วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เปิดโผ5+1หุ้นเด่นเล่นให้รวย ด้วยสูตรความเสี่ยงต่ำกำไรงาม สุดExclusiveเฉพาะท่านที่สมัครเรียนหลักสูตรบันได3ขั้นปั้นเซียนหุ้นรุ่นใหม่กับอาจารย์ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ จองภายใน19เดือนนี้รับ11สิทธิพิเศษจุใจในราคาส่วนลดเกินคุ้ม


หลักสูตรบันได3ขั้นปั้นเซียนหุ้น เปิดรับสมัครรุ่นที่3แล้ว เรียน25-27มิถุนายน นี้ หวังคนเรียนจบครบเครื่องเรื่องกราฟเทคนิค เหตุปูพื้นฐานให้แต่ต้นไปจนขั้นเทพ และพาลงมือทำเวิร์คช็อปปฏิบัติจริง เก่งและนำไปใช้ทำกำไรได้ตลอดชีพแน่ เพราะดาวโหลดโปรแกรมASPENให้ผู้เรียนไปฝึกปรือต่อที่บ้านนานครึ่งเดือน พร้อมกับการสอนเสริมผ่านระบบออนไลน์ครบเครื่องทั้งYouTube GroupLINE และFacebook พิเศษ!ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ ฟันธงทิศทางหุ้นครึ่งปีหลัง59 ซึ่งถือว่าจะมีเหตุการณ์พิเศษแบบที่4ปีจะมีหนเดียว คือตลาดหุ้นจะทะยานขานรับ Presidential Election Rally พร้อมเปิดโผ5+1หุ้นเด่นเล่นให้รวย ด้วยสูตรจัดพอร์ตความเสี่ยงต่ำกำไรงาม(Low Risk,High Return) สมัครเรียนภายใน19เดือนนี้รับส่วนลดค่าเรียนพิเศษ พร้อมรับ11สิทธิพิเศษร่วมรายการ

สอบถามสำรองที่นั่ง หรือขอรายละเอียดเพิ่มเติม มือถือ 095-581-5111 LINE ID : tontancorpอีเมล์ tontan2008@gmail.com โทร 02-927-5800 (คำเตือน:การจองช้าทำให้ท่านมีความเสี่ยง เนื่องจาก2รุ่นที่ผ่านมา เต็มเร็วมาก)

 
 4ปีมีหน Presidential Election Rally คุณพร้อมหรือยัง?
ฟังเลยคลิปนี้ ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ Live on Facebook 18 มิถุนา 59-การจัดพอร์ต5+1หุ้นเด่นเล่นให้รวย ด้วยสูตรLow Risk ,High Return ครึ่งหลังปี59 คลิกชมคลิปวิดิโอตามลิ้งค์
https://www.facebook.com/tontancorp/videos/1203054616405467/

บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ได้เปิดโอกาสให้ผู้สนใจเรียนหลักสูตร “บันได ขั้น ปั้นเซียนหุ้น รุ่นที่ # 3 และฟันธงทิศทางตลาดหุ้นไทย ครึ่งหลัง ปี 59 สอนวิธีลัด คัด 5+1 หุ้นเด่นเล่นให้รวย”สมัครเข้าเรียนได้แล้ว ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยยก5เหตุผลทำไมไม่ควรพลาดหลักสูตรนี้

โดยจุดเด่นในหลักสูตรนี้คือ ผู้เข้าร่วมงานอบรมจะได้รับ2อย่างภายในงานเดียวกัน คือได้องค์ความรู้และทักษะการฟันธงหุ้นเข้าออกได้แม่นยำติดตัวไปใช้ทำกำไรตลอดชีพ และได้5+1หุ้นเด่นเล่นให้รวยชุดใหม่พร้อมด้วยสูตรจัดพอร์ตความเสี่ยงต่ำกำไรงาม นำไปใช้ตัดสินใจประกอบการลงทุนสร้างกำไรได้ทันที(จัดทำเป็นเอกสารExclusiveเฉพาะท่านที่มาเรียนในชั้นเรียน หรือเรียนออนไลน์เท่านั้น)


โดยอาจารย์ผู้สอน อาจารย์ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ ประธานบริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์รู้ก่อนรวยกว่า และผู้มีประสบการณ์สอนการวิเคราะห์ทางเทคนิคมานานกว่า 20 ปี มีผู้เรียนจบหลักสูตรไปมากเกินกว่า 10,000 คนทั่วประเทศ
            DAY 1:ฟันธงแนวโน้มหุ้นไทยครึ่งหลังปี59 สอนเคล็ดลัดคัด5+1หุ้นเด่นเล่นให้รวย และปูพื้นเรียนกราฟเทคนิคที่เจาะเข้าไปถึงหัวใจหลักของการวิเคราะห์ทางเทคนิคด้วยกราฟ จากประสบการณ์จริง
โดยการเรียนการสอนในวันแรก คือวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2559  เน้นเรื่อง 
1.ฟันธงตลาดหุ้นไทยครึ่งปีหลัง2559 เป้าหมายการขึ้น-ลง และกลยุทธ์ลงทุน

