครองหุ้นไปนานเท่าไหร่
ลักษณะของการเกิด Dead cross หรือสัญญาณขาลง และจุดที่น่าขายหุ้น และควรพัก
  การลงทุนซื้อขาย  นานเท่าไหร่
ฝึกปฏิบัติการการใช้เส้นค่าเฉลี่ยนเคลื่อนที่กับตลาดหุ้นหุ้นรายตัวที่ท่านลงทุนไว้ หรือสนใจ
  จะเข้าลงทุน

14.30-15.00 น. พักรับประทานอาหารว่าง

15.00-16.30 : รู้จักเครื่องมือเทคนิคอย่างง่ายที่ให้ผลแม่นยำในการลงทุนยิ่งกว่า
- parabolic เครื่องมือที่บอกสัญญาณเข้าซื้อหุ้น , ให้ถือครองหุ้น   และให้ขายทำกำไร หรือขายเอาทุน เหมาะกับผู้ลงทุนหรือเก็งกำไร  รอบประมาณ 1 เดือน
- modify stochastics เครื่องมือที่บอกสัญญาณซื้อ-ขายระยะเวลาถือครองไม่เกิน 1 เดือน และเป็นเครื่องมือ เตือนว่าแมงเม่ากำลังบินเข้ากองไฟ (over heat) หรือกำลังตกหนักจนใกล้ลงจบ หากดูไม่เป็นจะทำให้ขายหมู (oversold)
- macd เครื่องมือใช้ประกอบการซื้อขายหุ้นสำหรับท่านที่ชอบลงทุนระยะกลาง หรือ ลงทุนยาวๆกำไรสุดคุ้ม
- RSI เครื่องมือจับผิดเจ้ามือหุ้น เพื่อดูว่าเวลาหุ้นขึ้น หรือ ตกนั้น มันขึ้นจริงๆ   หรือเจ้ามือกำลังลากขึ้นไปเชือด หรือ ตอนตกเป็นการทุบหุ้นเพื่อเอาของ
- bolinger band เครื่องมือดูกรอบการแกว่งตัวของหุ้น ขึ้นไปเท่าไหร่เรียกว่าร้อนแรงเกินไป ลงมาขนาดไหน เรียกว่าตกหนักเกินเหตุ  พร้อมสัญญาณซื้อ-ขาย ที่แม่นยำ
- DI+/- เครื่องมือที่บอกถึงการประลองกำลังของฝ่ายซื้อ  กับฝ่ายขายว่าใครเก่งกว่ากัน เราจะได้ตามถูกทาง

16.30-17.00 น.: บูรณาการรวมหน่วย ประยุกต์ความรู้ที่เรียนมาทั้งวัน มาฟันธงตลาดหุ้นไทยดัชนีSET50 FUTURES, ทองคำน้ำมันหุ้นรายตัวต่างๆ ทั้งหุ้นเด่น หุ้นดับ โดยจับมือสอนให้ผู้เรียนได้ฝึกหัดปฏิบัติอย่างเข้มข้น ก่อนจบคอร์ส


พิเศษที่สุดที่ไม่เคยมีมาก่อน :
เรียนรู้ภาคปฏิบัติต่อเนื่องหลังเรียนจบอีก 15 วัน โดยหลังจากเรียนจบแล้วจะให้ผู้เข้าเรียนนำโปรแกรมกราฟโหลด ฟรี ลงในโน้ตบุ๊คเพื่อให้ผู้เรียนนำกลับไปฝึกปรือที่บ้านต่ออีก 2 สัปดาห์ โดยอาจารย์ณัฐวุฒิจะสอนเสริมเพิ่มเติมผ่านทาง Group Line “ บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ ” และทาง Facebook กลุ่มปิด " สอนหุ้นออนไลน์ By ณัฐวุฒิ " โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ขอให้ผู้มาเรียนนำโน้ตบุ๊คมาด้วย และให้แจ้ง ID LINE เพื่อจะได้เชิญเข้า Group Line “ บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ ”

และเพื่อความเชี่ยวชาญอีกระดับ ก้าวไปไกลเกินกว่าใคร ขอนำท่านเข้าสู่ Day 2 กับหลักสูตร อบรมเชิงปฏิบัติการ หัวข้อ “ อ่านขาดตลาดหุ้นขั้นเทพ ด้วยกราฟเทคนิคขั้นสูง สำหรับมือโปร และสำหรับนักลงทุนที่ต้องการแม่นเพะระดับอาจารย์ณัฐวุฒิ ”

  


DAY2 :
หลักสูตรอบรมเชิงปฏิบัติการ

หัวข้อ “ อ่านขาดตลาดหุ้นขั้นเทพด้วยกราฟเทคนิคขั้นสูงสำหรับมือโปร
และสำหรับนักลงทุนที่ต้องการแม่นเพะระดับอาจารย์ณัฐวุฒิ ”

อบรมเชิงปฏิบัติการที่เน้นให้ผู้เรียนได้ฝึกกับกราฟของจริง และใช้งานเก่งจนคล่อง



เน้น : ฝึกทักษะพัฒนาต่อยอดการวิเคราะห์กราฟเทคนิคขั้นสูง สำหรับผู้ที่ได้ผ่านหลักสูตรขั้นพื้นฐานมาก่อนแล้ว หรือเคยมีความรู้มีประสบการณ์มีความชำนาญในการวิเคราะห์ทางเทคนิคมาก่อนแล้ว โดยสอนสูตรพิเศษที่อาจารย์ณัฐวุฒิใช้งานจริงมานานนับ 20 ปี และสอนโดยไม่มีกั๊ก ไม่หวงวิชา เพราะต้องการหาคนสืบทอดและต่อยอดพัฒนา

