วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

รายการรู้ก่อนรวยกว่า แชมป์เรทติ้งสถานีข่าว24ชั่วโมงTNN24


บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้ลงนามในสัญญากับ TRUE VISION เพื่อผลิตรายการ"รู้ก่อนรวยกว่า"อันเป็นกา­รสืบทอดรายการ"เพื่อนนักลงทุน"ที่อยู่คู่กับสถานีมายาวนานมากกว่า 15 ปี โดยเริ่มออนแอร์ตั้งแต่ 1 มกราคม2556เป็นต้นมา

แฟนรายการของเรายังจะได้พบกับผู้เชี่ยวชาญ­วงการหุ้นที่คุ้นเคยและยอมรับเชื่อมั่นในฝืมือครบท­?กคน ทั้งคุณณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์,คุณฉุย ทวีรัชต์ มัททวีวงศ์,คุณสุเชษฐ์ สุขแท้,คุณช.โชติวงศ์ เพ็ชญไพศิษฎ์

เสริมทัพให้เข้มข้นด้วยคุณสมพงค์ เบญจเทพานันท์ คุณกิจพล ไพรไพศาลศิลป์

เพิ่มเติมให้ครอบคลุมด้วยกลยุทธ์­การค้าการลงทุนในตลาดค้าทองคำ ทั้งทองแท่ง,ทองคำฟิวเจอร์,ตลาดตราสารอนุพ­ันธ์กับตัวจริงวงการทอง นายแพทย์กฤชรัตน์ หิรัญศิริ แห่งMTSแม่ทองสุก และคุณณัฐพงศ์ หิริญศิริ แห่งMTS FUTURES

เติมสีสันด้วยพิธีกรมืออาชีพด้านเศรษฐกิจ คุณเจี๊ยบ-อรลดา เผ่าวิบูล และทีมงานพิธีกรมืออาชีพจาก TRUE VISION TNN24 สถานีข่าว 24 ชั่วโมง

พรั่งพร้อมด้วยข้อมูลประักอบการตัดสินใจลง­ทุนทั้งหุ้น ทองคำ ตราสารอนุพันธุ์ และกราฟฟิกสวยงาม

พบคุณภาพใหม่ทางTNN24 (TRUE VISION07หรือHD121) หรือสดๆผ่านเน็ตhttp://www.tnnthailand.com/player.php ตั้งแต่ 1 มกราคม 2556 นี้เป็นต้นไป ในเวลา13.05-13.30น.ทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์

ข่าวดีสำหรับท่านผู้ชมรายการ ตอนนี้รายการรู้ก่อนรวยกว่ามีเรทติ้งที่ดีที่สุดของสถานีTNN24 ร่วมภาคภูมิใจไปกับเรา และก้าวไปด้วยกัน

ChartแสดงRatingของสถานีโทรทัศน์True vison TNN24 ออกจะเซอร์ไพรส์ทีเดียว ช่วงเวลา13.00-13.30ของรายการรู้ก่อนรวยกว่าขึ้นมาเป็นแชมป์ของสถานี (ที่มา:การสำรวจเรทติ้งของจานดาวเทียมPSI)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น