         2.สอนวิธีการและเคล็ดลับคัดสรร5+1หุ้นเด่นเล่นให้รวยด้วยตนเอง ในสไตล์อาจารย์ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ จะคัดสรรหุ้นที่ยอดเยี่ยมที่สุด ให้เหลือเพียง6ตัวได้อย่างไร ในท่ามกลางหุ้นนับพันๆตัว และถูกทิศถูกทางถูกที่ถูกเวลา ซื้อแล้ววิ่ง ขึ้นแล้วรวย กำไรคำใหญ่กว่าที่เคย

3.สอนปูพื้นฐานเรื่องการวิเคราะห์กราฟเทคนิคสำหรับนักลงทุนที่ไม่เคยมีความรู้เรื่องการวิเคราะห์ทางเทคนิคมาก่อน หรือผู้เริ่มต้น หรือผู้ที่ยังงูๆปลาๆรู้ไม่จริง

เป้าหมาย :1.รู้ทิศทางแนวโน้มตลาดหุ้นไทยครึ่งปีหลัง2559 เพื่อนำไปกำหนดเป็นแผนกลยุทธ์การลงทุนให้ประสบความสำเร็จมั่งคั่ง
2.ได้วิชาความรู้การคัดหุ้นเด่นเล่นให้รวยด้วยตนเองในสูตร5+1หุ้นเด่นเล่นให้รวย และวิธีการจัดการบริหารพอร์ตแบบมืออาชีพติดตัวไปตลอดชีพ ก้าวสู่ระดับนักลงทุนมือโปรเหนือระดับ
3. เรียนจบแล้วสามารถนำความรู้เรื่องกราฟเทคนิคระดับ Level 1 ไปใช้ประกอบการตัดสินใจซื้อขายในตลาดหุ้นได้อย่างแม่นยำไปตลอดชีพ มองตลาดรู้ ดูหุ้นเป็น ซื้อขายมีกำไรมากกว่าขาดทุน

DAY2:กราฟขั้นเทพที่ใครๆก็เรียนร็ได้ เข้าใจง่าย นำไปใช้ทำกำไรได้ผลจริงๆ
                การเรียนการสอนในวันที่สอง คือวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2559  เน้น : ฝึกทักษะพัฒนาต่อยอดการวิเคราะห์กราฟเทคนิคขั้นสูง สำหรับผู้ที่ได้ผ่านหลักสูตรขั้นพื้นฐานมาก่อนแล้ว หรือเคยมีความรู้มีประสบการณ์มีความชำนาญในการวิเคราะห์ทางเทคนิคมาก่อนแล้ว โดยสอนสูตรพิเศษที่อาจารย์ณัฐวุฒิใช้งานจริงมานานนับ 20 ปี และสอนโดยไม่มีกั๊ก ไม่หวงวิชา เพราะต้องการหาคนสืบทอดและต่อยอดพัฒนา

เป้าหมาย : เรียนจบแล้วสามารถนำความรู้ระดับ Level Advance นี้ไปใช้ประกอบการตัดสินใจซื้อขายในตลาดหุ้นได้อย่างแม่นยำระดับมือโปรไปตลอดชีพ มองตลาดรู้ ดูหุ้นเป็น ซื้อขายมีกำไร บริหารความเสี่ยง เลี่ยงขาดทุน ทวีคูณกำไรอย่างเหนือระดับ

DAY3:กราฟเทคนิคภาคปฏิบัติ เรียนแล้วไม่ลืม ต้องลงมือกับของจริงในวันทำการจริงๆ
การเรียนการสอนในวันที่สาม คือวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2559 
เน้น ใช้โปรแกรมกราฟASPEN  สอนการเทรดเก็งกำไรในระยะสั้นมาก คือในการเทรดรายวัน หรือข้ามวัน (Day trade/Cover night trade)ในหุ้นสามัญ, TFEX, FUTURES, OPTION เน้นหนัก SET50 FUTURES, Single Stock Futures, Gold Futures , Oil Futures และDW โดยใช้ชาร์ตในระดับนาที และชาร์ตเรียลไทม์ เป็นหลัก โดยสอนในวันที่ตลาดเปิดทำการเพื่อเรียนรู้จากของจริง

เหมาะสำหรับผู้ที่ได้ผ่านหลักสูตรขั้นพื้นฐาน หรือหลักสูตรมือโปรมาก่อนแล้ว หรือเคยมีความรู้มีประสบการณ์มีความชำนาญในการวิเคราะห์ทางเทคนิคมาก่อนแล้ว โดยสอนสูตรพิเศษที่อาจารย์ณัฐวุฒิใช้งานจริงมานานนับ20ปี และสอนโดยไม่มีกั๊ก