เป้าหมาย : เรียนจบแล้วสามารถนำความรู้ระดับ Level Advance นี้ไปใช้ประกอบการตัดสินใจซื้อขายในตลาดหุ้นได้อย่างแม่นยำระดับมือโปรไปตลอดชีพ มองตลาดรู้ ดูหุ้นเป็น ซื้อขายมีกำไร บริหารความเสี่ยง เลี่ยงขาดทุน ทวีคูณกำไรอย่างเหนือระดับ

สถานที่เรียน ห้องฝึกอบรม บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด

อาจารย์ผู้สอน อาจารย์ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์  ประธานบริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด เจ้าของรายการโทรทัศน์รู้ก่อนรวยกว่า ผู้มีประสบการณ์สอนการวิเคราะห์ทางเทคนิคมานานกว่า 20 ปี มีผู้เรียนจบหลักสูตรไปมากเกินกว่า 10,000 คนทั่วประเทศ และทีมงานอาจารย์ผู้ช่วย

กำหนดการอบรมการเรียนการสอนเชิงปฏิบัติการ :
วันอาทิตย์ที่  26 มิถุนายน 2559  เวลา 08.30-17.00 น. 

จากนั้นลงโปรแกรมกราฟ ฟรี ในโน้ตบุ๊คให้ผู้เรียนนำกลับไปฝึกปรือที่บ้านต่ออีก 2 สัปดาห์ โดยอาจารย์ณัฐวุฒิจะสอนเสริมเพิ่มเติมผ่านทาง Group Line บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ” และทาง Facebook กลุ่มปิด " สอนหุ้นออนไลน์ By ณัฐวุฒิ "  โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ขอให้ผู้มาเรียนนำโน้ตบุ๊คมาด้วย และให้แจ้ง ID LINE เพื่อจะได้เชิญเข้า Group Line บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ  

08.30 น.ลงทะเบียน และรับอาหารว่าง

09.00-10.30 : พัฒนาทักษะ อ่านแนวโน้มซึ่งเป็นหัวใจหลักของกราฟเทคนิคให้ขาด ด้วยการใช้คลื่น Elliot Wave

 – พัฒนาและฝึกทักษะหัวใจหลักของการวิเคราะห์กราฟทางเทคนิค คือเรื่องแนวโน้ม( แนวโน้มขาขึ้น ,แนวโน้มขาลงแนวโน้มซึมตัว ) เพื่อรู้หัวใจหลักของการวิเคราะห์ทางเทคนิค จะได้รู้ว่าหุ้นกำลังจะเป็นทิศทางไหนแน่ ? ระหว่างขาขึ้น หรือขาลง หรือทรงๆ ตัว พร้อมกับกลยุทธ์ลงทุน หรือเก็งกำไร ที่สอดคล้องกับแนวโน้ม

- อ่านแนวโน้มให้ขาดด้วยการ ฝึกทักษะนำตำราทฤษฎีคลื่น Elliot Wave มาฟันธง  ฝึกปฏิบัติการนับคลื่น ทั้งแนวโน้ม  ระยะยาว (Major trend)ระยะสั้น (Minor trend)ระยะสั้นมากระดับนาที (Sub-minor trend)  ช่วยให้รู้ว่าตอนนี้หากตลาดเป็นขาขึ้น อยู่ช่วงไหนของขาขึ้น ตีนดอย กลางดอย ปลายดอย หรือยอดดอย (คลื่นขาขึ้น 1-2-3-4-5) และ ขาลง ตกถึงไหนแล้ว ตอนนี้จบหรือยัง หรือมีลงต่ออีกยาว ? (คลื่น a-b-c) 

- ฝึกปฏิบัติการนับคลื่นของหุ้นที่เราลงทุนอยู่ หรือสนใจเข้าลงทุน  ให้แม่นยำไม่หลงทาง

10.30 พักรับทานอาหารว่าง

10.45-12.30 : พัฒนาทักษะ อ่านแนวโน้มซึ่งเป็นหัวใจหลักของกราฟเทคนิคให้ขาด ด้วยการใช้คลื่นElliot Wave (ต่อจากช่สงแรก) และฝึกทักษะนำรูปแบบราคา(Price pattern) มาฟันธงให้ได้กำไรงามก้อนใหญ่กว่าใคร และลดผลเสียหายให้น้อยที่สุดเวลาตลาดขาลง

-เรื่องนี้สำคัญมากหากดูเป็นมีสิทธิ์รวยไม่รู้เรื่อง รวยคำใหญ่ ในทางตรงกันข้าม หากดูไม่เป็นมีสิทธิ์งานเข้า ซวย เสียหายหลายสิบล้าน  เช่น รูปแบบสามเหลี่ยม , สี่เหลี่ยม,รูปแบบธง,รูปแบบหัวและบ่า,รูปแบบDOUBLE BOTTOM , DOUBLE TOP , TRIPLE BOTTOM , TRIPLE TOP ซึ่งเมื่อไปเกิดรูปแบบต่างๆในช่วงตลาดแนวโน้มขาขึ้น หรือขาลง และไปเกิดตรงคลื่นไหน ก็จะบ่งบอกชี้ทิศทางใหญ่ๆข้างหน้า เช่น ใกล้จะขึ้นรอบใหญ่ ดูเป็นก็รวย หรือใกล้จะตกครั้งใหญ่ ดูไม่เป็นก็ซวย

