วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

AfterMatch ทรัมพ์VSฮิลลารี รอพบตลาดหุ้นวิ่งแรลลี่ช่วงHoneymoon period สูตรสำเร็จเทรดหุ้นกับข่าวเลือกตั้งปธน.USA ให้ทำอย่างนี้ มีแต่..รวย




ณัฐวุฒิ Live 10พฤศจิกายน59 - AfterMatch รอพบแรลลี่Honeymoon period สูตรสำเร็จเทรดหุ้นกับข่าวเลือกตั้งปธน.USA ให้ทำอย่างนี้ มีแต่..รวย
สรุปย่อ
1.ตลาดหุ้นขานรับการเลือกตั้งปธน.USAตามที่ผมคาดการณ์ไว้คือ ช็อกกับการที่ทรัมพ์พลิกล็อกถล่มชนะเลือกตัั้ง แต่ร่วงลงแป๊บเดียวแล้วฟื้นขึ้น ซึ่งรอบฟื้นขึ้นนี้เรียกกันแบบสูตรสำเร็จว่าเป็นช่วงHoneymoon periodคือตลาดขึ้นมาขานรับประธานาธิบดีใหม่ อาจขึ้นไปยาวเป็นเดือน เป้าหมายดาวโจนส์ทะลุ20,000จุด

2.ส่วนตลาดหุ้นไทยนั้น ผมคาดการณ์ไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่า เมืา่อทรัมพ์พลิกล็อกชนะเลือกตั้ง ตลาดหุ้นไทยจะลงไม่ลึกกว่าเขต1485-1475 และจากนั้นจะฟื้นขึ้น แล้วไปลุ้นผ่านด่านแนวต้าน1520+/-เพื่อขึ้นรอบใหญ่ อาจขึ้นไปแถวๆ1650-1700จุดในราวสิ้นปี หรือต้นปีหน้า ดังนั้นกลยุทธ์คือ
-ไม่ควรเทขายทิ้ง
-ข้อนซื้อหุ้นตอนตกไปแถว1485+/*-เมื่อวานนี้
-หากไม่มั่นใจ ไม่กล้าช้อน ก็รอไปก่อน ให้ผ่านด่านแนวต้านNeck lineของรูปแบบH&S bottom เขต 1520+/-ค่อยซื้อตามน้ำก็ได้
*ดังนั้นเมื่อวานตอนตกมาที่เป้าหมาย1485จุด+/- ผมจึงได้บอกว่าเราควรเป็นContrarian ถือเป็นโอกาสช้อนซื้อหุ้น หรือOpportunites to buy ถ้าหากเอาชัวร์ก็รอFollow buyตอนผ่านด่าน1520+/-้
จะลงทุนอะไร ซื้อหุ้นอะไรตุนไว้? เชิญครับผมเตรียมไว้ให้แล้ว5+1หุ้นเด่นเล่นให้รวย
*เพิ่มรอบงานสัมมนาปรับพอร์ตการลงทุน"ซื้อหุ้นเด่นราคาดีในเดือนพฤศจิกาไปขายทำกำไรคำใหญ่เดือนพฤษภาปีหน้า" โดยจะหาหุ้นหน้าตารูปแบบเดียว หรือคล้ายๆหุ้นESSO BANPU ที่ผมแนะนำในปีนี้แล้วขึ้นมาในระดับ100%ให้ไปลงทุน เป็นรอบที่สอง
งานมีในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ท่านที่ตกรถมาไม่ทันรอบแรก เชิญขึ้นรถได้แล้ว แต่อย่าช้าเหมือนหนก่อน เพราะไม่มีเพิ่มรอบใหม่อีกแล้ว
โทร097-098600 Line:tontancorp
สมัครตอนนี้ได้สิทธิเข้าร่วมกรุ๊ปไลน์ และfacebookคลุกหุ้นวงในByณัฐวุฒิ คุยกันแบบExclusiveตอนนี้เลย ไม่ต้องรอให้ถึงวันงานครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น