เป้าหมาย : เรียนจบแล้วสามารถนำความรู้ทักษะระดับ Level –Pro Trader นี้ไปใช้ประกอบอาชีพ ประกอบการตัดสินใจซื้อขายในตลาดหุ้น ตลาดFutures ตลาดล่วงหน้า ตลาดอนุพันธุ์ได้อย่างแม่นยำระดับมือโปรไปตลอดชีพ มองตลาดรู้ ดูตลาดเป็น ซื้อขายด้วยความมั่นใจ เวลามีกำไรก็คำใหญ่ จำกัดความเสี่ยงให้ต่ำ มีวินัยสูง บริหารความเสี่ยง เลี่ยงขาดทุน ทวีคูณกำไรอย่างเหนือระดับ

เหตุผล ..ทำไมคุณจึงไม่ควรพลาดหลักสูตรบันได3ขั้นปั้นเซียนหุ้นรุ่น#3

1.ได้เรียนตั้งแต่ไม่เป็น ไม่รู้เรื่อง ไปจนเก่ง เพราะสอนตั้งแต่ปูพื้นฐานสำหรับผู้เริ่มต้น ไปจนถึงขั้นเทพ และพาลงมือในภาคปฏิบัติ เจาะเข้าไปถึงแก่นและหัวใจของกราฟเทคนิค ใช้เวลากระชับเพียง3วัน แล้วนำไปใช้ทำกำไรตลอดชีพ

2.มั่นใจได้ว่าเรียนแล้วไม่ลืมไม่ทิ้งไม่เสียของ แต่นำไปใช้งานได้จริงๆ เพราะโหลดโปรแกรมกราฟASPENให้ผู้เรียน นำไปฝึกมือต่อที่บ้าน และสอนออนไลน์+วิดิโอYouTube เพิ่มเติม ผ่านทางกรุ๊ปLINE และห้องสอนหุ้นออนไลน์Byณัฐวุฒิ ทางFacebook เพิ่มจนชำนาญ

3.สอนสนุกโดยอาจารย์ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ ซึ่งถนัดที่สุดในการย่อยเรื่องยากๆให้เป็นเรื่องง่ายๆ มีผู้ผ่านการผึกอบรมเป็นนักลงทุน/เทรดเดอร์ที่มีคุณภาพมาแล้วนับหมื่นคน

4.มีคำยืนยันจากผู้เคยเรียนหลักสูตรนี้มาแล้วว่า เรียนเข้าใจง่าย ได้ประโยชน์เกินคุ้มค่า สามารถนำไปใช้ค้นหาหุ้นเด่นด้วยตนเอง เข้าซื้อได้ถูกทาง และขายทำกำไรออกได้ถูกจังหวะจริงๆ รวมทั้งได้สูตรการลงทุนแบบLow Risk , High Return ตามแบบTrend Following System

5.นอกจากจะได้ความรู้ติดตัวแล้ว ยังจะได้ค้นพบหุ้นเด่นเล่นให้รวยจากงานนี้เป็นของแถมสุดพิเศษอีกด้วย (หลายท่านจึงรู้สึกเหมือนกับว่าได้มาเรียนฟรี เกินคุ้มค่า) เพราะว่าได้5+1หุ้นเด่นเล่นให้รวยชุดใหม่พร้อมด้วยสูตรจัดพอร์ตความเสี่ยงต่ำกำไรงาม นำไปใช้ตัดสินใจประกอบการลงทุนสร้างกำไรได้ทันที(จัดทำเป็นเอกสารExclusiveเฉพาะท่านที่มาเรียนเท่านั้น)

5เหตุผลข้างต้นนั้นสรุปเหลือเพียงเหตุผลเดียว คือคุณค่าที่เกินกว่าคำว่าคุ้มค่า สิ่งที่คุณต้องทำในตอนนี้ก็เพียงแค่ จองที่นั่งให้ทัน เพราะมันเต็มเร็วมาก



*** สำรองที่นั่งก่อน รับสิทธิพิเศษ11รายการก่อน  ไม่ต้องรอถึงวันงาน ***


1. พิเศษสุด I  เข้า Group Line “ บันได 3 ขั้นปั้นเซียนหุ้น By ณัฐวุฒิ ” อีก 1 เดือนครึ่ง
    เมื่อเรียนครบทั้ง 3 ขั้น เป็นการสอนเสริมเพิ่มทักษะ ส่งและตรวจการบ้านเพิ่มเติม
    โดยเสริมทักษะจากตัวอย่างจริง ให้นำไปใช้งานได้เอง เชี่ยวชาญ นำไปประกอบ
    การซื้อขาย ดั่งมืออาชีพได้ตลอดชีวิต (ลงเรียนหลักสูตรขั้นใดขั้นหนึ่งได้เข้า
    กรุ๊ปไลน์ครึ่งเดือน)