-เรื่องรูปแบบราคาจะดูให้แม่นยำ ต้องดูแนวโน้มให้ขาด ดูคลื่นให้ชัดเจน แล้วนำรูปแบบราคามาชี้ชะตาว่า  รูปแบบราคานั้นบ่งบอกถึงการต่อเนื่องของแนวโน้ม คือ ยังขึ้นหรือตกต่อ หรือว่าเป็นรูปแบบกำลังเลือกทางว่าจะไปทางใดทางหนึ่ง

-ฝึกทักษะใช้ความรู้ทั้ง 3 เรื่องคือดูคลื่นให้เป็น อ่านเทร็นด์ให้ขาด และชี้ชะตาด้วยรูปแบบราคามาฝึกทักษะดูตลาดหุ้น TFEX OPTION ทองคำ น้ำมัน หุ้นรายตัว เพื่อกำหนดกลยุทธ์การลงทุนให้ถูกต้องแม่นเพะ

12.30 พักรับทานอาหารเที่ยง

13.30-15.30:ฟันธงเป้าหมายการขึ้น หรือการตกด้วยตัวเลขอนุกรมมหัศจรรย์ฟิโบนาชชี่(Fibonacci Number)

-เมื่ออ่านแนวโน้มให้ขาดว่าเป็นขาขึ้นหรือขาลง อยู่ในคลื่นใด และรูปแบบราคาใดแล้วต้องเรียนรู้ฝึกทักษะการใช้ตัวเลขอนุกรมมหัศจรรย์ Fibonacci number เพื่อหาราคาที่เป็น “แนวรับ” ที่แม่นยำเป็นจุดเข้าซื้อจากนั้นใช้คำนวณหาแนวต้าน (ราคาเป้าหมายที่น่าขายทำกำไร) อย่างแม่นยำราวกับจับวางเป๊ะ โดยฝึกลงมือปฏิบัติจริงทุกคน กับเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนตัวที่เตรียมไว้ให้ จนใช้งานเป็น ใช้งานได้คล่องทุกคน

15.30 พักรับทานอาหารว่าง

15.45-16.30 : ฝึกทักษะการใช้ตัวเลข Fibonacci number ทั้งจากโปรแกรมASPEN และโปรแกรมEfinancethai (ให้ผู้ที่มี log in นำมาเปิดใช้งานได้ในห้องเรียน) ต่อ + เครื่องมือที่จำเป็นต่อการใช้งาน

-นำเครื่องมือIndicatorsที่จำเป็นมาใช้ประกอบ คือ Modify stochastics , Bolinger Band , RSI , เส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ EMA , macd , parabolic เป็นต้นมาเป็นเครื่องมือช่วยชี้วัด ต่อยอดจากแนวโน้ม+ คลื่น + รูปแบบราคา + Fibonacci Number ให้แม่นยำหนักแน่นยิ่งกว่า

*พิเศษสุด :
ฝึกการใช้ตัวเลขอนุกรมมหัศจรรย์ Fibonacci number ประกอบกับแนวโน้ม และ ทฤษฎีคลื่นเพื่อหามิติเวลา (Timing หรือ Time Zone มหัศจรรย์ ) ว่าเวลาไหนที่น่าเข้าซื้อ ต้องใช้เวลาถือครองไปนานเท่าไหร่ และคำนวณหาเวลาไหนที่คาดการณ์ว่าจะพีคถึงยอดดอย เพื่อขายทำกำไร และ  เวลาไหนที่ตลาดหุ้นจะลงไป bottom out เพื่อควานหาจุดซื้อที่เขตต่ำสุด หรือพ้นจุดต่ำสุด หลักสูตรนี้มีสอนที่นี่ที่เดียว พิสูจน์ความแม่นยำราวกับจับวาง โดยอาจารย์ณัฐวุฒิใช้งาน มานานกว่า 20 ปี  เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ และเคยสร้างความมหัศจรรย์ใจให้กับวงการหุ้นมาหลายครั้งว่าแม่นยำเหลือเชื่อ แต่เมื่อทำเป็นแล้ว จะช่วยท่านบริหารจัดการพอร์ตลงทุนได้ยอดเยี่ยมกว่าที่เคยเป็นมา

16.30-17.00 น. บูรณาการรวมหน่วย ประยุกต์ความรู้ที่เรียนมาทั้งวันคือแนวโน้ม + คลื่น + รูปแบบราคา + Fibonacci Number + เครื่องมือIndicators มาฟันธงตลาดหุ้นไทยดัชนี SET50 FUTURES, ทองคำน้ำมันหุ้นรายตัวต่างๆ ทั้งหุ้นเด่น หุ้นดับ โดยจับมือสอนให้ผู้เรียนได้ฝึกหัดปฏิบัติอย่างเข้มข้น ก่อนจบคอร์ส

พิเศษที่สุดที่ไม่เคยมีมาก่อน :
เรียนรู้ภาคปฏิบัติต่อเนื่องหลังเรียนจบอีก 15 วัน โดยหลังจากเรียนจบแล้ว จะให้ผู้เข้าเรียน นำโปรแกรมกราฟโหลดฟรีลงในโน้ตบุ๊คเพื่อให้ผู้เรียนนำกลับไปฝึกปรือที่บ้านต่ออีก 2 สัปดาห์ โดยอาจารย์ณัฐวุฒิจะสอนเสริมเพิ่มเติมผ่านทาง Group Line “บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ”  และทาง Facebook กลุ่มปิด " สอนหุ้นออนไลน์ By ณัฐวุฒิ " โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม  ขอให้ผู้มาเรียนนำโน้ตบุ๊คมาด้วย และให้แจ้งID LINE เพื่อจะได้เชิญเข้า Group Line บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ  

