วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์:Buy in November,Sell in May "ซื้อพรึดขายพรึด ปีละหน รวยหุ้น" และเปิดเผยความลับเจ้ามือหุ้นที่คุณยังไม่รู้



โดย ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์
บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด
https://www.facebook.com/tontancorp


สรุปย่อ
1.ในรอบ10เดือนแรกมี5เรื่องที่เป็นไฮไลต์ในตลา่ด และผมได้ฟันธงไปแล้ว และยังจะมีผลต่อตลาดในระยะต่อไป ให้อ่านรายละเอียดตามลิ้งค์นี้ http://thailworld.blogspot.com/2016/10/10595by.html
2.ในรอบปีหนึ่งหากจะซื้อหนเดียวขายหนเดียว ผมแนะนำให้ซื้อในเดือนพฤศจิกายน แล้วไปขายในเดือนพฤษภาคม เพราะอะไรให้ชมรายละเอีดยในเทปนี้ครับ หรือหากอยากเจาะลึกต่อไปว่าแล้วซื้ออะไรเทรดแล้วรวย เชิญมาคลุกหุ้นวงในกับผมในงานสัมมนา19พฤศจิกายนนี้ สมัครสมาชิกคลุกหุ้นวงในรายปีเข้างานฟรีครับ จองที่นั่งเลย 0970986000 หรือไลน์ tontancorp
3.น้ำมันไม่น่าร่วงกว่า45$ จากนั้นก็ไปอิงข่าวประชุมสดยอดนOPECสิ้นเดือนนี้ แต่หากเทรดตามข่าวผมว่าไม่ทันกิน ให้อิงเรื่องของTrendดีกว่า ยกตัวอย่างเช่นผมเคยพาเทรดหุ้นน้ำมันแบบPTT PTTEP ESSOเอาไว้ตั้งแต่เดือนมกราคม-มีนาคม ที่ตอนนั้นดูเทร็นด์คงต่ำสุดและมีแววฟื้น มาตอนนี้ขึ้นมาให้กำไรดีทุกตัว ถ้าไปรอข่าวแล้วเทรดตามหลัง น่าจะไม่ได้ตังค์ เผลอๆจะติดดอยซะเปล่าครับ
สรุปว่าช่วงเดือนพฤศจิกายนนั้นดีที่สุดสำหรับการ"เก็บหุ้น"ครับ
และผมอยากให้เข้าใจกลยุทธ์การเทรดของMarket maker หรือรายใหญ่ หรือเจ้า หรือคนทำเกมว่าเขามี3ช่วงในการคุมเกมราคา ซึ่งก็ต่างไปจากเม่าโดยสิ้นเชิง นี่คือเคล็ดลับว่าทำไมเจ้ารวย ส่วนเม่านั้นซวย
-ช่วงแรก เก็บหุ้น ราคาจะนิ่งมากๆ(เม่ามักมาขายออิกตรงนี้เพราะอึดอัด)
-ช่วง2 ไล่หุ้นขึ้นแรงมากแบบไม่มีแนวต้าน(เม่ามักไม่กล้าตามเพราะกลัวติด)
-ช่วง3ขายหุ้น หลังไล่มาเยอะมากๆก็รินขายเลี้ยงขายบนดอย(เม่ามักมาซื้อตอนนี้ เพราะเห็นว่าหุ้นหยุดวิ่งแล้วก็เลยมาซื้อ หวังว่าเดี๋ยวคงไล่ต่อ)
-ช่วงสุดท้าย ขายแล้วกระทืบ มีทำช็อตเซลลง(เม่าแกะไม่ออก ติดยาว)
-กลับมาช่วงแรก Market Makerวนมาเก็บหุ้นอีกที(เม่าอึดอัดติดดอยมานานเห็นหุ้นซึมไซด์เวย์ก็เลยขาย)

สมาชิกกรุ๊ปไลน์&facebookคลุกหุ้นวงในByณัฐวุฒิแจ้งผลการลงทุนมา ซื้อตามคำแนะนำได้จริง ให้ผลตอบแทนการลุงสูงเกินคุ้มค่าจริงๆ


"ตอนนี้หุ้นESSOที่ซื้อเอาไว้ กำไรโต86%แล้ว ดีใจสุดๆเลย ขอบคุณอาจารย์ค่ะ"สมาชิก ของเราแจ้งมา



ก่อนหน้านี้สมาชิกของเราแจ้งบอกข่าวมาช่วงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2559 ขอแสดงความยินดีด้วยครับ ขอบพระคุณที่แจ้งผลการลงทุนตามคำแนะนำมาให้ทราบครับ



ขอแสดงความยินดีด้วยครับ ที่สมาชิกของเราสามารถซื้อหุ้นเด่นตามคำแนะนำได้จริง ในราคาถูกมากๆ และกล้าถือ ทำให้ผลกำไรงอกเงยงดงาม เพราะเราให้ความมั่นใจกับท่านสมาชิก ด้วยการคอยเฝ้าติดตามอัพเดต และโค้ชให้อย่างใกล้ชิดโดยตลอด

ทุกท่านก็เป็นสมาชิกได้แล้วง่ายๆในตอนนี้


โดยการสมัครสมาชิกคลุกหุ้นวงในByณัฐวุฒิตอนนี้เริ่มต้นง่ายๆเบาๆเพียง3,600บาท โทรสมัคร 0970986000 ไลน์: tontancorp ได้
สิทธิพิเศษต่างๆดังนี้

1. ** ฟรี ! เข้างานสัมมนา ปรับพอร์ตการลงทุน วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน นี้ มา " เจาะ5+1หุ้นเด่นเล่นให้รวย ซื้อพฤศจิกา ขายทำกำไรพฤษภา"
2. ** ฟรี ! คู่มือตลาดหุ้นไทย 20 ปีออนไลน์ ที่กลุ่มปิดทาง Facebook ชื่อ คู่มือตลาดหุ้นไทย 20 ปีByณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ (มูลค่า 2500.-บาท)
3. ** ฟรี ! เรียน 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้นออนไลน์ ตามอายุสมาชิก ที่กลุ่มปิดทาง Facebook ชื่อ สอนหุ้นออนไลน์Byณัฐวุฒิ ติวเข้มวิธีการเทรดแบบ Trend Following System ด้วยการใช้กราฟเข้าออกแม่นเพะ กับบทเรียนออนไลน์ผ่าน Youtube (มูลค่า 4000.-บาท)
4. ** ฟรี ! คู่มือตลาดหุ้นไทย ปี 2560 สำหรับสมาชิก 6 เดือนและ รายปี
>>> โทรรับสิทธิได้เลย 097-098-6000 ไลน์: tontancorp


คำเตือน:การลงทุนในตลาดหลักทรัพย์มีทั้งผลตอบแทนและความเสี่ยง ก่อนนำคำแนะนำนี้ไปใช้ ลูกค้าควรพิจารณาความเหมาะสมกับวัตถุประสงค์การลงทุน ฐานะการเงิน และระดับความเสี่ยงที่ลูกค้ายอมรับได้ ผลงานคำแนะนำการลงทุนในอดีต ไม่อาจเป็นหลักประกันผลงานแนะนำในอนาคตได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น