2. พิเศษสุด II เข้ากลุ่มปิดทาง Facebook " สอนหุ้นออนไลน์ By ณัฐวุฒิ " และรับวิดิโอสอนหุ้นออนไลน์Byณัฐวุฒิ 30 กว่าตอนสอนจากตั้งแต่ต้นไปจนเก่ง ทำตามเองได้ที่บ้าน

3. พิเศษสุด III  *คู่มือการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ DAY1 : หัวข้อ “ อ่านขาดตลาดหุ้น
     อย่างแม่นยำ ด้วยกราฟเทคนิคขั้นพื้นฐานสำหรับมือใหม่ และสำหรับนักลงทุนที่เพิ่งเริ่มต้น ”
4. พิเศษสุด IV  *คู่มือการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ DAY2 : หัวข้อ “ อ่านขาดตลาดหุ้นขั้นเทพ
    ด้วยกราฟเทคนิคขั้นสูงสำหรับมือโปรและสำหรับนักลงทุนที่ต้องการแม่นเพะระดับอาจารย์
    ณัฐวุฒิ ”
5. พิเศษสุด V  *คู่มือการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการเรียลไทม์ DAY3 : หัวข้อ “กราฟเทคนิค
    ขั้นเทพสำหรับเดย์เทรดหุ้นรายวัน , TFEX, OPTION 
6. พิเศษสุด VI  *ต้นฉบับหนังสือ คู่มือตลาดหุ้นไทย ปี 2559 พร้อม 5+1 หุ้นเด่นเล่นให้รวย
7. พิเศษสุด VII  *คู่มือลงทุนตลาดหุ้นไทย 20 ปี (2015-2035) โดยณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์
    พร้อม 5+1 หุ้นเด่นเล่นให้รวยในระยะยาว
8. พิเศษสุด VIII  *ต้นฉบับหนังสือ 10 สูตรสำเร็จทีเด็ดรวยหุ้น 1,000 ล้าน
    โดยณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์
9. พิเศษสุด IX  *ต้นฉบับหนังสือ จิตวิทยาตลาดหุ้นฉีกกฎลงทุนโลกตะลึง
10. พิเศษสุด X  ติดตามผลด้วยการโหลดโปรแกรมกราฟให้ไปใช้งานที่บ้าน ฟรี 15 วัน
11.
เอกสารเปิดโผ5+1หุ้นเด่นเล่นให้รวย ด้วยสูตรความเสี่ยงต่ำกำไรงาม(Low risk,High return) หมายเหตุ เอกสารนี้จัดทำแบบExclusiveนำเสนอในวันงาน25-27มิถุนายน2559นี้ที่ชั้นเรียนและกับท่านที่ลงทะเบียนเรียนออนไลน์เท่านั้น

12. พิเศษสุด IV ค่าครู เพียง 9,960.-บาท เมื่อชำระภายใน 19 มิถุนายน นี้

      (ลด 2,040.-บาท  จากราคาเต็ม 12,000.-บาท / 3 ขั้น)

วิธีการสำรองที่นั่ง
1. ชำระเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนรามคำแหง 151 
    เข้าบัญชี  เลขที่ 735-2-38116-5  
    ชื่อบัญชี บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด 

2. แจ้งชื่อ สกุล เบอร์มือถือ  ID LINE  ชื่อFacebook  E-Mail  พร้อมแนบหลักฐาน
    การชำระเงินของท่าน มาที่อีเมล์ tontan2008@gmail.com

PROMOTION  :  ภายใน 19 มิถุนายน นี้
อบรม 1 ขั้น   ราคาเต็ม  4,000.-บาท / 1 ที่นั่ง / คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง
อบรม 2 ขั้น   รับส่วนลด 800.-บาท เหลือ 7,200.-บาท
          จากราคาเต็ม  8,000.-บาท  / 1 ที่นั่ง / คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง
อบรม 3 ขั้น   รับส่วนลด 2,040.-บาท เหลือ 9,960.-บาท
                    ราคาเต็ม 12,000.-บาท  / 1 ที่นั่ง / คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง


สอบถามสำรองที่นั่ง หรือขอรายละเอียดเพิ่มเติม
มือถือ 095-581-5111 LINE ID : tontancorp
อีเมล์ tontan2008@gmail.com โทร 02-927-5800

ดูรายละเอียดหลักสูตร โปรโมชั่น สิทธิพิเศษต่างๆ รวม11รายการจุใจ ตามลิ้งค์นี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น