และเมื่อมีความมั่นใจในการฝึกปรือ แล้ว หากสนใจจะก้าวไปสู่ชั้นเรียนที่ลงมือเรียนกับของจริงแบบเรียลไทม์ ก็ขอนำท่านเข้าสู่ Day 3 กับหลักสูตร อบรมเชิงปฏิบัติการเรียลไทม์ หัวข้อ “กราฟเทคนิคขั้นเทพสำหรับเดย์เทรดหุ้นรายวัน, TFEX, OPTION 






Day 3 :
หลักสูตร อบรมเชิงปฏิบัติการเรียลไทม์

หัวข้อ “กราฟเทคนิคขั้นเทพสำหรับเดย์เทรด
หุ้นรายวัน , TFEX, OPTION,DW 


ฝึกปฏิบัติการจริง ในการนำกราฟมาใช้ในการเทรดจริงๆทั้งเทรดระยะสั้น
และลงทุนระยะกลาง


เน้น ใช้โปรแกรมกราฟASPEN และEFINANCETHAIสอนการเทรดเก็งกำไรในระยะสั้นมาก คือในการเทรดรายวัน หรือข้ามวัน (Day trade/Cover night trade)ในหุ้นสามัญ, TFEX, FUTURES, OPTION เน้นหนัก SET50 FUTURES, Single Stock Futures, Gold Futures , Oil Futures และDW โดยใช้ชาร์ตในระดับนาที และชาร์ตเรียลไทม์ เป็นหลัก โดยสอนในวันที่ตลาดเปิดทำการเพื่อเรียนรู้จากของจริง

เหมาะสำหรับผู้ที่ได้ผ่านหลักสูตรขั้นพื้นฐาน หรือหลักสูตรมือโปรมาก่อนแล้ว หรือเคยมีความรู้มีประสบการณ์มีความชำนาญในการวิเคราะห์ทางเทคนิคมาก่อนแล้ว โดยสอนสูตรพิเศษที่อาจารย์ณัฐวุฒิใช้งานจริงมานานนับ20ปี และสอนโดยไม่มีกั๊ก ไม่หวงวิชา เพราะต้องการหาคนสืบทอดและต่อยอดพัฒนา


เป้าหมาย : เรียนจบแล้วสามารถนำความรู้ทักษะระดับ Level –Pro Trader นี้ไปใช้ประกอบอาชีพ ประกอบการตัดสินใจซื้อขายในตลาดหุ้น ตลาดFutures ตลาดล่วงหน้า ตลาดอนุพันธุ์ได้อย่างแม่นยำระดับมือโปรไปตลอดชีพ มองตลาดรู้ ดูตลาดเป็น ซื้อขายด้วยความมั่นใจ เวลามีกำไรก็คำใหญ่ จำกัดความเสี่ยงให้ต่ำ มีวินัยสูง บริหารความเสี่ยง เลี่ยงขาดทุน ทวีคูณกำไรอย่างเหนือระดับ

สถานที่เรียน ห้องฝึกอบรม บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด

อาจารย์ผู้สอน อาจารย์ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ ประธานบริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด เจ้าของรายการโทรทัศน์รู้ก่อนรวยกว่า ผู้มีประสบการณ์สอนการวิเคราะห์ทางเทคนิคมานานกว่า20 ปี มีผู้เรียนจบหลักสูตรไปมากเกินกว่า 10,000 คนทั่วประเทศ และทีมงานอาจารย์ผู้ช่วย

กำหนดการอบรมการเรียนการสอนเชิงปฏิบัติการ :
วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2559  เวลา 08.30-17.00 น. 

จากนั้นลงโปรแกรมกราฟ ฟรี ในโน้ตบุ๊คให้ผู้เรียนนำกลับไปฝึกปรือที่บ้านต่ออีก 2 สัปดาห์ โดยอาจารย์ณัฐวุฒิจะสอนเสริมเพิ่มเติมผ่านทาง Group Line บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ” และทาง Facebook กลุ่มปิด " สอนหุ้นออนไลน์ By ณัฐวุฒิ " โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม  ขอให้ผู้มาเรียนนำโน้ตบุ๊คมาด้วย และให้แจ้งID LINE เพื่อจะได้เชิญเข้า Group Line “ บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ ”  


08.30 น.ลงทะเบียน และรับอาหารว่าง

09.00-09.45 : เรียนรู้ให้มั่นใจ เตรียมพร้อมก่อนเทรด

-ตรวจสอบชาร์ตทั้งระยะกลางถึงยาว(ชาร์ตรายวัน,ชาร์ตรายสัปดาห์,ชาร์ตรายเดือน) ว่าราคาของSET , SET50FUTURES, หุ้นเป้าหมาย, Single Stock, DW,Gold Futures , Oil Futures , Forex Exchange อยู่ในแนวโน้มประเภทใด(ขาขึ้น หรือขาลง หรือทรงๆ)

-ตรวจสอบเพิ่มเติมด้วยคลื่น Elliot Wave ว่าอยู่ในคลื่นที่เท่าใดของขาขึ้น หรือขาลง อ่านแนวโน้มให้ขาดด้วยการ ฝึกทักษะนำตำราทฤษฎีคลื่น Elliot Wave มาฟันธง  ฝึกปฏิบัติการนับคลื่น ทั้งแนวโน้ม ระยะยาว (Major trend)ระยะสั้น (Minor trend)ระยะสั้นมากระดับนาที (Sub-minor trend) ช่วยให้รู้ว่าตอนนี้หากตลาดเป็นขาขึ้น อยู่ช่วงไหนของขาขึ้น ตีนดอย กลางดอย ปลายดอย หรือยอดดอย (คลื่นขาขึ้น 1-2-3-4-5) และ ขาลง ตกถึงไหนแล้ว ตอนนี้จบหรือยัง หรือมีลงต่ออีกยาว ? (คลื่น a-b-c) 

-ฝึกปฏิบัติการนับคลื่นของหุ้นที่เราลงทุนอยู่ หรือสนใจเข้าลงทุน  ให้แม่นยำไม่หลงทาง

-ตรวจสอบเพิ่มเติมด้วยรูปแบบราคา(Price Pattern)ว่ากำลังฟอร์มตัวแบบไหน และจะชี้ขาดไปทางใด พัฒนาทักษะ อ่านแนวโน้มซึ่งเป็นหัวใจหลักของกราฟเทคนิคให้ขาด ด้วยการใช้คลื่นElliot Wave (ต่อจากช่สงแรก) และฝึกทักษะนำรูปแบบราคา(Price pattern)มาฟันธงให้ได้กำไรงามก้อนใหญ่กว่าใคร และลดผลเสียหายให้น้อยที่สุดเวลาตลาดขาลง

-เรื่องนี้สำคัญมาก  หากดูเป็นมีสิทธิ์รวยไม่รู้เรื่อง รวยคำใหญ่ ในทางตรงกันข้ามหากดูไม่เป็นมีสิทธิ์งานเข้าซวยเสียหายหลายล้าน  เช่น รูปแบบสามเหลี่ยม , สี่เหลี่ยม,รูปแบบธง,รูปแบบหัวและบ่ารูปแบบDOUBLE BOTTOM , DOUBLE TOP , TRIPLE BOTTOM , TRIPLE TOP ซึ่งเมื่อไปเกิดรูปแบบต่างๆในช่วงตลาดแนวโน้มขาขึ้น หรือขาลง และไปเกิดตรงคลื่นไหน ก็จะบ่งบอกชี้ทิศทางใหญ่ๆข้างหน้า เช่น ใกล้จะขึ้นรอบใหญ่ ดูเป็นก็รวย หรือใกล้จะตกครั้งใหญ่ ดูไม่เป็นก็ซวย

-เรื่องรูปแบบราคาจะดูให้แม่นยำ ต้องดูแนวโน้มให้ขาด ดูคลื่นให้ชัดเจน แล้วนำรูปแบบราคามาชี้ชะตาว่า  รูปแบบราคานั้นบ่งบอกถึงการต่อเนื่องของแนวโน้ม คือ ยังขึ้นหรือตกต่อ หรือว่าเป็นรูปแบบกำลังเลือกทางว่าจะไปทางใดทางหนึ่ง

-ฝึกทักษะใช้ความรู้ทั้ง 3 เรื่องคือดูคลื่นให้เป็น อ่านเทร็นด์ให้ขาด และชี้ชะตาด้วยรูปแบบราคามาฝึกทักษะดูตลาดหุ้น TFEX OPTION ทองคำ น้ำมัน หุ้นรายตัว เพื่อกำหนดกลยุทธ์การลงทุนให้ถูกต้องแม่นเพะ

-ตรวจสอบด้วยเครื่องมือIndicatorsที่สำคัญและจำเป็น เช่น Modify Stochastics , RSI , Bollinger Band , Parabolic หรือ EMA ให้มั่นใจยิ่งขึ้น

-คำนวณหาเป้าหมายการขึ้นหรือลงให้แม่นยำด้วย Fibonacci Number โดยทดลองทำ ทดลองฝึกหัดตัวอย่างหลายๆแบบ

-จากนั้นโฟกัสแคบเข้ามาเพื่อใช้ในการ Day trade ด้วยการใช้ชาร์ตรายนาที คือ ชาร์ตราย 5 , 15 และ 60 นาที มาฟันธงว่าแนวโน้มของสินค้าที่เราจะเทรด (หุ้นทองคำน้ำมันอัตราแลกเปลี่ยนออปชั่นฟิวเจอร์ส ฯลฯ) โดยยก Case studyเช่น SET50 FUTURES นั้นอยู่ในแนวโน้มประเภทใด (ขึ้น หรือลง) อยู่ในคลื่นไหน (ของขาขึ้น หรือขาลง) มีรูปแบบราคาแบบไหน (จะได้ประเมินชี้ขาดได้มากขึ้น)ตัวเครื่องมือชี้วัดนั้น บอกทิศทางไปทางใดและใช้ Fibonacci Number มาคำนวณหาเป้าหมายว่าจะขึ้น หรือตกไปเท่าใด?


09.45-12.30 เรียนรู้จากของจริง Trade(เสมือน)จริงๆ และได้-เสีย (เสมือน)จริงๆ

-ลงมือเทรด(เสมือน)จริง โดยใช้ชาร์ตรายนาที (5นาที/ 15นาที/ 60นาที) มาเทรดเสมือนจริง โดยเทรดตามเทร็นด์(ขาขึ้น หรือขาลง) และนับคลื่นประกอบการเทรด ดูPrice pattern และIndicatorประกอบการเทรด โดยใช้ Fibonacci Number คำนวณเป้าหมายให้แม่นยำเพะๆ

โดยฝึกลงมือปฏิบัติจริงทุกคน กับเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนตัวที่เตรียมไว้ให้ จนใช้งานเป็น
ใช้งานได้คล่องทุกคน

 –เกาะติดผลการวิเคราะห์ และผลการเทรดว่าถูกทาง หรือผิดทาง ถ้าถูกทางทำอย่างไร
จะทำกำไรได้มากๆขึ้น ถ้าผิดทางต้องรักษาวินัยกฎเหล็กด้วยการ Cut loss เพื่อจำกัด
ผลการขาดทุนให้น้อยที่สุดอย่างไรและต้องลงมือแก้ไขให้ถูกอย่างไร

12.30 พักรับทานอาหารเที่ยง

13.30-14.30  เรียนรู้ให้มั่นใจ เตรียมพร้อมก่อนเทรดภาคบ่าย

-ทำการบ้านตรวจสอบภาพใหญ่ในชาร์ตระยะกลางถึงยาว(ชาร์ตรายวันรายสัปดาห์รายเดือน)ดูแนวโน้มคลื่นรูปแบบราคา, Indicators และคำนวณหาเป้าหมายด้วย Fibonacci

-ทำการตรวจสอบทำการบ้านให้โฟกัสแคบเข้ามาเฉพาะตลาดภาคบ่ายว่า หุ้น, TFEX, OPTION เป็นต้น ที่เราเทรดอยู่ หรือสนใจเทรดนั้นกำลังจะไปทางไหนยังสอดคล้องไปทางเดียวกับภาคเช้าหรือไม่ หรือเปลี่ยนทาง แล้วนำองค์ความรู้เรื่องแนวโน้มคลื่นรูปแบบราคา, Indicators และคำนวณหาเป้าหมายด้วยFibonacci มาประกอบการตัดสินใจเทรด

14.30-16.45 เรียนรู้จากของจริง Trade (เสมือน)จริงๆ และได้-เสีย(เสมือน)จริงๆ ภาคบ่าย

-ลงมือเทรด (เสมือน)จริง โดยใช้ชาร์ตรายนาที (5นาที/ 15นาที/ 60นาที) มาเทรดเสมือนจริง โดยเทรดตามเทร็นด์(ขาขึ้น หรือขาลง) และนับคลื่นประกอบการเทรด ดูPrice pattern และIndicator ประกอบการเทรด โดยใช้ Fibonacci Number คำนวณเป้าหมายให้แม่นยำเพะๆ โดยฝึกลงมือปฏิบัติจริงทุกคน กับเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนตัวที่เตรียมไว้ให้ จนใช้งานเป็น ใช้งานได้คล่องทุกคน

 –เกาะติดผลการวิเคราะห์ และผลการเทรดว่าถูกทาง หรือผิดทาง ถ้าถูกทางทำอย่างไรจะทำกำไรได้มากๆขึ้น ถ้าผิดทางต้องรักษาวินัยกฎเหล็กด้วยการ Cut loss เพื่อจำกัดผลการขาดทุนให้น้อยที่สุดอย่างไรและต้องลงมือแก้ไขให้ถูกอย่างไร

16.45-17.00 สรุปผลการลงทุนประจำ และสรุปผลการเรียน

พิเศษที่สุดที่ไม่เคยมีมาก่อน
 :
เรียนรู้ภาคปฏิบัติต่อเนื่องหลังเรียนจบอีก 15 วัน โดยหลังจากเรียนจบแล้ว จะให้ผู้เข้าเรียนนำโปรแกรมกราฟโหลดฟรี ลงในโน้ตบุ๊คเพื่อให้ผู้เรียนนำกลับไปฝึกปรือที่บ้านต่ออีก 2 สัปดาห์ โดยอาจารย์ณัฐวุฒิจะสอนเสริมเพิ่มเติมผ่านทาง Group Line “ บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ ”  และทาง Facebook กลุ่มปิด " สอนหุ้นออนไลน์ By ณัฐวุฒิ " โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม  ขอให้ผู้มาเรียนนำโน้ตบุ๊คมาด้วย และให้แจ้งID LINE เพื่อจะได้เชิญเข้า Group Line “ บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ ”  




บริหารความเสี่ยง เลี่ยงขาดทุน ทวีคูณกำไร
ด้วยการฝึกอบรมให้นำไปใช้งานได้จริงตลอดชีวิต
ตัดสินใจเรียนรู้ตั้งแต่วันนี้... ดีกว่าเสียหาย เสียดายที่ไม่ได้เรียน …

* รู้ให้ลึก รู้ให้จริง เราก็ประสบความสำเร็จได้ *


ยินดีเผยเคล็ดลับ :  โดย อาจารย์ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์  ประธานกรรมการ บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด

วัน/เวลา ฝึกอบรม : 
วันเสาร์ที่       25  มิถุนายน 2559
วันอาทิตย์ที่   26  มิถุนายน 2559
วันจันทร์ที่     27  มิถุนายน 2559

เวลา 09.00-17.00 น. ลงทะเบียน เวลา 08.30-09.00 น.

คอมพิวเตอร์ : 1 ท่าน ต่อ 1 เครื่อง ที่ห้องฝึกอบรมมีไว้ให้แล้ว 


โปรแกรมที่ใช้ฝึกอบรม :
โปรแกรมกราฟ ASPEN ( APEX-IRS) เป็นหลัก และใช้ eFinancethai สำหรับการเทรดในระยะสั้นมากๆ ( รายนาทีรายวัน, COVERNIGHT TRADING ) หากท่านมีโปรแกรมอยู่แล้วให้ท่านนำ Username และ Password มาด้วย

เอกสารประกอบการฝึกอบรม : มีกระดาษ,ปากกาสำหรับใช้บันทึก และมีเอกสารคู่มือการจัดฝึกอบรมดังนี้

*คู่มือการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ DAY 1 : หัวข้อ “ อ่านขาดตลาดหุ้นอย่างแม่นยำ ด้วยกราฟเทคนิคขั้นพื้นฐานสำหรับมือใหม่ และสำหรับนักลงทุนที่เพิ่งเริ่มต้น ”
*คู่มือการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ DAY 2 : หัวข้อ “ อ่านขาดตลาดหุ้นขั้นเทพด้วยกราฟเทคนิคขั้นสูงสำหรับมือโปรและสำหรับนักลงทุนที่ต้องการแม่นเพะระดับอาจารย์ณัฐวุฒิ ”
*คู่มือการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการเรียลไทม์ DAY 3 : หัวข้อ “กราฟเทคนิคขั้นเทพสำหรับเดย์   เทรดหุ้นรายวัน , TFEX, OPTION 
*ต้นฉบับหนังสือ คู่มือตลาดหุ้นไทย ปี 2559 พร้อม 5+1 หุ้นเด่นเล่นให้รวย
*คู่มือลงทุนตลาดหุ้นไทย 20 ปี (2015-2035) โดยณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ พร้อม 5+1 หุ้นเด่นเล่น   ให้รวยในระยะยาว
*ต้นฉบับหนังสือ 10 สูตรสำเร็จทีเด็ดรวยหุ้น 1,000 ล้าน โดยณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์
*ต้นฉบับหนังสือ จิตวิทยาตลาดหุ้นฉีกกฎลงทุนโลกตะลึง
***หมายเหตุ : ดาวน์โหลดไฟล์เอกสารประกอบการฝึกอบรมจากกลุ่มปิดทางFacebook

อาหารและเบรก :
มีอาหารเที่ยง 1 มื้อ และ เบรก 2 เบรก รับประทานที่ห้องจัดเลี้ยงของบริษัทฯ

สถานที่จอดรถ :
จอดบริเวณด้านหน้าและใกล้ๆบริษัทฯ

สถานที่ฝึกอบรม :
ห้องฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ ชั้น 2 
บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่นจำกัด
เลขที่ 235/24-25  หมู่บ้านปรีชาราม 2 (ตรงข้ามหมู่บ้านระเบียงสวน5) 
ถนนราษฎร์พัฒนา (ตรงข้ามซอยรามคำแหง 167)  แขวงสะพานสูง 
เขตสะพานสูง  กรุงเทพฯ 10240  โทร. 02-927-5800  
E-Mail : tontan2008@gmail.com      www.facebook.com/tontancorp




แนะนำการเดินทาง  :
ให้ท่านSearch ใน Google Maps คำว่า
“ บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด ” จะพบเส้นทาง
โดยละเอียด 

ในกรุงเทพฯ 
เมื่อท่านอยู่บน ถนนรามคำแหง มุ่งหน้าไปมีนบุรี ให้ท่านมองฝั่งซ้ายมือ พอผ่านธนาคารกสิกร สาขาถนนรามคำแหง 151  เลขซอยเป็นเลขคี่  เมื่อเห็นป้าย ซอยรามคำแหง 155 ให้เข้าเลนกลาง ผ่านHonda สุขาภิบาล 3  นับไป 3 สะพานลอย  พอผ่านสะพานข้ามคลองให้เข้าเลนขวา  วิ่งถึงสี่แยกไฟแดงข้างหน้า ให้เลี้ยวขวาเข้าถนนราษฎร์พัฒนา อยู่เลนกลาง มองฝั่งซ้ายมือหาซอยราษฎร์พัฒนา 11  เข้าเลนซ้าย ชิดซ้ายผ่านซอยราษฎร์พัฒนา13  เลี้ยวซ้ายเข้าหมู่บ้านปรีชาราม 2  รับบัตรบริษัทฯจากรปภ. จอดรถหน้าบริษัทฯหรือข้างสระน้ำสโมสรหมู่บ้าน

จากต่างจังหวัด
-กรณี ไม่พักค้าง ลงที่สนามบินสุวรรณภูมิ  บอกแท็กซี่ให้มาส่งกลางซอยมีสทีน  หมู่บ้านปรีชาราม2  อยู่เยื้องปั๊มบางจากกลางซอยมีสทีน ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินมาสถานที่ฝึกอบรมเพียง 15 นาที

-กรณี พักค้าง มีที่พักใกล้สถานที่ฝึกอบรม บริการทั้งแบบรายวัน และรายเดือน อยู่ห่างจากสถานที่ฝึกอบรมเพียง 3 ซอย ชื่อ ธาราเลค สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-917-3000  


*ขอให้ท่าน มีความสุข มั่งคั่ง โชคดี มีกำไร ปลอดภัยในการลงทุนทุกท่านค่ะ*


การสำรองที่นั่ง ส่วนลด และโปรโมชั่นพิเศษ

เรียน  ท่านลูกค้าผู้มีอุปการคุณ

อภิสิทธิ์ อภินันทนาการ ฟรี
 ! ทันที ... ที่ท่านจะได้รับ เมื่อสำรองที่นั่งฝึกอบรมฯ มีดังนี้
*** สำรองที่นั่งก่อน รับสิทธิ์ก่อน  ไม่ต้องรอถึงวันงาน ***


1. พิเศษสุด I  เข้า Group Line “ บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ ” อีก 1 เดือนครึ่ง
    เมื่อเรียนครบทั้ง 3 ขั้น เป็นการสอนเสริมเพิ่มทักษะ ส่งและตรวจการบ้านเพิ่มเติม
    โดยเสริมทักษะจากตัวอย่างจริง ให้นำไปใช้งานได้เอง เชี่ยวชาญ นำไปประกอบ
    การซื้อขาย ดั่งมืออาชีพได้ตลอดชีวิต (ลงเรียนหลักสูตรขั้นใดขั้นหนึ่งได้เข้า
    กรุ๊ปไลน์ครึ่งเดือน)

2. พิเศษสุด II เข้ากลุ่มปิดทาง Facebook " สอนหุ้นออนไลน์ By ณัฐวุฒิ " และรับวิดิโอสอนหุ้นออนไลน์Byณัฐวุฒิ 30 กว่าตอนสอนจากตั้งแต่ต้นไปจนเก่ง ทำตามเองได้ที่บ้าน

3. พิเศษสุด III  *คู่มือการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ DAY1 : หัวข้อ “ อ่านขาดตลาดหุ้น
     อย่างแม่นยำ ด้วยกราฟเทคนิคขั้นพื้นฐานสำหรับมือใหม่ และสำหรับนักลงทุนที่เพิ่งเริ่มต้น ”
4. พิเศษสุด IV  *คู่มือการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ DAY2 : หัวข้อ “ อ่านขาดตลาดหุ้นขั้นเทพ
    ด้วยกราฟเทคนิคขั้นสูงสำหรับมือโปรและสำหรับนักลงทุนที่ต้องการแม่นเพะระดับอาจารย์
    ณัฐวุฒิ ”
5. พิเศษสุด V  *คู่มือการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการเรียลไทม์ DAY3 : หัวข้อ “กราฟเทคนิค
    ขั้นเทพสำหรับเดย์เทรดหุ้นรายวัน , TFEX, OPTION 
6. พิเศษสุด VI  *ต้นฉบับหนังสือ คู่มือตลาดหุ้นไทย ปี 2559 พร้อม 5+1 หุ้นเด่นเล่นให้รวย
7. พิเศษสุด VII  *คู่มือลงทุนตลาดหุ้นไทย 20 ปี (2015-2035) โดยณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์
    พร้อม 5+1 หุ้นเด่นเล่นให้รวยในระยะยาว
8. พิเศษสุด VIII  *ต้นฉบับหนังสือ 10 สูตรสำเร็จทีเด็ดรวยหุ้น 1,000 ล้าน
    โดยณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์
9. พิเศษสุด IX  *ต้นฉบับหนังสือ จิตวิทยาตลาดหุ้นฉีกกฎลงทุนโลกตะลึง
10. พิเศษสุด X  ติดตามผลด้วยการโหลดโปรแกรมกราฟให้ไปใช้งานที่บ้าน ฟรี 15 วัน
11.
เอกสารเปิดโผ5+1หุ้นเด่นเล่นให้รวย ด้วยสูตรความเสี่ยงต่ำกำไรงาม(Low risk,High return)

12. พิเศษสุด IV ค่าครู เพียง 9,960.-บาท เมื่อชำระภายใน 19 มิถุนายน นี้
      (ลด 2,040.-บาท  จากราคาเต็ม 12,000.-บาท / 3 ขั้น)

***หมายเหตุ : ดาวน์โหลดไฟล์เอกสารประกอบการฝึกอบรมจากกลุ่มปิดทางFacebook

รับจำนวนจำกัด จองที่นั่งเรียนได้แล้วตั้งแต่ตอนนี้ 
ทางโทรศัพท์ 02-9275800 หรืออีเมล์ tontan2008@gmail.com

*** สำรองที่นั่งก่อน รับสิทธิ์ก่อน ไม่ต้องรอถึงวันงาน ***
          
                                          
วิธีการสำรองที่นั่ง
1. ชำระเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนรามคำแหง 151 
    เข้าบัญชี  เลขที่ 735-2-38116-5  
    ชื่อบัญชี บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด 

2. แจ้งชื่อ สกุล เบอร์มือถือ  ID LINE  ชื่อFacebook  E-Mail  พร้อมแนบหลักฐาน
    การชำระเงินของท่าน มาที่อีเมล์ tontan2008@gmail.com

PROMOTION  :  ภายใน 15 มิถุนายน นี้
อบรม 1 ขั้น   ราคาเต็ม  4,000.-บาท / 1 ที่นั่ง / คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง
อบรม 2 ขั้น   รับส่วนลด 800.-บาท เหลือ 7,200.-บาท
          จากราคาเต็ม  8,000.-บาท  / 1 ที่นั่ง / คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง
อบรม 3 ขั้น   รับส่วนลด 2,040.-บาท เหลือ 9,960.-บาท
                    ราคาเต็ม 12,000.-บาท  / 1 ที่นั่ง / คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง

รายละเอียดหลักสูตรการฝึกอบรม  :  ดังที่ได้ระบุในไฟล์ที่แนบมาพร้อมนี้

จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา

ขอแสดงความนับถือ

ทีมงาน บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น